วง “บิ๊กแบง” (Big Bang) ประกาศวันงานทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่น

คอนเสิร์ต Alive Tour 2012 ของ วง บิ๊กแบง (Big Bang) ที่ประเทศญี่ปุ่น พวกเขาได้แถลงรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับงานคอนเสิร์ต และที่พิเศษไปกว่านั้นคือการขึ้นแสดงที่ Dome โดยหนุ่มพร้อมจะก้าวสู่ Dome Concert อย่างเต็มตัวเป็นครั้งแรก

เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม YG Entertainment ได้ออกมาแถลงว่า “ในวันที่ 23 พฤศจิกายน พวกเขาจะเล่นคอนเสิร์ตกันที่ Osaka Kyocera Dome วันที่ 5 ธันวาคม คอนเสิร์ตจะจัดขึ้นที่  Tokyo Dome ถือเป็นครั้งแรกของวงบิ๊กแบง (Big Bang) ที่ได้เล่นคอนเสิร์ตที่โดม โดยเขาจะใช้ชื่อคอนเสิร์ตว่า Big Bang Alive Tour 2012 in Japan Special Final in Dome

โดยหนุ่มๆกำลังวางแผนจะเล่นคอนเสิร์ต 10 รอบ โดยพวกเขาจะทัวร์คอนเสิร์ตไปยัง 5 เมืองใหญ่ในประเทศญี่ปุ่น แต่ก็ยังมีการเรียกร้องมากันอย่างมากมาย ทำให้พวกเขาต้องเพิ่มรอบคอนเสิร์ตอีก 3 รอบ รวมเป็น 13 รอบ

ด้วยปริมาณแฟนเพลงที่มีจำนวนมากมาย ทำให้ตั๋วขายหมดทุกรอบ แต่ก็ยังไม่สามารถรองรับความต้องการของแฟนๆได้เพียงพอ หนุ่มๆ วงบิ๊กแบง จึงตัดสินใจเพิ่มให้มี Dome Concert เข้าไปยังการทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเขา

นี่ถือได้ว่าเป็นความฝันของพวกเขาที่อยากจะขึ้นแสดงที่ Dome แห่งใดแห่งหนึ่งก็ได้ และเมื่อพวกเขาเริ่มออกโปรโมทที่ประเทศญี่ปุ่น ในตอนนี้ดูเหมือนว่าในที่สุดพวกเขาสามารถเติมเต็มฝันอย่างสมบูรณ์แล้ว

จากรายงานนั้น หนุ่มๆวงบิ๊กแบง จะเริ่มออกทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 17 พฤษภาคม โดยขะเล่นที่ นาโกย่า เป็นที่แรก

ที่มา:  http://www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YG Entertainment จับมือ YG’’MM เปิดออดิชั่นครั้งใหญ่ร่วมกันครั้งแรก!กับโปรเจกต์ 2022 YG x YG”MM Audition ค้นหาศิลปินฝึกหัดเข้าสังกัดทั้งในไทยและเกาหลีใต้

ผนึกกำลัง 2 ยักษ์ใหญ่ GMM Grammy และ YG Entertainment คลอดบริษัทใหม่ YG”MM เฟ้นหาและพัฒนาศิลปินสู่ระดับโลกแบบครบวงจร

พีคไปอีก! 3 ยักษ์ใหญ่ระดับชาติ “โฟร์วันวัน-ไลฟ์เนชั่น-วายจี” โดดจับมือ จัด 2 คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ “ไอคอน-วินเนอร์” ดับเบิลความพีคที่ไทย!! >>

ไม่ปล่อยให้แฟนๆคิดถึงนาน #WINNER เตรียมคัมแบ็ค 4 สิงหาคมนี้!

คริส-สิงโต นำทีม เต-นิว ,ออฟ-กัน ,แม็ก-ตุลย์ และ พีค-บูม ชวนสาวๆ ออกเดทปิดท้ายแคมเปญ พร้อมดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ “YG Republique” ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี พระราม 9 >>