Fivera แสดงคอนเสิร์ตการกุศลครั้งใหญ่ ที่สิงคโปร์ จัดโดย VIVA Foundation >>

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา Fivera ศิลปิน Pop Opera (ป๊อบ โอเปร่า) หนึ่งเดียวในไทย ได้รับโอกาสยิ่งใหญ่ได้รับเชิญจากองค์กร VIVA Foundation มูลนิธิที่ช่วยเหลือเด็กที่ป่วยเป็นมะเร็งของประเทศสิงคโปร์ ให้ไปแสดงในงาน An Evening of Pop Opera with FIVERA ที่ Singapore Botanic Gardens ซึ่งถือว่าเป็นฟรีคอนเสิร์ตการกุศลกลางแจ้งครั้งใหญ่ที่สุดหลังจากการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 ในประเทศสิงคโปร์ ครั้งนี้ Fivera ใช้เวลาเกือบ 6 เดือนเพื่อเตรียมตัว ทั้งคิดลิสเพลงในการโชว์ คัดสรรดนตรี รวมทั้งทำไลน์ประสานให้กับทุกเพลงใหม่ทั้งหมด ฝึกการออกเสียงในภาษาต่างๆ ตีความบทเพลงเก็บรายละเอียดเพลงให้เนี๊ยบที่สุด รวมไปถึงคิดการแสดงบนเวที เพราะทุกอริยบทนั้นจะต้องดูมีความหมายไปกับเพลงให้ได้มากที่สุด

สำหรับความพิเศษที่ทำให้พวกเขาตื่นเต้นและดีใจมากอีกหนึ่งอย่างที่จะได้ทำโชว์ในครั้งนี้คือ “พวกเราได้ร้องเพลงวันชาติของสิงคโปร์เพลง The Road Ahead พร้อมแสดงร่วมกับ Timothy Ng, Yeo Chan Yee นักบัลเล่ย์ชื่อดังของสิงคโปร์อีกด้วย และยังได้ร้องเพลง ASEAN Way ซึ่งเป็นเพลงที่ใช้ในการเฉลิมฉลองครบรอบ 55 ปี ASEAN ซึ่งในขณะที่ร้องเพลง ASEAN Way ผู้ชมในสวนได้ยืนตรงเพื่อร่วมร้องเพลงนี้กับพวกเรา ในขณะที่เราทำการแสดงผู้ชมให้ความร่วมมือทั้งปรบมือและส่งเสียงกรี๊ดให้การร่วมมือกับพวกเราเป็นอย่างดี และจบโชว์นี้ด้วยเพลง “สบาย สบาย” ของ พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ซุปเปอร์สตาร์ในใจตลอดการของแฟนเพลงชาวไทย ซึ่งพวกเราตั้งใจเลือกเพลงปิดโชว์เป็นภาษาไทย เพื่อแสดงถึงความภาคภูมิใจในความเป็นไทย”

โดยในงานมีผู้ชมในสวนกว่า 6,000 คน รวมทั้งยังมีท่านฑูตรวมทั้งเจ้าหน้าที่จากสถานฑูตมาร่วมงานมากกว่า 20 ประเทศ และยังมีผู้ชมที่ชมผ่านออนไลน์ (Live Streaming) ทั้วโลกอีกด้วย ซึ่งทางวง Fivera รู้สึกดีใจและภาคภูมิใจกับโชว์ในครั้งนี้มากๆ ซึ่งอยากขอบคุณ VIVA Foundation และผู้ใหญ่จากประเทศไทยที่ให้การสนับสนุนทำให้วงได้ไปแสดงในงาน An Evening of Pop Opera with FIVERA ในครั้งนี้อย่างมาก และหวังว่าทุกคนจะคอยติดตามและสนับสนุนพวกเขากันต่อไป

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่

Facebook: Tero Music , Fivera

Instagram: TeroMusicth , fiveramusic

Twitter: @TeroMusictjh

Tiktok : @TeroMusic

Youtube:   Tero Music

Website:  teromusicasia.com                 

                          

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Vote for THAILAND !! ร่วมโหวตให้กับตัวแทนประเทศไทย “ตุลย์ FIVERA (ฟิเวร่า)” ในการแข่งขันประกวดร้องเพลง “Road to Yalta 2020” >>

ทาทา ยัง และ Fivera มอบความบันเทิง อ.เป็นหนึ่ง ส่งต่อเรื่องโชคดวงดีดีๆ งาน “โชว์ ดีซี วันเดอร์ฟูล มัม”

วง FIVERA ปลื้ม!! กระแสตอบรับ ซิงเกิ้ล “Love Of My Life” แทนคำบอก “รัก” ต้อนรับวันวาเลนไทน์

แนะนำศิลปืนใหม่ FIVERA

เวที อีซี่ คอนเสิร์ต ลุกเป็นไฟ!! เบน, อ๊อฟ, นิวจิ๋ว, เดอะ บีกินส์ ประชันเสียงทรงพลัง