“วู้ดดี้” แผนซ้อนแผน จัดเซอร์ไพรส์สดวันเกิด “ตุ๊กกี้”

“วู้ดดี้เกิดมาคุย” จัดเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ ให้กับตลกชื่อดัง “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ที่วางแผนงานอย่างละเอียด โดยหวานใจ “บูบู้” ครั้งนี้ไม่ธรรมดา เพราะการเซอร์ไพรส์นั้นเป็นการจัดเตรียม “แบบแผนซ้อนแผน”แท้ที่จริงแล้ว “วู้ดดี้”ร่วมมือกับทั้งสองฝ่ายเซอร์ไพรส์ทั้ง “ตุ๊กกี้”และ “บูบู้” โดยที่ทั้งสองคนไม่รู้ว่าวู้ดดี้คือคนที่รู้เรื่องราวทั้งหมด และเตรียมเซอร์ไพรส์ทั้งสองคน

tookky (4)

เริ่มจากการชวนดาราที่สนิทสนมกับ “ตุ๊กกี้”เข้ามาร่วมแผนการเซอร์ไพรส์ ไม่ว่าจะเป็น “ต้นหอม” ที่มาแปลงร่างเป็นคิตตี้ ตัวการ์ตูนที่ “ตุ๊กกี้”ชอบมากที่สุด โดย “ต้นหอม”อยู่ในชุดมาสคอตคิตตี้ ถือเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิด พอถอดหัวคิตตี้ออกมา “ตุ๊กกี้”ถึงกับโผเข้ากอด ดีใจที่เพื่อนมาร่วมงานวันเกิดตน และ “บอย พิษณุ” ที่มาร่วมเป็นยาม เรียกเสียงฮาอย่างไม่หยุดหย่อน อีกทั้งวีรกรรมเด็ดๆมากมายที่เพิ่มเข้ามา ทั้งหมอดูไก่แจ้ ผีชุดไทย เมียหลวงฉะเมียน้อยกลางร้าน หรือแม้กระทั่ง คนโดดน้ำตาย มี “ฝันดี”ที่มาเป็นหน่วยกู้ภัยเก็บศพ แต่ละบทบาทนี่เล่นกันอย่างสุดตัว และที่สำคัญทุกอย่างเกิดอย่างสดๆจากกล้องนับสิบกว่าตัวที่ซ่อนตามมุมต่างๆ ทำให้ทุกตอนนั้นคนดูลุ้นตัวโก่งไปตามๆกัน ส่วนใครที่ส่ง SMSร่วมสนุกทายว่าดาราจะมากี่คนในการเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ ก็เป็นธรรมเนียมไปแล้วสำหรับวู้ดดี้เกิดมาคุย แจกกันจะๆทองคำมูลค่า 1 แสนบาท โดยอาทิตย์นี้ คุณ วารุณี นวลสำลี ตอบถูกได้รับไป ส่วนอาทิตย์หน้ามีแจกอีก ลุ้นกันเลยไม่แน่อาจจะเป็นคุณ!!

tookky (9)

tookky (2)

สำหรับครั้งหน้านั้น วู้ดดี้จะพาไปสดกันต่อที่ไหน ต้องติดตาม เพราะอะไรจะเกิด….ก็ให้มันเกิด!!! 21.45 น. ทุกคืนวันอาทิตย์ โมเดร์นไนน์ทีวี

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรกกับการเปิดใจครอบครัวหมออีฟ ที่ต้องการกำลังใจจากพี่น้องชาวไทยทั้งประเทศ

ตุ๊กกี้-เต้ย-มะปราง สาดความสุข ฉลองสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ที่ยูดี ทาวน์

เซอร์ไพรส์สด “เอย”แฟนทอมมอบแหวนให้”เอมมี่ รัชฎา”กลางรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย!!!

ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ ชวนเที่ยวงาน “ สงกรานต์เมษา ผ้าขาวม้าครองโลก” สนุกลั่น สนั่นกรุง 13-14-15 เมษายน จัดเต็มทุกวัน มันส์ทุกโซน ที่ สยามสแควร์!!!

“ตันแมนแจกแหลกปะทะวู้ดดี้แมนพูดแหลก”