“อิ๊งค์ อีท ออล อะราวด์” ยกก๊วนคนฟัง เยือนแดนสวรรค์ตะวันตก เปิดตำนานความอร่อยร้านดัง เมืองกาญจนบุรี

พาคนฟังไปเที่ยว ชิมของอร่อยกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับกิจกรรม “อิ๊งค์ eat all around ปี 5” (อิ๊งค์ อีท ออล อะราวด์ ปี 5) ของคลื่น “คูล ฟาเรนไฮต์ 93” นำโดย “มล.ภาสันต์ สวัสดิวัฒน์” ที่คราวนี้ยกก๊วนพา “คูลเจ นิค-ถิรภัทร ชัยจรรยา – คูลเจ ขวัญ-วรงค์พร วิชัยดิษฐ์ ” พร้อมคนฟังผู้โชคดีทั้งหมดกว่า 30 ชีวิต เดินทางตามรอยชิมของอร่อยร้านดังแดนสวรรค์ตะวันตก เมืองกาญจนบุรี

inkeat (10)

ก่อนที่จะพาไปลิ้มลองของอร่อยในตัวเมืองกาญจนบุรี พาก๊วนไปไหว้สักการะ “พระชินประทานพร” พระพุทธรูปองค์ใหญ่ที่วัดถ้ำเสือ ขอพรเสริมบารมี และชมวิวสวยๆ บนยอดเขา หลังจากนั้น “พี่อิ๊งค์” ก็พา “คูลเจนิค –คูลเจขวัญ” และคนฟังไปชิมของอร่อยกันที่ร้านแรก “ครัวธรรมชาติ” ร้านนี้มีของดีก็คือ เมนูอร่อยแปลกใหม่ ทั้งหน้าตาและกรรมวิธีการทำที่การันตีว่าไม่เหมือนร้านไหนในกาญจนบุรีแน่นอน กับเมนู “แกงส้มผักบุ้งสอดไส้กุ้ง” แกงส้มรสนุ่มนวลหวานกลมกล่อมแบบชาวกรุง ที่ใครได้ลองชิมแล้วต้องยกนิ้วให้ ต่อด้วยเมนู “ไก่กระทอก” ของร้านจ๊ะเอ๋ ไก่ทอดสูตรดั้งเดิมที่นำมาทอดเขย่าหม้อกระทอกกระแทกไปมาจนสุกแล้ว ยังมีทีเด็ดอยู่ที่น้ำจิ้มจัดจ้านครบ 3 รสที่ทานคู่กับไก่กระทอกได้อย่างเพลิดเพลินจนหมดภายในพริบตาเดียว และยังมีเมนู “ปลาช่อนยัดไส้ปู”, “กรรเชียงปูผัดน้ำพริกเผา”, “ห่อหมกปลาทูทอด” , “ยำปลาข้าวสาร” และของหวานที่ขาดไม่ได้กับขนมโบราณที่หากินได้ยากอย่าง “ขนมไข่หงส์” กินตอนทอดเสร็จใหม่ๆ ก็เพลินจนหยุดไม่ได้เลยจริงๆ ทำเอาทั้ง “คูลเจนิค-คูลเจขวัญ” และคนฟังอิ่มจนพุงกลางเลยทีเดียว จากนั้น “พี่อิ๊งค์” ก็พาทุกคนไปชม “สะพานข้ามแม่น้ำแคว” สถานที่ทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญกับเส้นทางรถไฟสายมรณะ ต่อด้วยแวะซื้อของฝากกาญจนบุรี “ทองม้วนเวอร์จิ้นโคโค่” ทองม้วนสูตรพิเศษ จากนั้นก็พาไปแวะ “โรงงานวุ้นเส้นท่าเรือ” ซื้อวุ้นเส้น และขนมซ่าหริ่มของโรงงานเป็นของฝากกลับบ้านก่อนที่จะไปฝากท้องมื้อเย็นกันต่อที่ “ร้านเจ๊ณี” ที่ “พี่อิ๊งค์” บอกว่าถ้ามาเมืองกาญจน์แล้วต้องชิม “ปลาเค้าทอดราดน้ำปลา”, “ฉู่ฉี่ปลากดคัง” , “ผัดเผ็ดหมูป่า” , “แกงส้มหน่อไม้ดองปลาคัง” ฯลฯ หลังจากอิ่มอร่อยกันแล้ว “คูลเจนิล-คูลเจขวัญ” ก็ชวนผู้โชคดีมาเล่นเกมสนุกๆ ลุ้นรับของรางวัลสุดเซอร์ไพรส์พิเศษติดไม้ติดมือ เป็นการจบทริปด้วยความสนุกสนาน มิตรภาพและรอยยิ้มกลับบ้านไปถ้วนหน้า

inkeat (1)

inkeat (6)

ผู้ฟังที่สนใจจะร่วมเดินทางเปิดประสบการณ์อิ่มท้องแบบนี้ สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรม “อิ๊งค์ อีท ออล อะราวด์” เพื่อเป็นผู้โชคดีครั้งหน้าได้ทางคลื่นคูลฟาเรนไฮต์ 93 ทุกช่วงคูลเจ หรือทางwww.COOLfahrenheit.net หรือ Facebook Fanpage www.facebook.com/InkEatAllAround

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คูลเจแนน” คืนความสุขให้ผู้ฟัง อัพเดท “คูลลิซึ่มแอพ เว่อร์ชั่นใหม่ เอาใจชาวคูล

“คูล ฟาเรนไฮต์ 93” ชวนข้ามทวีป สัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์ท่องโลก ณ ผืนป่ามรดกโลกของแอฟริกาตอนใต้

คุณสุธี รับมือฝนในคอนเสิร์ต Cool 93 >>

“คูล ฟาเรนไฮต์ 93” พาย้อนไทม์แมชชีนเวลา เต้นยับ มันส์สะใจแห่งปี “คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค เฟส” วันซ์ อะพอน อะทีน กาลครั้งหนึ่งมันส์สุดทีน!!!

รับทรัพย์ปีลิงทอง!!