สานต่อความยิ่งใหญ่ “เอไอเอส อุ่นใจปี 7 โชคทองถล่มทับ” ใน รายการ “ปริศนาฟ้าแลบ”

สานต่อความยิ่งใหญ่กับ “เอไอเอส อุ่นใจ ปี 7 โชคทองถล่มทับ” เมื่อวันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่าง AIS กับ เวิร์คพอยท์ ซึ่งแคมเปญที่ว่านี้จะเกิดขึ้นในรายการ “ปริศนาฟ้าแลบ” ระหว่างสองผู้บริหารใหญ่ คุณปัญญา นิรันดร์กุล ประธานบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) และ คุณวิลาสินี พุทธิการันต์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านลูกค้าและบริการเอไอเอส เป็นการจัดขึ้นเพื่อสานต่อความยิ่งใหญ่ให้กับลูกค้า AIS เพื่อมอบโชค และสร้างสีสันความสนุก คืนกำไรให้ลูกค้าผู้ใช้บริการเอไอเอสทุกท่าน

_G5A1886

โดยปีนี้ จัดเต็มทั้ง รางวัลพิเศษที่เพิ่มทวีคูณยิ่งขึ้นกว่าเดิม รวมถึงเพิ่มความสนุกตื่นเต้นในการร่วมลุ้นแบบดิจิทัลไลฟ์ขึ้นไปอีก ซึ่งในงานมี 2 ดารา อย่าง แมทธิว ดีน และ เอ๋ เชิญยิ้ม ที่มาร่วมสร้างสีสันความสนุกด้วยการตอบคำถามผ่านทางFaceTime ( เฟสไทม์ ) บนมือถือ เรียกว่าใครที่เป็นสาวก AIS ห้ามพลาด งานนี้มีแต่แจกกับแจก  โชคทองถล่มทับถึงมือคุณ สามารถติดตามได้ในรายการปริศนาฟ้าแลบ  ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์  เวลา 19.30 น. ทางช่อง 1 เวิร์คพอยท์

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

AIS Serenade เล่นใหญ่!! ดึง วิน เมธวิน TEAM AIS 5G ร่วมสร้างสรรค์ผลงานแบบ Co-Creation จัดเต็มความพิเศษที่เหนือกว่า ภายใต้แนวคิด “เป็นได้ทุกอย่าง”

เวิร์คพอยท์ คว้า 5 รางวัลมณีเมขลา 2565 >>

AIS นำทีม AIS Family “วี วิโอเลต – แอลลี่ – TRINITY” จัด VR Music Live เสมือนจริงแบบ Multi-Cam ครั้งแรกในไทย!

ช่องเวิร์คพอยท์ ส่งความสุข 2 รายการใหม่!!“หัวท้ายตายก่อน 3×3” “แฟนกัน1DAY” ลงไพร์มไทม์สุดปัง!!  อัดแน่นความสนุกเต็มผัง

เต ตะวัน ร่วมส่งความสุขส่งท้ายปีชวนวัยรุ่นสยามเช็คอิน AIS Shop สาขาใหม่ Siam Square Soi.2 ชูจุดเด่นนั่งชิลฟิลคาเฟ่เกาหลี มาพร้อมส่วนลดและโปรโมชันแบบจัดเต็ม