“Better Weather” แท็คทีม “นท&ดิว The Star” เสิร์ฟความสนุกสุดชิล ใน INDY IN TOWN

ปิดฉากความสนุกแบบเต็มอิ่มเรียบร้อยแล้ว สำหรับงานศิลป์ดีๆ อย่าง อินดี้ อิน ทาวน์ ที่ครั้งนี้ขนความสนุกมาเสิร์ฟแบบใกล้ชิดถึง เซ็นทรัล พลาซ่า บางนา เรียกกระแสตอบรับจากคออินดี้ย่านบางนาได้ดีเกินคาด ทั้งร้านค้าอินดี้ที่ขนกันมากว่า 100 ร้านค้านั่งประดิษงานฝีมือออกมาขายในราคาย่อมเยา และเหล่าแฟนคลับศิลปินชาวอินดี้ที่มานั่งจองพื้นที่รอเสพดนตรีโดนๆ ในบรรยากาศสุดชิล

NOTE&DEW2

BW1

เรียกได้ว่างานนี้ไม่เสียแรงที่ล็อคคิวศิลปินคนโปรดอย่าง Better Weather และ นท&ดิว The Star มาโชว์เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับย่านบางนา ในงานศิลป์ดีๆ ดนตรีโดนๆ ที่ครั้งนี้จัดความพิเศษมาเสิร์ฟคออินดี้ชนิดแบบเต็มอิ่ม โดยสัปดาห์แรกเป็นคิวของกลุ่มศิลปิน Better Weather ที่ขนลิสต์เพลงเพราะคุ้นหูมาโชว์แน่นเวที อย่าง “IS THIS LOVE”,“ไม่เคยไม่รักเธอ” และ “ยังไม่รู้” นอกจากนี้ยังมีอีกหลายเพลง   ทำเอาแฟนคลับที่มาจับจองที่นั่งรอชมหนุ่มๆ หอบความสุขกลับบ้านกันเป็นแถว เท่านั้นยังไม่พอ อินดี้ อิน ทาวน์ ยังจัดความสนุกกันแบบต่อเนื่องในสัปดาห์ที่ 2 โดยคราวนี้ถึงคิวของ “นท&ดิว The Star” มาแจกความสดใสแบบชิลถึงใจ แถมยังขนมุกตลกมารับ-ส่งกันสนุกสนาน เรียกเสียงหัวเราะได้ไม่น้อย คราวนี้เปิดเวทีด้วยเพลงของทั้งคู่อย่าง “คำว่ารักของเราต่างกัน” ต่อด้วยซิงเกิ้ลใหม่ของดิว “ก่อนจะรักไปกว่านี้” และอีกมากมาย ก่อนจะปิดเวทีไปอย่างแฮปปี้ทั้งศิลปินและเหล่าบรรดาแฟนคลับที่ขนกันมารออย่างแน่นขนัด ทำเอาลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า บางนา ดูแคบไปถนัดตา

NOTE

สำหรับเหล่าสาวกอินดี้อินทาวน์ ที่พลาดกิจกรรมดีๆแบบนี้ไป สามารถติดตามรายละเอียดสำหรับเวทีอินดี้อินทาวน์ในครั้งต่อไปได้ที่เฟซบุ๊คหน้าแฟนเพจ INDY IN TOWN PARK@SIAM และInstagram INDY_IN_TOWN แล้วพบกันในครั้งต่อไปเร็วๆ นี้จ้า

BW2

BW3

ที่มา:  เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
บันทึกภาพ:  เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Better Weather ท้าดาว Tiktok ใน #รักครั้งนี้ฉันมั่นใจChallenge ออกสเต็ปกันในเพลง “AUSTRALIA” >>

“Australia” ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก Better Weather ฟังพร้อมกัน 17.00 น. วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคมนี้ >>

เปิดตัว 3 วงดนตรีเลือดใหม่! ค่าย Zircle Muzik กับโชว์ครั้งแรกในคอนเสิร์ต ZIRCLE BAND COMPETITION >>

Tero Music จัดเต็ม ขนทัพศิลปิน กลับมาให้หายคิดถึง “Better Weather” *& “electric.neon.lamp” จัดโชว์เต็มรูปแบบ ขนเพลงฮิตเสิร์ฟแฟนเพลง >>

Better Weather และ electric.neon.lamp 2 วงพี่น้องจากเมืองลำปางกับการรวมตัวเล่นคอนเสิร์ตในเวทีเดียวกันครั้งแรก