“คูล ฟาเรนไฮต์ 93” พาย้อนไทม์แมชชีนเวลา เต้นยับ มันส์สะใจแห่งปี “คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค เฟส” วันซ์ อะพอน อะทีน กาลครั้งหนึ่งมันส์สุดทีน!!!

คูล ฟาเรนไฮต์ 93”  จัดให้เสียงเพลงและความสนุกติดทะเล พร้อมเหมาพื้นที่ให้คอเพลงวัยมันส์ได้ปล่อยพลังท่าแดนซ์สะบัดเต็มพื้นที่ริมหาด แบบไม่มีพักกันไปแล้ว สำหรับเทศกาลดนตรีครั้งใหญ่ที่“COOLfahrenheit Music Fest #Once upon A Teen” (คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค เฟส #วันซ์ อะพอน อะทีน) กาลครั้งหนึ่งมันส์สุดทีน!!! ซึ่งงานนี้เหล่าคูลเจชวนมาย้อนไทม์แมชชีนเวลาไปกับทัพศิลปินทีนไอดอลที่ไปสร้างความมันส์ในครั้งนี้ สนามเด็กเต้น ริมหาดเขากะโหลก ปราณบุรี เมื่อวันก่อน

cool concert (12)

cool concert (2)

cool concert (1)

cool concert (6)

“ชาวคูล93” พร้อมใจกันมาจับจองพื้นที่นั่งแม้ฟ้าฝนจะตกก็ไม่หวั่น ใจสู้พร้อมเต้นชนิดไม่กลัวฝน และเมื่ออาทิตย์ลับขอบฟ้าเป็นสัญญาณเริ่มต้นอุ่นเครื่องความสนุกบนเวทีทันที  ซึ่งวงมายด์ ประเดิมเพลงแรกคัฟเวอร์เพลง Love of Generation Nextก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้สุดเสียง ต่อด้วยเพลงฮิตติดหู อย่าง หวานเย็น/Sayonara พร้อมเร่งจังหวะให้ ชาวคูล93” ได้โยกตามกันตามจังหวะเพลงแดนซ์แบบไม่พักเบรก ก่อนไปสนุกกันต่อกับคู่หูอารมณ์ดี ลิปตา” กับเพลงชิลๆ เข้ากับบรรยากาศเย็นสบายริมทะเล อย่าง “ไปอยู่ที่ไหนมาไม่คิด/ปฎิเสธอย่างไร”แถมยังขนมุขตลกสุดฮามาสร้างเสียงหัวเราะจนเกือบกรามค้าง จากนั้น ถึงคิวของ  แทตทูคัลเลอร์” ไม่พลาดที่จะขนเพลงเด็ด คืนนี้สบาย/ เปิดเพลงไหนเปิดเมื่อไรก็ยังสวยงาม/ ขาหมู” งานนี้ไม่เต้นไม่ได้แล้ว เพราะเพลงที่ขนมาแต่ละเพลง ชวนขยับทั้งนั้น เท่านั้นยังไม่พอ ถึงเวลาเอาใจสายย่อ สายแดนซ์ สายตื้ด กันต่อเฉพาะในคอนเสิร์ตนี้เท่านั้น เมื่อถึงเวลาเปิดตัวไอดอลทีนรุ่นใหญ่ที่ทยอยกันออกมา เสิร์ฟความสนุกให้ได้มันส์กันไม่แพ้รุ่นน้อง ประเดิมด้วย บอยสเก๊าท์” ที่ขนเอาเพลง ปอด ปอด/ขอคืน/คิขุอาโนเนะ” เป็นการส่งสัญญาณว่าต่อจากนี้แดนซ์รัวๆ เท่านั้น เพิ่มอุณหภูมิความมันส์กับตัวพ่อ “เต๋า-สมชาย”  ที่มาครั้งนี้พกพาความสนุกทางเสียงเพลงมาแบบไม่ทำให้ผิดหวัง งัดเพลงเด็ด “บอดี้การ์ด /คนเก่ง/โลกทั้งใบให้นายคนเดียว” มาขอมันส์แบบไม่ห่วงหล่อจัดเต็มให้กระโดดตามกันสุดตัว  ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านั้น  เพราะทันทีที่ 2 หนุ่มดูโอใน  “ลิฟท์-ออย” ออกมาทักทายแฟนเพลงกับ “รมณ์บ่จอย/ขอมันส์/คาถา” ทำเอาสายแดนซ์ทั้งหลายเต้นยับจนลืมหายใจ เรียกเสียงกรี๊ดได้แบบลั่น สนั่นหาด ชนิดกลบเสียงคลื่นได้เลยทีเดียว และปิดท้ายด้วย 2 หนุ่ม แร็พเตอร์” พร้อมกลุ่มเพื่อนศิลปิน อาร์เอสยุค 90 ออกมาพร้อมท่าเต้นสุดฮิตในเพลง  เกรงใจ” แดนซ์ส่งท้ายจนชายหาดลุกเป็นไฟ เรียกว่างานนี้ คอเพลงวัยมัน เต้นกันยับข้ามคืน มีแต่รอยยิ้ม เสียงหัวเราะถือว่าเป็นคอนเสิร์ตริมหาดที่จัดได้มันส์สะใจแห่งปีจริง

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คูลเจแนน” คืนความสุขให้ผู้ฟัง อัพเดท “คูลลิซึ่มแอพ เว่อร์ชั่นใหม่ เอาใจชาวคูล

“คูล ฟาเรนไฮต์ 93” ชวนข้ามทวีป สัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์ท่องโลก ณ ผืนป่ามรดกโลกของแอฟริกาตอนใต้

คุณสุธี รับมือฝนในคอนเสิร์ต Cool 93 >>

อารมณ์สนุกมาเต็ม!! “แร๊พเตอร์” ชวนเต้นมันส์ยับ!! ในคอนเสิร์ต “คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค เฟส #วันซ์ อะพอน อะทีน”

“บอยสเก๊าท์” จัดหนักจัดเต็ม ชวนไปมันส์!! กับ “คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค เฟส #วันซ์ อะพอน อะทีน”