“พลอย-ภัทรากร” ถอดหัวเปล่งแสงกระสือสาว ประกบ “ณัฐ-ณัฐรัฐ” ใน “กระสือมหานคร”

ช่อง 3 เสิร์ฟละครแฟนตาซี คอมเมดี้ ให้แฟนละครได้หลอน ได้ฮา กับพระนางที่มาประกบคู่กับครั้งแรก “ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง”และ“พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล” ที่งานนี้รับรองว่าเคมีของทั้งคู่ฟรุ้งฟริ้งไม่เบา ในเรื่อง “กระสือมหานคร” ของค่าย “ชลลัมพี บราเธอร์” ภายใต้การดูแลของ “ต้อง-จุลวุฒิ ชลลัมพี”ทายาทคนเล็กของ “แม่หนู-สรวงสุดา ชลลัมพี” ในฐานะผู้จัดน้องใหม่คนล่าสุดของช่อง 3 โดยงานนี้ยังได้ “ฉัตรชัย นาคสุริยะ”มานั่งแท่นกำกับอีกด้วย พร้อมทัพนักแสดงที่มาร่วมสร้างความสนุกสนานอย่าง หยวน-นิธิชัย ยศอมรสุนทร, โบว์-เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์, โก-โกสิน ราชกรม, โบว์-โชติมา นวคุณากร, ต๊อก-ศุภกร กิจสุวรรณ, ขุน-ชานนท์ อักษระชาตะ, แหม่ม-วิชุดา พินดั้ม, โอ๊ค-กีรติ ศิวะเกื้อ, ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี, เดือน-ไปรมา รัชตะ, สุเชาว์ พงษ์วิไล, ชาย-ดลกมล ศรัทธาทิพย์, เกมส์-ศานติ สันติเวชกุล, ดวงหทัย ศรัทธาทิพย์ และอีกมากมาย

drama_grasue (27)

drama_grasue (31)

drama_grasue (26)

สำหรับละคร “กระสือมหานคร” เป็นละครที่นำตำนานผีไทยมาเล่าในแบบฉบับใหม่ให้เข้ากับยุคสมัย กับการตั้งใจของผู้จัด ต้อง-จุลวุฒิ ที่ต้องการเปลี่ยนจากการดูละครผีที่น่ากลัวให้ออกมาในแบบน่ารักสดใส อัดแน่นไปด้วยความสนุกสนาน ทั้งดราม่า บู๊ กุ๊กกิ๊ก ซึ่งเป็นบทประพันธ์ของ “สุนิสา วงษ์อยู่, ทรัพย์กุลธร, อุทัย ไพศาลวงศ์” บทโทรทัศน์โดย “ปลายสี สิริรัตน์ บัวหิรัญ” กับเรื่องราวของ มะเหมี่ยว รับบทโดย พลอย-ภัทรากร สาวไฮโซนักเรียนนอกที่มารับเล่นหนัง กระสือมหานคร ในบทกระสือ ซึ่งต้องไปถ่ายทำกันที่หมู่บ้านดอนกระสือ แต่กลับโชคร้ายต้องรับเชื้อกลายเป็นกระสือแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว เผชิญชะตากรรมถอดหัวออกมาหาไส้หมู รกเด็ก กินในเวลากลางคืนจนกลายเป็นข่าวใหญ่โต แล้วยังถูกแก๊งมาเฟียตามมาทวงหนี้ที่พ่อของเธอก่อไว้อีก ทั้ง ลินิน รับบทโดย โบว์-โชติมา นางร้ายที่คอยอิจฉาริษยาหาเรื่องและต้องการเปิดโปงให้ทุกคนได้รับรู้ว่าจริงๆ แล้วมะเหมี่ยวเป็นกระสือ รวมถึงการตามล่าของอาจารย์โก๋ รับบทโดย ต๊อก-ศุภกร นักสะสมผีไทยที่ต้องการตัวเธอมาเก็บไว้ในคอลเล็คชั่น แต่เธอมีเพื่อนสนิท หนูนา รับบทโดย โบว์-เบญจวรรณ ที่รู้เรื่องเธอเป็นกระสือคอยช่วยเหลือให้เธอหายจากการเป็นกระสือ จนรู้ถึง ชานนท์ รับบทโดย ณัฐ-ณัฐรัฐ ผู้กำกับหนังเรื่องนี้ ที่มักจะคอยจับผิดเธอเพราะผิดหวังที่ครั้งเมื่ออยู่ต่างประเทศเคยถูกเธอปฏิเสธความรัก แต่ด้วยความใกล้ชิดสนิทสนมกันมากขึ้นทำให้ทั้งสองคนมีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน ชานนท์จึงพยายามหาทางช่วยเหลือเธอให้รอดพ้นจากบ่วงกรรมนี้

drama_grasue (15)

drama_grasue (12)

drama_grasue (7)

drama_grasue (10)

มะเหมี่ยว จะหลุดพ้นจากชะตากรรมครั้งนี้ได้อย่างไร ชานนท์ จะหาวิธิช่วยคนรักได้หรือไม่ แล้ว กระสือ ในยุคดิจิตอลจะออกมาแบบไหน “น่ารัก” ฟรุ้งฟริ้ง หรือ “น่ากลัว” จนขนหัวลุก เตรียมหัวใจของคุณให้พร้อมกับละคร “กระสือมหานคร” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.30-19.45 น. ทางช่อง3 และทีวีดิจิตอล ช่อง 3HD (ช่อง 33) เริ่มออกอากาศตอนแรกวันศุกร์ที่ 1 พฤษภาคม 2558 นี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมกด Start Love Game !! โม เตรียมเล่นเกมกับใจของ ซี และ พลอย ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน รัก 7 ปี (Ep.1) ฬฬ

กองหนัง “หร่อยจังจ้าว” ขานรับมาตรการผ่อนปรนการถ่ายทำ อย่างเคร่งครัด >>

ณัฐ-ณัฐรัฐ เพลย์บอยตัวพ่อกับที่สุดของความร้ายกาจ ในละคร “ประกาศิตกามเทพ” >>

เมื่อความรักในวันวานหวนกลับมา พร้อมความแค้นที่รอวันเอาคืน #หมากคิม นำทีมฟาดฟันอารมณ์สุดเข้มข้น ใน “คมแฝก”

“กัปตัน ภูธเนศ” ประเดิมกำกับละครช่อง3 นำทัพนักแสดงบวงสรวง “ริมฝั่งน้ำ” จับ “เพื่อน คณิน” ประกบคู่ “นาตาลี ปณาลี” >>