“พี่อ้อย พี่ฉอด” ทนกระแสเรียกร้องไม่ไหว คว้า “ครูอร” ตัวจริงเปิดใจในรายการ Club Friday Show ช่อง จีเอ็มเอ็ม 25

เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์อีกเรื่องที่มีกระแสตอบรับจากแฟนๆอย่างล้นหลามระดับทอล์คออฟเดอะทาวน์สำหรับ Club Friday The Series 5 “ตอนความลับของห้อง ม.6/3” แรงถึงขั้นบรรดาแฟนคลับยกให้ “รถเมล์ – ต่อ” เป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการ งานนี้ร้อนถึง “พี่อ้อย- พี่ฉอด” ต้องดึงตัว “รถเมล์ คะนึงนิจ” มาพูดคุยในรายการถึงกระแสความแรงของซีรีส์ ซึ่งในตอนแรกทั้งทีมงานและตัวนักแสดงยังหวั่นๆว่าอาจมีกระแสด้านลบที่เกี่ยวกับเนื้อหาละคร แต่กลับกลายเป็นว่ากระแสตอบรับกลับดีเกินคาด อาจเป็นเพราะ “รถเมล์ – ต่อ” แสดงออกมาได้อย่างน่ารัก จนคนดูอยากกลับไปอยู่ในวัยเรียนกันเลยทีเดียว แถมในบทละคร ครูอร ที่ถูกถ่ายทอดออกมาแต่ละตอน จะแทรกความคิดความรู้สึกสองด้านเสมอ ทั้งหญิงสาวที่ต้องการมีความรัก  กับครูสาวที่มีหน้าที่ความรับผิดชอบที่ต้องซื่อสัตย์ต่อจรรยาบรรณความเป็นครู เล่นเอาคนดูเองก็ยังอดสงสารหากต้องตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้

CI6A0186_resize

และถึงแม้ตอนนี้ซีรี่ส์ได้ออกอากาศจบไปแล้วแต่แฟนคลับก็ยังเรียกร้องขอให้ “พี่อ้อย- พี่ฉอด” อัพเดทเรื่องราวความรักของ “ครูอร- ที” งานนี้ “พี่อ้อย- พี่ฉอด” ไม่ทำให้แฟนๆรายการผิดหวังเพราะนอกจากจะชวน รถเมล์ ที่สวมบท ครูอร มานั่งพูดคุยแล้ว ยังคว้าตัว “ครูอร” และ “ที” ตัวจริงเสียงจริง มาอัพเดทเรื่องราวความรักจากปากของทั้งคู่ให้แฟนคลับได้ฟินกันอย่างต่อเนื่อง อยากรู้ว่าความรักในปัจจุบันของทั้งคู่เป็นอย่างไร ติดตามได้ในรายการ Club Friday Show วันพฤหัสบดี ที่ 2 เมษายนนี้ เวลา 22.15 – 23.15 น. ทางช่อง GMM 25

CI6A0158_resize

CI6A0167_resize

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รถเมล์ คะนึงนิจ – ดีเจเพชรจ้า และกูรูอีคอมเมิร์ซ ร่วมแชร์เคล็ดลับโกยยอดออนไลน์ ในกิจกรรมเวิร์คช็อปให้ความรู้ผู้ประกอบการ ภายใต้โครงการ ‘Shopee x Visa: Sellers Grow Beyond’ โตไกลไปด้วยกัน

“รถเมล์” สวมบทศรีภรรยา ทำสปาเก็ตตี้เอาใจ “โทนี่”

รถเมล์ ปลื้ม !! ร่วมคาราววานผ้าห่มผืนเขียวกับไทยเบฟฯ ขยายเครือข่ายสร้างรอยยิ้มแห่งไออุ่น สู่ผู้ประสบภัยหนาว

“มดดำ คชาภา” แชร์ประสบการณ์ เรื่องดวง กับ ความรัก ใน “คลับ ฟรายเดย์ โชว์” พฤหัสบดี 28 นี้ ที่ช่อง GMM 25

“ว่าน” ยืดอกรับ โสด! เพราะ “ติสตัวพ่อ”