เติ้ล ธนพล-ซานิ AF ผนึกรุ่นพี่ กวาง AB NORMAL ประกาศความมันส์ โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2015 Fast Fun Fest พร้อมสนุกครบรส

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด นำโดย มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ เดินหน้าจัดกิจกรรม “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2015” ย้ำคอนเซ็ปต์FAST FUN FEST เอาใจคนรักกีฬามอเตอร์สปอร์ต และวัยมันส์ให้ได้สนุกกับกิจกรรม ที่โตโยต้าจัดเตรียมไว้ พบไฮไลท์ความตื่นเต้นประจำรายการกับ 3 ดารานักแข่งรุ่นใหม่ เริ่มจาก ซานิ AF-นิภาภรณ์ ฐิติธนกร ที่จะลงแข่งขันในรายการวีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ และพระเอกหนุ่ม เติ้ล- ธนพล นิ่มทัยสุข ในรุ่นวีออส วันเมคเรซ คลาสซี พร้อมรุ่น พี่ กวาง AB NORMAL ที่ขยับขึ้นไปแข่งในรุ่น อัลติส วันเมคเรซ คลาสบี และชมโชว์พิเศษจาก “ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” และ “ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของ Toyota Corolla Altis ESport Nürburgring Edition พร้อมร่วมกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ดและคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ครบรสเต็มอิ่มทั้ง 4 ภาค 5 สนาม ตลอดปี 2015 แน่นอน

motorsport (4)

โดยพระเอกหนุ่ม “เติ้ล-ธนพล” ได้กล่าวถึงบทบาทใหม่ว่า “ตื่นเต้นมากๆ ครับ ผมว่าผู้ชายทุกคนสนใจ เรื่องรถและความเร็วนะ ผมเองก็ชอบดูการแข่งขันรถยนต์ ก่อนหน้านี้ก็มีกลุ่มเพื่อนๆ ดาราที่ไปขี่บิ๊กไบค์ด้วยกัน ตรงนั้นก็เป็นความท้าทาย และเคยเห็นดารารุ่นพี่อย่าง ไผ่ มาลงแข่งรายการนี้อยู่ พอโตโยต้าติดต่อมา ก็ตอบรับทันที ช่วงนี้ก็เริ่มไปเรียนการขับแบบนักแข่งและลงสนามขับจริงกับทีมโตโยต้ามาแล้วที่สนามจริง สนุกมากรู้สึกว่าใช่เลย เป็นสิ่งที่เราชอบและรู้สึกปลอดภัยเพราะทุกอย่างมีระบบเซฟตี้ อย่างรถวีออสก็ติดตั้ง อุปกรณ์ความปลอดภัยเรียบร้อย และยังอยู่ในความดูแลของมืออาชีพที่สำคัญเป็นการขับที่อยู่ในสนาม แข่งรถจริงๆ เลยทำให้หายห่วง ส่วนเรื่องผลการแข่งขันผมยังไม่ได้คาดหวังแต่ตั้งใจว่าจะทำเต็มที่ และเรียนรู้เทคนิคเพิ่มเติม พร้อมพัฒนาฝีมือขึ้นไปเรื่อยๆ ครับ”

motorsport (3)

ด้านรุ่นพี่อย่าง “กวาง เอบีนอร์มอล” ก็กล่าวว่า “ปีนี้เป็นปีที่ 3 ของการแข่งขันแล้วครับ ปีที่แล้ว ผมจบฤดูกาลแข่งขันไปด้วยอันดับที่ 6 ก็ถือว่าพอใจและสนุกมาก ได้ประสบการณ์การขับหลายรูปแบบ คิดว่าปีนี้น่าจะทำได้ดีและได้ลุ้นขึ้นโพเดี่ยมบ้างครับ” นอกจากนี้หนุ่มกวางยังฝากเชิญชวนแฟนๆ ว่า “อยากให้ทุกคนมาร่วมกิจกรรมกันเยอะๆ ครับ ปีนี้มีน้องใหม่มาร่วมทีม 2 คน คือ เติ้ล กับ ซานิ อยากให้มาช่วยเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ ต้องบอกว่าทุกสนามสนุกโดนใจแน่นอน เพราะนอกจากการแข่งขันแล้ว ยังมีกิจกรรมสนุกๆ และโชว์มันส์ๆ ให้ดูกันอีก เรียกว่าอยู่สนามกันได้ตั้งแต่เช้าถึงค่ำเลยครับ”

และอีกหนึ่งไฮไลท์ของงานโตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2015 ที่แฟนๆ ห้ามพลาดคือการได้ร่วมสนุก และมีทแอนด์กรี๊ดกับ “ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” และ “ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” พรีเซ็นเตอร์ คนล่าสุดของ Toyota Corolla Altis ESport Nürburgring Edition ซึ่งทั้งคู่จะไปหาถึงถิ่นให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกแบบใกล้ชิด

motorsport (1)

กิจกรรม “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2015” ยังมีความสนุกตื่นเต้นเต็มพิกัดพร้อมมอบให้กับแฟนๆ อีกคับคั่ง ทั้ง “You & Me 360 SPORTY ELEGANT SHOW” โชว์พิเศษ จากพรีเซ็นเตอร์คนดัง หรือ โชว์ดริฟท์รถจากสุดยอดนักขับใน “NEW HILUX DRIFT BATTLE SHOW” สนุกกับคอนเสิร์ตของศิลปินดัง เติมเต็มสาระกับการเรียนรู้ขับขี่อย่างปลอดภัย พิเศษสำหรับแฟนโตโยต้ามอเตอร์สปอร์ตตัวจริง ร่วมสนุกกับกิจกรรม TMS REAL FAN ผ่านทาง www.facebook.com/ToyotaMotorsportThai, www.toyotamotorsport.net ลุ้นสิทธิ์เป็นผู้โชคดีได้เข้าร่วมงานโตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2015 อย่างเอ็กซ์คลูซีฟแล้ว ยังได้ลุ้นรางวัลอีกมากมายตลอดฤดูการแข่งขัน

motorsport (2)

ร่วมติดตามความสนุกสุดมันส์ของโตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2015 ตลอดปีนี้ได้ทั้งหมด 5 สนาม คือ

สนามที่ 1           วันที่ 20-21 มิถุนายน  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

สนามที่ 2          วันที่ 8-9  สิงหาคม       สวนสาธารณะสะพานหิน จ.ภูเก็ต

สนามที่ 3          วันที่ 19-20 กันยายน      สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่

สนามที่ 4          วันที่ 17-18 ตุลาคม        บริเวณทุ่งศรีเมือง จ.อุดรธานี

สนามที่ 5          วันที่ 24-29 พฤศจิกายน  บางแสน ไทยแลนด์ สปีดเฟสติวัล ริมหาดบางแสน จ.ชลบุรี

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๋าเต็ด – กวาง” ฝันไกล สวมหมวก นักกีฬาโป๊กเกอร์ ฝึกทักษะ กลยุทธ์ สู่ทัวร์นาเมนท์ระดับโลก ลาสเวกัส >>

“ดิม – แทททู คัลเลอร์” ชวนคนดังบันเทิง รวมกลุ่มแข่งกีฬาโป๊กเกอร์ ระดมทุนช่วยเหลือน้อง หมา แมว ขาดทุนทรัพย์ ผ่านรายการ “เทมา แชริตี้” >>

มาแรงแซงทางโค้ง “มารี เบรินเนอร์” แท็กทีม “กวาง เอบีนอร์มอล” ใส่สปีด พร้อมสู้ในงาน “โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต” 24-25 ตุลาคมนี้ >>

เชียงใหม่ห้ามพลาด!!! ฝน-ศนันธฉัตร ชวนสายสปีดไปเชียร์ดารานักแข่ง “โตโยต้า กาซู เรซซิ่งฯ” สนุกกับมินิคอนเสิร์ตแว่นใหญ่-มน และBNK48 >>

กวาง ตีแผ่ชีวิตจริงลงซิงเกิ้ลใหม่ “Time Machine (เลือกได้)” ลุยหิมะถ่ายเอ็มวีไกลถึงเกาหลี ฟังพร้อมกัน 25 มกราคม นี้