แหวนแหวน – ไต้ฝุ่น KPN พิสูจน์ความอร่อยรสไทยต้นตำรับ ฉลองปรับโฉมใหม่ “ชิงช้าชาลี”

เต็มอิ่มรสไทยสูตรโบราณกันได้แล้ว เมื่อ คุณกอล์ฟ-ณ ชนก รัตนทารส ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จี เอ็นเตอร์ไพร์ส แอนด์ โค จำกัดและ คุณปอ-ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ ในฐานะแม่งานคนสำคัญชวน แหวนแหวน – ปวริศา, มิ้นท์-อรรถวดี และ ไต้ฝุ่น KPN มาร่วมสัมผัสความอร่อยแบบไทยดั่งเดิมที่งานฉลองปรับโฉมใหม่ “ชิงช้าชาลี” อย่างเป็นทางการ ณ ร้านชิงช้าชาลี ชั้น G ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันอังคารที่ 10 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา

ChingChaCharlee (11)

บรรยากาศภายในงานนอกจากจะเต็มอิ่มกับเมนูพิเศษตำรับไทยโบราณแล้วยังได้ “ปุ้ย The Voice” มาขับกล่อมเพลงไทยให้เหล่าศิลปินนักชิมได้เพลิดเพลิน และเมื่อถึงช่วงสาธิตเมนูเด็ด “แสร้งว่าปลาฟู”  สาว แหวนแหวน– ปวริศา เลยขออาสาเป็นลูกมือ อาจารย์กอบแก้ว นาจพินิจ โดยมีพีกร อั๋น ภูวนาท คอยสักถามเคล็ดลับความอร่อยแบบตำรับโบราณ งานนี้ทำเอา แหวนแหวน เอ่ยปากว่าไม่เคยรู้เลยว่า ส้มซ่า คือส่วนประกอบสำคัญของอาหารไทย สำหรับหนุ่ม ไต้ฝุ่น KPN ก็ไม่พลาดที่จะพิสูจน์รสชาติอาหารไทยสูตรดั้งเดิม เพราะหนุ่มไต้ฝุ่นเปรยว่า ถึงแม้จะชอบอาหารไทยแต่ยังไม่เคยได้ลองอาหารไทยตำรับโบราณจริงๆเลยสักครั้ง งานนี้ ไต้ฝุ่น KPN จึงไม่พลาดที่จะลิ้มรสเมนูอร่อย อาทิ ปลาดุกย่างทอดกรอบมะระน้ำปลาหวาน, หมูผัดกะปิตะไคร้หอม และ ส้มฉุน เป็นต้น

ChingChaCharlee (8)

ChingChaCharlee (1)

ร่วมลิ้มรสไทยแบบต้นตำหรับโบราณ ณ “ชิงช้าชาลี” (ChingChaCharlee) ร้านอาหารไทย คุณภาพพรีเมี่ยม ท่ามกลางบรรยากาศเรียบหรู แต่อบอุ่นแบบครอบครัว ณ ร้านชิงช้าชาลี ชั้น G ศูนย์การค้าสยามพารากอน และ ชั้น 4 ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม เวลาเปิด – ปิด ตามเวลาห้าง สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-652-0680-2

 

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศิลปิน-ดารายุคนิว นอร์มัล ชวนแฟนคลับมาสนุกกับ “meWOW” (มีว้าว) >>

“ไต้ฝุ่น” ติดใจบทแอ็คชั่นโดดรับงาน MONO29  อีกเรื่องใน “นักฆ่าไร้เงา”>>

“MONO29” เปิดเวที “มวยกรงแปดเหลี่ยม” “ไต้ฝุ่น” คว่ำต่างชาติเข้ารอบชิงแชมป์ >>

#โออนุชิต #ไต้ฝุ่น งัดทีเด็ด ดวลลิปซิ้งเดือด!!! ใน “LIP SYNC BATTLE THAILAND SEASON 2” 14 ก.ค.นี้ >>

เพลงใหม่ ‘วง เปรม’ ชวนคน “แต่งงาน” ประเดิม ‘ไต้ฝุ่น’ พระเอกเอ็มวีครั้งแรก! >>