เอบีซีพ้อยท์ (abcpoint) เอาใจเหล่าบิ้วตี้ไทยจัดเต็มแฟนมีทติ้งสุดฟินใน “BEAST Fan Meeting Bangkok presented by abcpoint” ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

บริษัท แอสเชท ไบร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ เอบีซีพ้อยท์ ( abcpoint) เอาใจเหล่า “บิ้วตี้ไทย” แฟนคลับของ 6 หนุ่มอสูรวง “BEAST” บอยแแบนด์เกาหลีที่มีความสามารถรอบด้าน และประสบความสำเร็จมากทั้งในเกาหลี และญี่ปุ่น ที่สำคัญครั้งนี้จะเป็นการกลับมาในรอบ 2 ปีเต็มที่พวกเขาพร้อมจัดเต็ม และมาเสิร์ฟความฟินให้กับแฟนๆ ได้เต็มอิ่มจุใจกันอย่างแน่นอน โดยงานนี้จัดหนักทั้ง แสง สี เสียง พร้อมเซอไพรส์สุดพิเศษในงาน “BEAST FAN Meeting Bangkok presented by abcpoint” (บีสท์ แฟนมีทติ้ง แบงคอก พรีเซ้นเต็ด บาย เอบีซีพ้อยท์) ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

beast_press (28)

beast_press (15)

beast_press (17)

6 หนุ่ม “BEAST” นำทีมโดย ยุนดูจุน, อีกีกวัง, ยงจุนฮยอง, จางฮยอนซึง, ยังโยซอบ และ ซนดงอุน เปิดตัวอย่างอลังการจัดเต็ม แสง สี เสียง ด้วยเพลง Good Luck งานนี้เรียกเสียง กรี้ดจากเหล่าแฟนคลับอย่างท่วมท้นด้วยความคิดถึงทำเอาบางคนปลิ้มปริ่มถึงกับน้ำตาไหลออกมาไม่รู้ตัว ตามมาด้วยเพลง Shockและการสัมภาษณ์สุดพิเศษที่ทั้ง 6 หนุ่มได้แสดงถึงความเป็นกันเอง และพลังความรักของพวกเขาที่มีให้กับเหล่าบิ้วตี้ที่มาร่วมงานทุกคน ต่อด้วยการตอบคำถาม THAILAND QUIZ โดยทั้ง 6 หนุ่ม ได้โชว์สกิลความรู้เกี่ยวกับประเทศไทยออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม และยังเอาใจแฟนๆต่อด้วยการตอบคำถามที่แฟนคลับได้ร่วมเขียนส่งผ่านกระดาษ Post-it ที่ทีมงานจัดเตรียมให้ก่อนเริ่มงานอีกด้วย หลังจากทำเอาแฟนๆได้อิ่มเอมใจกันไปถ้วนหน้าแล้วก็จัดหนักต่อด้วย 2 เพลงฮิต 12:30 และ Fiction แล้วมาเบรกความมันส์ด้วยความฟินแบบสุดๆ “The Best Cpuple Selection” ช่วงเวลาของการร่วมสนุกระหว่างศิลปินและบรรดาแฟนคลับที่มาร่วมงาน โดยทั้ง 6 หนุ่มได้แบ่งเป็น 6 ทีม แต่ละทีมได้เรียกหา Lucky Fan ขึ้นมาทีมละ 1 คน เพื่อร่วมสนุกกับทั้ง 3 เกม ซึ่งเริ่มด้วยเกม “เต้นจามจังหวะให้คะแนนถึง 100 ( Hit 100 count on pedometer ) เพื่อคัดเลือกให้เหลือเพียง 3 ทีมสู่การแข่งขันในเกม “ทายคำจากท่าทาง (Talking with the Body)” จนเหลือเพียง 2 ทีมสุดท้ายที่เข้ามาสู่เกมสุดฟินทำเอาแฟนๆด้านล่างตาร้อนกันเป็นแถวกับเกม “คีบลูกปิงปองด้วยตะเกียบยักษ์( To move ping-pong balls with giant chopsticks)” ในที่สุดก็ได้ Lucky Fan เพียง 1 คนที่ได้รับของรางวัลสึด exlucive จากมือ 6 หนุ่ม “BEAST” โดยตลอดช่วงเวลาของการเล่นเกมนั้นทั้ง 6 หนุ่มได้โชว์ความน่ารัก สดใส และการเอ็นเตอร์เทนแฟนคลับออกมาอย่างเต็มที่ ต่อด้วยเซอร์ไพรส์พิเศษที่แฟนๆ ได้ร่วมส่งกำลังใจ และแสดงความรักทั้งหมดของหัวใจให้กับทั้ง 6 หนุ่มด้วยคลิปวีดีโอโปรเจคท์จากบิวตี้ไทยทั้งที่อยู่ในฮอลล์ และไม่ได้มาร่วมงานพร้อมกับถือป้ายโปรเจคท์ และแปลอักษรไฟเป็นรูปหัวใจ ต่อด้วย “B2ST MISS YOU” ทำเอาหนุ่มๆ น้ำตาคลอด้วยความซาบซึ้งใจในสิ่งที่แฟนๆได้ทำให้พวกเขาจากใจจริง ต่อด้วยช่วงสุดท้ายกับเพลง Shadow, How to love และ Beautiful night โดยทั้ง 6 หนุ่ม “BEAST” ได้เตรียมของขวัญพิเศษเล็กๆน้อยมามอบให้กับแฟนๆในฮอลล์ และยังถ่ายรูปรวมเพื่อเก็บเป็นภาพความทรงจำสุดแสนประทับใจร่วมกับแฟนๆทั้งฮอลล์อีกด้วย

beast_press (7)

beast_press (3)

beast_press (13)

beast (16)

beast (28)

beast (15)

beast (24)

beast (22)

งานนี้ทั้ง BEAST และบรรดาแฟนคลับชาวบิ้วตี้ทั้งหลายต่างร่วมส่งามสุข และสร้างความทรงจำดีๆให้แก่กันทปิดท้ายไปด้วยความประทับใจ และฟินกันถ้วนหน้าเต็มอิ่มสมกับการรอคอยมาตลอด 2 ปีเต

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Korean Food Foundation, เผยแพร่อาหารเกาหลีในประเทศไทยกับ BEAST “ ยุนดูจุน” ในรายการ “ที่นี่หมอชิต” แนะนำวิธีการใช้แอพพลิเคชั่น ‘Korean food guide map’ เพื่อสัมผัสอาหารเกาหลี

“ดูจุน” ลีดเดอร์วง บีสท์ ฉายเดี่ยวบินลัดฟ้ามาเมืองไทย “โปรโมทอาหารเกาหลีสุดปัง”

เตรียมพบกับ #BEAST ’s Ordinary Show First Fan meeting ที่กรุงมะนิลา

#BEAST #ORDINARYSHOWINBKK >>

#Beast (บีสต์) หยอดบิวตี้ไทย “ขอบคุณที่ยังรักกัน” พร้อมแล้วสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ 27 ธันวาคมนี้