ข่าวประชาสัมพันธ์ แคมเปญ ค้นหาสาวซิลค์ 3 สไตล์ “เพ็ชร” ปาดเหงื่อ! เลือกไม่ถูก หลงรัก “สาวซิลค์ 3 สไตล์”

ในที่สุด ก็เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ สำหรับ แคมเปญเก๋ๆ ของกระดาษเช็ดหน้าซิลค์ ภายใต้ชื่อว่า “ค้นหาสาวซิลค์ 3 สไตล์”เพื่อได้สาวบุคลิกภาพดี และมีความสามารถในการถ่ายทอดภาพลักษณ์กระดาษเช็ดหน้าซิลค์แต่ละสไตล์ งานนี้ สาวๆ ผู้เข้ารอบ ทั้ง 15 คน ไม่ว่าจะเป็น สาวแอ๊บแบ๊ว สายเกาหลี สาวสวยสายฮา หรือ จะเปรี้ยวจี๊ด สวยเริ่ด เชิด บอกได้คำเดียวแซ่บเวอร์ ทุกเวอร์ชั่นจริงๆ

zilk (6)

zilk (9)

zilk (5)

โดยงานนี้ ได้คณะกรรมการ ที่หลากหลายอาชีพ อาทิ พระเอกดาวรุ่งช่อง 3 อย่าง เพ็ชร ฐกฤต อดีตนางสาวไทย อย่าง หมิง ชาลิสา คุณไก่ บัญชา ชูดวง บก.แฟชั่นนิตยสาร เปรียวและ ป๊อป ลัญฉกร ชาลีเครือ สไตล์ลิส ชื่อดังมาร่วมตัดสินในครั้งนี้ด้วย เห็นทั้ง 4 กระซิบมาเลยทีเดียวว่าลำบากใจสุดๆ เพราะสาวๆทั้ง 15 คน ได้ผ่านการ Workshop และ Make over โดยสไตล์สิสชื่อดังทั้ง 2 ท่าน 8oั้ง ต์ ชื่อดังง ชาลิสา และสามารถในการถ่ายทอดภาพลักษณ์กระดาษเช็ดหน้าซิลค์แต่ละสไตล์ แต่สุดท้าย ก็ได้ 3 สาว 3 สไตล์ ที่ซิลค์ต้องการเป็นที่เรียบร้อย บอกได้คำเดียว แต่ละนาง สวย 3 แบบ 3 สไตล์ ตามที่กระดาษเช็ดหน้าซิลค์ต้องการจริงๆ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สกู๊ปเปิดตัวละครเรื่อง “เว้าวอนรัก” ออกอากาศตอนแรก 23 กุมภาพันธ์นี้ “เด่นคุณ-เพ็ชร-อแมนด้า” บู๊แอ๊คชั่น เชือดเฉือน ชิงรักกัน ใน “เว้าวอนรัก” >>

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉาย “รักสุดท้าย ป้ายหน้า” หนังรักต่างวัยสุดฟิน ห้ามพลาด 4 มิถุนายนนี้ >>

“เพ็ชร ฐกฤต” ร้องว้าว…!! “แก่นแก้ว” ให้ความรู้เกษตรกรเต็มเหนี่ยว

“เพ็ชร-ติ๊ต๊ะ” แท็กทีมสร้างรอยยิ้มนำความสุขจากป่าสู่หน้าจอใน “แก่นแก้ว”

“เพ็ชร ฐกฤต – โบ๊ท ธารา” ขอเชิญชวนมาร่วมบริจาคอุปกรณ์การเรียน และอุปกรณ์กีฬา กับรายการรีวิวบันเทิง “ให้น้อง ด้วยรัก” สนับสนุนเยาวชนไทยให้หันมาเล่นกีฬา >>