วง FIVERA ปลื้ม!! กระแสตอบรับ ซิงเกิ้ล “Love Of My Life” แทนคำบอก “รัก” ต้อนรับวันวาเลนไทน์

กลายเป็นแนวดนตรีที่กำลังถูกพูดถึงอย่างมากในวงการเพลงไทยเลย สำหรับกลุ่มหนุ่ม-สาวนักร้องคลื่นลูกใหม่ห้าคนวง FIVERA (ฟิเวร่า) นำโดย ฟิล์ม-ธนพรรษ ญาติเจริญ, ตุลย์-ตุลานันท์ นรเศรษฐ์พิศาล, เต้-บดินทร์  ปิยะธนะศิริกุล, เป้-กมลพร หุ่นเจริญ และบุ้งกี๋-ระชา รักขะพันธ์เจ้าของแนวดนตรีสไตล์ “Operatic Pop” (โอ-เป-รา-ติก-ป๊อบ) หรือ “Popera”  (ป๊อบ-เป-รา)จากค่าย BEC-TEO MUSIC (บีอีซี-เทโร มิวสิค)โดยเฉพาะเพลง  ซิงเกิ้ลคัพเวอร์ล่าสุด Love Of My Life”ที่ตอนนี้เรียกว่ากำลังมาแรง ถูกแชร์ส่งบนโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ค เป็นเพลงประจำวันวาเลนไทน์ในปีนี้อย่างมากมาย

FIVERA_Love Of My Life

ตุลย์ ตัวแทนสมาชิกวง Fivera เผย “รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากครับ ที่เพลงนี้ได้เป็นส่วนหนึ่งในการบอกรักบนโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ค พวกเราทั้ง 5 คน รู้สึกอยากจะขอบคุณแฟนเพลงทุกๆคนมากครับ ที่ให้การตอบรับและชื่นชอบผลงานเพลงของพวกเรา ซึ่งจะว่าไปเพลง Love Of My Life ที่พวกเราหยิบมาคัพเวอร์นี้ ต้นฉบับเป็นของศิลปินวง Queen ซึ่งไพเราะมากอยู่แล้ว แต่สาเหตุที่พวกเราเลือกหยิบเพลงนี้มาคัพเวอร์ เพราะอยากให้คนฟังได้รับรู้ว่า ถ้าเพลงนี้ถูกนำเสนอออกมาเป็นในสไตล์แบบ Popera แล้ว เพลงนี้จะถูกถ่ายทอดออกมามีความหนักแน่น นุ่มนวล อบอุ่น แค่ไหนเมื่อผ่านเนื้อเสียงที่ผสมผสานจากพวกเราทั้ง 5 คน สุดท้ายนี้พวกเราวง FIVERA ก็ขอให้คนที่กำลังส่งเพลงนี้แทนคำบอกรักให้กับคนที่คุณรัก ในวันวาเลนไทน์ปีนี้ทุกคน สุขสมหวังรักกันยั่งยืนนะครับ อย่าลืมบอกรักและแชร์ความรักให้แก่กันในเดือนแห่งความรักนะครับ ขอบคุณมากครับ”

แฟนๆสามารถดาวน์โหลด เพลง Love Of My Life ของวง FIVERA ได้แล้วที่ *927755

และติดตามความเคลื่อนไหวพร้อมกันได้ที่www.youtube.com/becteromusic

และ www.facebook.com/FIVERA.OPERA

ที่มา:  บีอีซีเทโร-มิวสิค
บันทึกภาพ:  บีอีซีเทโร-มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fivera แสดงคอนเสิร์ตการกุศลครั้งใหญ่ ที่สิงคโปร์ จัดโดย VIVA Foundation >>

Vote for THAILAND !! ร่วมโหวตให้กับตัวแทนประเทศไทย “ตุลย์ FIVERA (ฟิเวร่า)” ในการแข่งขันประกวดร้องเพลง “Road to Yalta 2020” >>

ทาทา ยัง และ Fivera มอบความบันเทิง อ.เป็นหนึ่ง ส่งต่อเรื่องโชคดวงดีดีๆ งาน “โชว์ ดีซี วันเดอร์ฟูล มัม”

แนะนำศิลปืนใหม่ FIVERA

เวที อีซี่ คอนเสิร์ต ลุกเป็นไฟ!! เบน, อ๊อฟ, นิวจิ๋ว, เดอะ บีกินส์ ประชันเสียงทรงพลัง