“ชีวอน” (Siwon) จากวง “Super Junior” ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์กาแฟชื่อดัง

ชีวอน  (Siwon)  หนุ่มหล่อจากวง ซุปเปอร์ จูเนียร์ (Super Junior) ถูกรับเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์ของบริษัท Maeil Dairy Company เจ้าของแบรนด์กาแฟชื่อดัง Caffe Latte โดยตัวแทนที่เลือกหนุ่ม ชีวอน นั้นได้กล่าวว่า “ทางเราได้ตัดสินใจเลือกคนที่เหมาะสมที่สุดกับแบรนด์  Caffe Latte มากที่สุด ซึ่ง ชีวอน เป็นหนึ่งในศิลปินเกาหลีที่ดังไปทั่วโลก เราคิดว่า ชีวอน เป็นผู้ที่มีภาพลักษณ์สุขุมและนุ่มนวล เหมาะกับการสื่อสารถึงเอกลักษณ์ของ Caffe Latte ได้เป็นอย่างดี”

แบรนด์ Caffe Latte ต้องการขยายตลาดให้กว้างขึ้น โดยให้หนุ่ม ชีวอน เป็นนายแบบ และเพื่อให้แบรนด์ติดระดับท็อป พวกเขาวางแผนที่จะสร้างคุณค่าและความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ เพื่อให้แบรนด์ของเราก้าวสู่อันดับหนึ่งให้ได้

แม้ว่าหนุ่ม ชีวอน จะยุ่งกับการแสดงคอนเสิร์ตร่วมกับเพื่อนๆในวง และการถ่ายทำละครที่ประเทศจีน แต่หนุ่ม ชีวอนยังมีท่าทางที่สดใสและกระตือรือร้นอย่างมากในการถ่ายทำโฆษณา ชีวอนเองก็สามารถสร้างบรรยากาศที่สนุกสนานในการถ่ายทำ ทำให้ผู้คนที่พบเห็นต่างพากันชื่นชมเขา

โฆษณาตัวแรกของ Caffe Latte ที่มี ชีวอน ร่วมแสดงนั้น แฟนๆจะได้ชมกันภายในสิ้นเดือนพฤษภาคมอย่างแน่นอน

ที่มา:  http://www.soompi.com
บันทึกภาพ:  http://www.soompi.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจเย็นไม่ได้แล้ว “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” บินตรงจัดแฟนไซน์ และแฟนมีตติ้ง แบบใกล้ชิด >>

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

SUPER JUNIOR ส่งความรัก ความขอบคุณ และการเฉลิมฉลองปิดท้ายปี 2022 ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 11 Vol.2 ‘The Road : Celebration’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 21 ประเทศทั่วโลก >>

พบกับวง K-POP ในตำนานกับ “SUPER JUNIOR: THE LAST MAN STANDING” 18 มกราคมนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar

KOCCA จัดคอนเสิร์ตออนไลน์มิวสิคสตูดิโอ งาน “ Live Viewing in Bangkok”!!! >>