จัดเต็ม! ผู้กล้าภาคกลาง ชาวใต้เตรียมฟิตซ้อมให้ดี “ก็อตทาเลนต์” ไปแน่ 28-29 มี.ค.นี้ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่

เรียกว่าไม่ยอมน้อยหน้ากันเลยทีเดียว! สำหรับเหล่าผู้กล้าภาคกลางที่ขนเอาทั้งความกล้าและความสามารถที่หลากหลายทั้ง “ร้อง-เล่น-เต้น-โชว์” ครบรส! มาประลองกันอย่างดุเดือดในรอบคัดเลือกของรายการประกวดพรสวรรค์ที่คนไทยเฝ้ารอคอยอย่าง “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 5: กล้าได้อีก ทำได้อีก กับเรโซนา” กันตลอด 2 วันเต็ม ณ ห้างสรรพสินค้า สยามสแควร์วัน

TGT 5_pre-casting  (15)

TGT 5_pre-casting  (13)

TGT 5_pre-casting  (11)

งานนี้ชาวภาคกลางจัดหนักไม่แพ้ใคร! รวมพลกันมาโชว์ความสามารถที่ซุ่มฟิตซ้อมกันข้ามปีกันแน่น โรงละครสยามพิฆเนศ ศูนย์การค้า SQ1 สยามสแควร์ ไล่เรียงตั้งแต่กลุ่มวัยรุ่นที่ชื่นชอบในการตีกลองและศิลปวัฒนธรรมไทยอย่าง ทีม Tiger Drum ที่ขนเอากลองสะบัดชัยมาประยุกต์ใหม่ในรูปแบบสายสะพาย พร้อมโชว์ลีลาการตีที่แข็งแรงดุดันในคอนเซปต์ของยักษ์ 8 ตน ในเรื่องรามเกียรติ์ ต่อด้วยการแสดงบรรเลงเพลงผ่านเครื่องดนตรีสุดแปลกอย่าง “แฮนด์แพน” ของคู่ดูโอ ทีม ฮออล์-อ้น ที่แม้ทั้งคู่จะฝึกฝนการเล่นแฮนด์แพนผ่านทางยูทูบด้วยตนเอง แต่ก็สามารถแต่งและถ่ายทอดบทเพลงออกมาได้อย่างไพเราะจับใจ ตามด้วยทีม Thailand’s Slam Dunk กับการรวมตัวของนักบาสหนุ่มหล่อล่ำกับโชว์บาสเก็ตบอลประกอบเพลงสุดเท่ ผสานลีลาการเต้นตีลังกาและกระโดดบนแทรมโพลีน ก่อนจะดังก์บาสกับห่วงแบบไม่มีพลาดเลยแม้แต่จังหวะเดียว! ต่อด้วย ทีม Bangkok Dance Academy ของสาว ๆ นักเต้นบัลเล่ต์ที่ขอมาโชว์ลีลาการเต้นบัลเล่ต์ที่อ่อนช้อยงดงามภายใต้เสียงเพลงและกลิ่นอายของความเป็นไทยที่ทำเอาเหล่ากรรมการเคลิบเคลิ้มและชื่นชมไปกับการแสดงที่พวกเธอตั้งใจฟิตซ้อมมาอย่างเต็มที่! ปิดท้ายด้วยโชว์โยคะของ ทีม KRI yoga ที่ต้องใช้ทั้งความแข็งแรงของกล้ามเนื้อและความยืดหยุ่นของร่างกายผสานกันออกมาเป็นโชว์ที่ยิ่งดู ยิ่งหวาดเสียว!

TGT 5_pre-casting  (5)

TGT 5_pre-casting  (4)

TGT 5_pre-casting  (7)

ฝากถึงผู้กล้าชาวใต้ทั้งหลายให้เตรียมตัวกันเอาไว้ให้ดี! กับรอบคัดเลือกระดับภาคแห่งสุดท้าย วันที่ 28-29 มีนาคม ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จ.สงขลา ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น. นอกจากนี้เรโซนายังเปิดช่องทางการ สมัครทางออนไลน์ ง่าย ๆ เพียงอัพโหลดคลิปการแสดงความยาวไม่เกิน 2 นาทีที่เว็บไซต์ www.thailandsgottalent.tv หรือผ่านทางอินสตาแกรมพร้อมใส่แฮชแท็ก #TGT5 ตั้งแต่วันนี้-15 เมษายน 2558 ติดตามรายละเอียดการรับสมัครเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/thailandsgottalent

ที่มา:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บันทึกภาพ:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทีมนางฟ้าเทอร์โบ” โชว์แซ่บหลาย โดนใจคนไทยทั้งประเทศ จับมือ สาวเสียงมหัศจรรย์ “จณิน” สู่ TGT รอบไฟนอล “เบน ชลาทิศ” เน้นแฟนรายการฯ รักทีมไหน โหวตทีมนั้น!

“น้าเน็ก” ชวนบอกรักแม่ เตรียมโชว์ใหม่แกะกล่อง เป็นของขวัญแด่แม่ทั้งประเทศ ในรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ สเปเชียล 12 สิงหาคมนี้

“ทีมบางกรวย” คว้า “โกลด์บัซเซอร์” สุดท้ายจาก “กาละแมร์” จับตาลุ้น ทีมใดจะผ่านรอบออดิชั่นสัปดาห์สุดท้ายใน “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6”

แตกอีกแล้ว! “เบน” กดโกลด์บัซเซอร์ ให้โชว์สุดฮาจาก “เมจิก มิเรอร์” ลุ้นออดิชั่นวีคที่สี่กับความกล้าครบรสใน “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6”

ครึ่งทางรอบออดิชั่น ผู้เข้าแข่งขันพกความมั่นใจเกินร้อย งัดโชว์เจ๋ง พิชิตใจกรรมการใน “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6”