ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ ชวนเที่ยวงาน “ สงกรานต์เมษา ผ้าขาวม้าครองโลก” สนุกลั่น สนั่นกรุง 13-14-15 เมษายน จัดเต็มทุกวัน มันส์ทุกโซน ที่ สยามสแควร์!!!

เรียกว่าป็นตลกหญิงที่งานชุก  งานเต็มตลอดปี  สงกรานต์ปีนี้ก็ถูกจองคิวไว้ล่วงหน้า  งานนี้ ตุ๊กกี้ อยากจะมาชวนไปเที่ยวงานสงกรานต์แบบไทยๆ  ซึ่งเจ้าตัวจะไปร่วงสร้างสีสันความสนุกในงานนี้   แต่จะไปทำอะไรบ้างนั้น  ตุ๊กกี้ฝากเชิญชวนมา

tookky

“ สงกรานต์ปีนี้  ถ้ายังไม่มีที่เที่ยวที่ไหน ตุ๊กกี้ อยากจะชวนทุกคนไปเที่ยวที่งาน “ สงกรานต์เมษา  ผ้าขาวม้า ครองโลก ” สนุกลั่น สนั่นกรุง   ซึ่งปีนี้กระทรวงวัฒนธรรม  โดยกรมการ ส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา  โดยกรมการท่องเที่ยว  และ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย    ร่วมกันจัดงานสงกรานต์ที่งดงามตามประเพณีไทย  ภายในงานจะได้พบกับความสนุกสนานของประเพณีสงกรานต์แบบไทยๆ  พร้อมกับเนรมิตให้เป็นเทศกาลสายน้ำแห่งความสุข   ร่วมสรงน้ำพระเพื่อความเป็นสิริมงคลกับชีวิตในวันขึ้นปีใหม่ไทย  นอกจากนี้ยังสนุกไปกับคอนเสิร์ตสุดมันส์จากเหล่าศิลปินสุดฮอต ไม่ว่าจะเป็น  3หนุ่มจากวงบุดด้าเบลส ,วงเครสเซ็นโด้,  หนุ่มๆจากวงโซมีเดย์, 5สาวสวย วงไกอา ,  วงบุญรอด  และมาปิดท้ายความมันส์ ความสนุกกับ ตุ๊กกี้ และคณะแดนซ์เซอร์สุดฮา ,   โดยทั้งหมดของกิจกรรมภายในงานจะถูกเนรมิตรให้เป็นสงกรานต์สีขาว เล่นสาดน้ำกันอย่างสุภาพ  แต่งกายอย่างเหมาะสม  เน้นเรื่องความปลอดภัย  ไร้แป้งและแอลกอฮอล์ ”

songkran

นอกจากจะได้ชุ่มฉ่ำ สัมผัสประเพณีสงกรานต์แบบไทยๆแล้ว  ยังได้พบกับกิจกรรมสุดมันส์ตลอด ๓ วัน สาดน้ำ ,ช็อปปิ้ง,ชิมอาหาร  ในบรรยากาศถนนแห่งความสุข ทางวัฒนธรรมของสงกรานต์ ใจกลาง “ สยามสแควร์ ”  ตุ๊กกี้ ขอย้ำเลยค่ะ งานนี้เที่ยวฟรีตลอดงาน!!   เริ่มสาดความสุข สาดความสนุก ตั้งแต่วันที่   13-14-15 เมษายนนี้  เวลา 12.00น.–19.00 น. จัดเต็มทุกวัน   มันส์ทุกโซน   ที่ สยามสแควร์    แล้วพบกันนะคะ

 

ที่มา:  เวิร์คพอยท์
บันทึกภาพ:  เวิร์คพอยท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตุ๊กกี้-เต้ย-มะปราง สาดความสุข ฉลองสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ที่ยูดี ทาวน์

“วู้ดดี้” แผนซ้อนแผน จัดเซอร์ไพรส์สดวันเกิด “ตุ๊กกี้”

ลูกค้าแฟนคลับ Toyota Buzz กรี๊ด สนั่นโชว์รูม “ตุ๊กกี้ – โป๊ป” โผล่เซอร์ไพรส์มอบความสุขแบบจัดเต็ม

ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน แดนซ์สะบัด มอบความสุขให้แฟนคลับและลูกค้าโตโยต้า บัสส์ เพชรเกษม 88

รายการ กาละแมร์ 30 ก.ค.นี้ พบกับชีวิตที่เปลี่ยนไปของ คุณตุ๊กกี้-สุดารัตน์ และสาวสวยอายุ 53 ที่ยังเปรี้ยวจี๊ด คุณบีม-กิตติวรรณ