“มด” เล่นคอมมาดี้ครั้งแรกละคร “ลิเกหมัดสั่ง” แอบหวั่นกลัวคนดูไม่ขำ!!

เล่นแต่บทดราม่ามาตลอดพอถูกจับพลิกคาแรกเตอร์มาเล่นละครคอมมาดี้ “ลิเกหมัดสั่ง” ช่อง 8 นางเอกมด-ณปภัช ถึงกับไปไม่เป็น แถมยังแอบกังวลกลัวว่าคนดูจะไม่ขำ งานนี้จะยากสำหรับมดแค่ไหน? ต้องไปฟังเจ้าตัวเล่า

mod

“เรื่องนี้เป็นการพลิกมาเล่นคอมมาดี้ครั้งแรกเลยค่ะ ตอนมาถ่ายช่วงแรกๆ จะงงมาก เล่นไม่ค่อยออก ไม่รู้ว่าเราต้องเล่นมากน้อยแค่ไหน เล่นแบบนี้คนดูเค้าจะขำมั๊ย แต่ตอนนี้เข้าที่แล้วค่ะ ยิ่งเล่นยิ่งสนุกบวกกับพวกพี่ๆ นักแสดงคนอื่นอย่าง ป๋าเทพ, พี่จอย, พ่ออุดม ต่างคนต่างปล่อยมุขออกมาแล้วฮามาก เราก็ต้องรับมุขให้ทัน ก็เป็นอะไรที่แปลกใหม่ดีค่ะ แล้วเรื่องนี้มดต้องเล่นเป็นนักมวยด้วย ซึ่งชอบมาก เพราะปกติมดจะไปเรียนต่อยมวย เพื่อการออกกำลังกายเป็นประจำอยู่แล้ว ก็เลยสบายหน่อย ก็อยากฝากให้ทุกคนคอยติดตามชมกันนะคะ กับบทบาทใหม่ของมดในเรื่องนี้ เริ่มออนแอร์ตอนแรก วันที่ 9 เมษายนนี้แล้วค่า”

                   ติดตามชมบทบาทใหม่ของ มด-ณปภัช ได้ในละคร “ลิเกหมัดสั่ง” ทุกวันพุธ/ พฤหัส/ ศุกร์ เวลา 8.30/12.30/19.50 น. ทาง ช่อง 8 เริ่มตอนแรกวันพฤหัสที่ 9 เมษายนนี้

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแล้วแม่!! “โฟร์-มด”, “หวาย ปัญญธิษา” ชวนสนุกแบบตะโกนใน “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ 35 ปี และคามูซี present kamikaze party 2022” ปาร์ตี้สุดมันส์สำหรับชาวกามิ >>

มด- เอี๊ยง ภูมิใจ รับโล่ประกาศเกียรติคุณ วันงดดื่มสุราแห่งชาติ ปี2560

มดและมังกร ช่อง8 เซ็นสัญญารับภารกิจ เป็นฑูตสมาคมป้องกันการทารุณสัตว์แห่งประเทศไทย

“ มด-ณปภัช ” โต้หมั้นเงียบ ควงไปทำบุญเสริมดวงชะตา

ตามส่อง IG 6 สาวศิลปินสุดเซ็กซี่จากอาร์เอส