23 เมษายนนี้ “ดีเจเชาเชา”ลองของ…ยอมเจ็บตัว!แทนคอมเมนเตเตอร์

มาเป็นคอมเม้นต์เตเตอร์ให้รายการ “เดอะ แฟมิลี่ บิสซิเนสเปิดความคิด ธุรกิจครอบครัว ทั้งที มีหรือจะธรรมดา สำหรับดีเจชื่อดัง คารมณ์ดี อย่าง “ชวลิต ศรีมั่นคง” หรือ “ดีเจเชาเชา” ที่งานนี้มาเจอเจ้าของธุรกิจ “สถาบันสอนศิลปะป้องกันตัว ชมรมอรรถยุทธ์” พอดีเจหนุ่มเห็นเจ้าของ พ.อ.หญิง กนกวรรณ หรือ“คุณตุ่น” ที่ร่างเล็ก บอบบางเข้าหน่อย ถึงกับเอ่ยปากขอลองของซะอย่างนั้น…    งานนี้ไม่ถึง 5 วินาที ดีเจเชาเชายื่นมือมาจับชุด “คุณตุ่น” ที่เป็นถึงเจ้าของสถาบันสอนศิลปะป้องกันตัว เลยโดนจัดให้ตามคำขอ จัดการดีเจเชาเชา คอมเม้นต์เตเตอร์ของเราถึงกับล่วงไปกองกับพื้นกลางรายการ เลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวถึงกับโอดครวญ เล่าให้ฟังว่า

IMG_5261

“วันนี้ผมมาเป็นคอมเม้นต์เตเตอร์ให้กับรายการ “เดอะ แฟมิลี่ บิสซิเนส” วันนี้เป็นธุรกิจ“สถาบันสอนศิลปะป้องกันตัว มาให้ช่วยคิดวิเคราะห์ทิศทางธุรกิจของพวกเค้ากันครับ อยากจะบอกว่าที่ยอมเจ็บตัวนี้เพื่อช่วยในการตัดสินใจของคอมเม้นต์นะครับเนี่ย เห็นเจ้าของเขาตัวเล็กแบบนั้น แต่แรงเยอะมาก จับนิดเดียว ผมร่วงไปกองกับพื้นเลย กลัวเลยจริง ๆ คืออยากบอกว่า   มารายการนี้ผมได้ความรู้เยอะมากครับ ได้ทั้งการทำธุรกิจและเทคนิคในเรื่องของศิลปะป้องกันตัว ยังไงก็อย่าลืมติดตามชมรายการ “เดอะ แฟมิลี่ บิสซิเนสเปิดความคิด ธุรกิจครอบครัว วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน 2558 เวลา 20.50น. ทาง ททบ.5”

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดีเจเชาเชา-ดีเจต้นหอม รวมเป็นกรรมการรอบตัดสิน การประกวด BGPU Rabbit Girls Contest 2020 ชิงรางวัลรวม 4 ล้านบาท พร้อมเส้นทางต่อยอดในแวดวงบันเทิง >>

ดีเจเชาเชา เชิญชวนแฟนคลับ BGFC ร่วมกิจกรรม Rabbit Girls 2018 รอบสุดท้าย วันเสาร์ที่ 6 ม.ค.61 ณ บีจี ฮอลล์ นี้

โจ๊ก – ดีเจเชาเชา ท้าดวลชวนซุป’ตาร์เกาหลี ซานดารา ปารค์ มาเยือนเมืองไทย

“เก๋-ชลลดา” ทึ่ง!!!ธุรกิจแปลก “ห้องน้ำแมวอัจฉริยะ” ประกาศกลาง “เดอะ แฟมิลี่ บิสซิเนส” พร้อมเป็นสื่อกลางสนับสนุนอาชีพสุจริต!!!

“ดีเจเชาเชา – นุ่น รมิดา – ใหญ่ ฝันดี”พาทัวร์“รัฐมะละกา” ดินแดนของคอกาแฟ ชม สูตรเด็ดการคั่วกาแฟสุดพิเศษ แห่งเดียวของอาเซียน!! ใน “นักคิดตะลุยอาเซียน”