“เกี้ย มัมมี่แด๊ดดี้” นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ค่าย “เดอะ คอลเล็คชั่น” ปั้นวงร็อคน้องใหม่ “เอ็กซิท” (EXIT) เข้าสู่วงการเพลง

ถือเป็นอีกคนที่มีความสามารถหลากหลาย ทั้งแต่งเพลง เรียบเรียงดนตรี เล่นเครื่องดนตรีได้แทบทุกประเภท สำหรับนักดนตรีหนุ่ม “เกี้ย-สมนึก ท่าชี” (เกี้ย มัมมี่แด๊ดดี้) ล่าสุดก็นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ค่าย “เดอะ คอลเล็คชั่น” (The Collection) ค่ายเพลงน้องใหม่ ที่เปิดตัวด้วยวงร็อคน้องใหม่ “เอ็กซิท” (EXIT) ซึ่งมีสมาชิกคือ “โอม-ชัยวัฒน์ ทาปลัด (ร้องนำ), บิ๊ก-ปัญญา คงรุญ (กีต้าร์), นู๋-ณรงค์ศักดิ์ สุจจิตจูล (เบส), บี-อมรศักดิ์ จันทร์ปัญญา (กลอง)

Exit2

โดยวง “เอ็กซิท” (EXIT) คือทางออกของนักดนตรีหนุ่มทั้ง 4 คนที่ถูกมีประสบการณ์การเล่นดนตรีในต่างประเทศ อาทิ ญี่ปุ่น ฮ่องกง สิงคโปร์ พม่า ฯลฯ มากว่าสิบปี ที่มีความใฝ่ฝันอยากจะมีเพลงของตัวเองซักครั้งหนึ่งในชีวิต และจากความเป็นเพื่อนที่มุ่งมั่นในความฝันเดียวกัน วันนี้พวกเขาได้พบโปรดิวเซอร์ผู้ชี้ประตูสู่ทางออกอย่าง “เกี้ย มัมมี่แด๊ดดี้” พร้อมส่งเพลงและมิวสิควิดีโอเพลง “ทำดีไม่เคยได้ใจ” ออกมาให้ทุกคนได้ชมได้ฟังกันแล้ววันนี้

สำหรับเพลง “ทำดีไม่เคยได้ใจ” เพลงถอดใจของคนทุ่มเท คือเพลงร็อคดนตรีหนักแน่น จากเสียงร้องที่โดดเด่นของโอม กับเนื้อหาที่ลึกซึ้งกินใจของคนคนหนึ่งที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อความรัก แต่ที่ได้รับกลับมานั่นคือความเจ็บปวดและเสียใจ สุดท้ายก็จำต้องถอดใจ หยุดไว้แค่นั้น

Exit 1

“เอ็กซิท” (EXIT) ได้ปลดปล่อยความฝันนั้นสู่ทางออกของดนตรีอย่างอิสระเสรี ลองฟัง ลองสัมผัสทางออกของพวกเค้า โดยสามารถดาวน์โหลดเพลง “ทำดีไม่เคยได้ใจ” ได้ทาง *1238366 และติดตามอัพเดทข่าวสารพร้อมทักทายกับพวกเค้าได้ทาง www.facebook.com/exitrockbandfc

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มๆ #ConversationThailand ชวนหลบฝุ่น pm 2.5 มาพิสูจน์ภารกิจสุดฮาใน #EXIT (ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก) ในโรงภาพยนตร์ >>

ตอกย้ำกระแสเกาหลีฟีเวอร์ “EXIT (ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก)” “โจ จอง-ซอก” จับมือ “ยุนอา SNSD” เสิร์ฟความฮาฝ่าหมอกพิษ >>

วิกฤตมหันตภัย กับภารกิจหนีตาย ฉบับป่วนหัวใจ EXIT ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก >>

#ยุนอา #SNSD ฉายเดี่ยวหนีหมอกมรณะ ใน “Exit (ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก)”

“เอ็กซิท ทางออกของกลิ่นกาย… ใกล้ทุกครั้งอย่างมั่นใจ” Comeback! คว้า #BNK48 พรีเซนเตอร์คนใหม่ ขวัญใจชายไทย แจกความฟินสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สร้างประวัติศาสตร์ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย >>