กู๊ด ดีล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ โดย เนย รัสรินทร์ ร่วมกับ บอย โกสิยพงษ์ เปิดละครใหม่ “สุดร้ายสุดรัก” จับคู่อเล็กซ์ – บัว ใช้ดนตรีเชื่อมครอบครัว มิตรภาพ และความรัก

ละครเรื่องใหม่ป้ายแดง “สุดร้ายสุดรัก” ของผู้จัดละครหน้าใหม่ฝีมือเก๋ๆ บริษัท กู๊ด ดีลเอ็นเตอร์เทนเมนท์ โดยผู้จัดสาวร่างเล็ก เนย รัสรินทร์  โภคินจารุรัศมิ์ ที่ร่วมกับ บอย โกสิยพงษ์  ที่แอบผันตัวเองมารับจ๊อบเป็นผู้จัดร่วมในครั้งนี้ บวงสรวงละครพร้อมทีมงานนักแสดง วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม ฤกษ์ดี 09.09 น. ณ ไทยทีวีสีช่อง 3 หนองแขม

sudraisudrak (19)

sudraisudrak (9)

ละครเรื่องสุดร้ายสุดรัก ละครแนวโรแมนติกดราม่าคอมมาดี้ ที่มีดนตรีเป็นตัวเชื่อมของความสัมพันธ์ทุกตัวละครในเรื่องนี้เข้าไว้ด้วยกัน ทั้งครอบครัว มิตรภาพ และความรัก ซึ่งได้ อเล็กซ์ เรนเดล มาประกบคู่กับ บัว วันสิริ เป็นครั้งแรกและร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือรุ่นใหญ่ นีโน่ เมทนี, กบ ทรงสิทธิ์, จิ๊บ วสุ, หมู พิมพ์ผกา, กรพินธุ์ พ่วงโพธิ์ และนักแสดงรุ่นใหม่ คิตตี้ ชิชา, วศิน อัศวนฤนาท, ภัณฑิรา ฟูกลิ่น, ปรียากานต์ ใจกันทะ, เขมันต์ ประสิทธิพาณิชย์, พิเชษฐ์ เพิ่มทรัพย์หิรัญ, ดีเจโด๋ว และ ทอม รูม39 นอกจากนี้ยังมีดารารับเชิญสุดชิคอีกคับคั่ง กำกับการแสดงโดย ชัชวาล วิศวบำรุงชัย

sudraisudrak (22)

sudraisudrak (16)  sudraisudrak (14)
สุดร้าย สุดรัก เป็นการร่วมทุกรสชาดของอารมณ์ ความรู้สึก รัก แค้น มิตรภาพ ระหว่างครอบครัว เพื่อน และเสียงดนตรี ที่เป็นตัวเชื่อมตัว เป็นเรื่องราวของ “พีรดนตร์” (แสดงโดยอเล็กซ์ เรนเดล) ผู้มีพรสวรรค์ทางดนตรี แต่เหตุการณ์ฝังใจในอดีตที่ทำลายความเชื่อมั่นกับการเล่นดนตรี ทำให้เขาเลือกหันหลังให้กับดนตรี จนเมื่อมีแรงผลักดันจาก “สุดรัก” (แสดงโดย บัว วันสิริ อ่องอำไพ) ที่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กทำให้เขาได้กลับมาเล่นดนตรีอีกครั้ง ท่ามกลางความขัดแย้งระหว่างครอบครัวของเขาและคู่แข่ง ที่คอยจ้องจะหาเรื่องทำลายพรสวรรค์ของเขาอีกครั้ง แต่อุปสรรคปัญหา การเข้าใจผิด ความขัดแย้งต่างๆ ก็จบลงได้ด้วยมิตรภาพของเพื่อน ความรัก ครอบครัว และเสียงดนตรี…….ติดตามชมได้เร็วๆ นี้ ทางช่อง

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บอย โกสิยพงษ์ – ธีร์ ไชยเดช เปิดบ้าน สร้างโมเมนต์อบอุ่นหัวใจ ใน บ้านและสวน Concert Series x Boyd Kosiyabong “THE OTHER SIDE OF THE DOOR” >>

เตรียมกดบัตร…บ้านและสวน Concert Series X บอย โกสิยพงษ์ ” THE OTHER SIDE OF THE DOOR ” Early Bird 30-31 ก.ค. นี้!! >>

“บอย-นภ” มีวันนี้เพราะยุค 90 อัดอั้นมา 3 ปี เตรียมลุยคอนเสิร์ตยาว 8 ชั่วโมง >>

“เพลงที่เซ็กซี่ที่สุด” ของเจ้าพ่อเพลงรัก บอย โกสิยพงษ์ >>

“โก้ วศิน” เป็นปลื้มร่วมงาน “บอย โกสิยพงษ์”โชว์สกิลใกล้ตัวเล่นกีต้าร์สุดต๊าซ!  ใน “สุดร้ายสุดรัก”