ปิดฉากสวยงาม ‘XIA 3rd Asia Tour Concert ‘Flower’ in Bangkok’

สมการรอคอยกับคอนเสิร์ตอัลบั้มที่ 3 ของเซียจุนซู 2015 XIA 3rd Asia Tour Concert ‘Flower’ in Bangkok จบลงอย่างสวยงามสมบูรณ์ด้วยโปรดักชั่นสุดอลังการในค่ำคืนวันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2558 ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ท่ามกลางแฟนคลับกว่า 3,000 คน โดยบริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด เป็นผู้จัดในครั้งนี้

IMG_3943s

IMG_2835ss

เซีย จุนซู หนึ่งในสมาชิกวงเจวายเจ ที่ครั้งนี้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2015 XIA 3rd Asia Tour Concert ‘Flower’ in Bangkok ขนเพลงฮิตจากอัลบั้มล่าสุด ‘Flower’ และอัลบั้มก่อน เปิดตัวด้วยเพลงสุดฮิตอย่าง Incredible ตามด้วยเพลง X Song และ Lullaby ก่อนจะเสิร์พเพลงฮิตอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Flower, Butterfly, Out of Control , Musical in Life และเพลงซึ้งๆอย่าง Love You More , My Night รวมถึงเพลงฮิตอื่นๆมาโชว์ทั้งร้องทั้งเต้น แบบเต็มอิ่มจุใจตลอด 2 ชั่วโมงเต็มท่ามกลางโปรดักชั่นแสง สี เสียง และสเปเชียล เอฟเฟ็กต์แบบจัดเต็มตามแบบฉบับของนักร้องคุณภาพท่ามกลางเรดโอเชียนที่มาให้กำลังใจเต็มฮอลล์ และที่ขาดไม่ได้คือช่วง Genie Time ที่เปิดโอกาสให้แฟนคลับขอให้ เซีย จุนซู ทำอะไรก็ได้ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆกระหึ่มฮอลล์ ด้านแฟนคลับเองก็ได้เตรียมโปรเจ็คมาเพื่อสนับสนุน เซีย จุนซู ด้วย ปิดท้ายด้วยการ Encore เพลง Love Breath และ F.L.P (Feels Like Paradise) ที่เซีย จุนซู ชวนให้ทุกคนได้ขึ้นมาเต้นไปพร้อมๆกัน ทิ้งท้ายความมันส์ได้อย่างสนุกสุดเหวี่ยง นับได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่มีครบทุกอารมณ์เลยทีเดียว

IMG_3011s

IMG_3221ss

IMG_4054s

ที่มา:  ดูคอนเสิร์ต
บันทึกภาพ:  ดูคอนเสิร์ต
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

2016 XIA 5th ASIA TOUR CONCERT IN BANGKOK ‘XIGNATURE’ เซีย จุนซู เตรียมเสิร์ฟ How Can I Love You ฟังสดครั้งแรกในไทย!! การันตีความปัง!!! เจอกัน 23 กรกฎาคมนี้

หลังจากที่หายไปนานเกือบ 3 ปี ในที่สุดก็สิ้นสุดการรอคอย การกลับมาของกลุ่มศิลปิน เกาหลีเกริล์กรุ๊ป #RANIA >>

นับถอยหลัง คอนเสิร์ตสุดอลังการ 21 มีนาคมนี้ ‘2015 XIA 3rd Asia Tour Concert ‘Flower’ in Bangkok’

เซีย จุนซู เยือนไทย จัดคอนเสิร์ตส่งท้ายก่อนเข้ากรม ‘XIA 3rd Asia Tour Concert ‘Flower’ in Bangkok’ 21 มีนาคมนี้

วง AlphaBAT ปล่อยภาพทีเซอร์แนะนำสมาชิกคนที่ 6 G:amma