“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

ปาร์ค จี ซอง กองกลางชาวเกาหลีใต้ชื่อดังจากทีมฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองแชมป์พรีเมียร์ลีกในประเทศอังกฤษ พร้อมเพื่อนร่วมทีมอย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์ และนักเตะระดับแถวหน้าในเอเชีย , ซงจุงกิ นักแสดงหนุ่มหน้าใส รวมถึงทีมพิธีกรรายการ รันนิ่งแมน (Running Man) รายการเกมส์โชว์สุดฮิตจากประเทศเกาหลี ร่วมกับทีมออลสตาร์ไทยลีกส์ นำทีมโดย “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เปิดแถลงข่าว “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand) ณ ลานพาร์ค พารากอน สยาม พารากอน เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

หลังจากเมื่อวันที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา คุณเฉลิมชัย มหากิจศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด  ได้ลงนามเซ็นสัญญาความร่วมมือการจัดการแข่งขันฟุตบอลการกุศล “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand) ร่วมกับ เจเอส ฟาวนด์เดชั่น (JS FOUNDATION) มูลนิธิซึ่งก่อตั้งโดยปาร์ค จี ซอง ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อสานฝันนักเตะเยาวชนแห่งเอเชียสู่ความเป็นนักเตะระดับโลกไปเรียบร้อยแล้ว

เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์ (Asian Dream Cup 2012 in Thailand) ในครั้งนี้เป็นแมตช์การกุศล ซึ่งจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 23 พฤษภาคมนี้ ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เมืองทองธานี เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป ทางด้านทีมจากเกาหลีนำทีมโดย ปาร์ค จีซอง , อาห์น จุงฮวาน , คาซูโยชิ มิอุระ , ริโอ เฟอร์ดินานด์ , ดาริโอ ซิมิค นักเตะชื่อดัง ฯลฯ , ซงจุงกิ นักแสดงหนุ่มหน้าใส และทีมพิธีกรรายการ รันนิ่งแมนประกอบด้วย ลี กวางซู,ซง จิฮโย, คิมจองกุก,แกรี่ และจีซอกจิน ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกสนานในสนาม ในขณะที่ทีมออลสตาร์ไทยลีกส์ นำทีมโดย “ซิโก้”เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง, “แบน” ธชตะวัน ศรีปาน,ดัสกร ทองเหลา,ชัยณรงค์ ทาทอง,นิเวศ สิริวงศ์,เทิดศักดิ์ ใจมั่น,ธีรเทพ วิโนทัย,อนาวิน จูจีน ฯลฯ

งานนี้นอกจากจะได้ชมฝีเท้าจากนักเตะดาวดังของเอเชียและระดับโลกแล้ว ในช่วงพักครึ่งของการแข่งขันก็จะมีหนุ่มๆ MBLAQ มาร่วมโชว์เพลงสร้างความบันเทิงเรียกเสียงกรี๊ดให้กับแฟนๆอีกด้วย ซึ่งเงินรายได้จากการแข่งขันนัดพิเศษครั้งนี้ จะมอบให้กับองค์กรการกุศล หรือมูลนิธิต่างๆ ที่ให้ความช่วยเหลือเกี่ยวกับเยาวชนและกีฬาในโอกาสต่อไป

คุณเฉลิมชัย มหากิจศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “เดิมทีบริษัท โฟร์วันวัน ของเราก็ทำงานด้านธุรกิจและบันเทิงกับทางประเทศเกาหลีใต้อยู่แล้ว กระทั่งมีโอกาสได้เห็นโครงการนี้ของ เจเอส ฟาวนด์เดชั่น เมื่อได้อ่านและทราบถึงวัตถุประสงค์ของโครงการนี้แล้วก็รู้สึกดีจึงอาสารับเข้ามาทำ เนื่องจากเป็นโครงการที่คืนกำไรสู่สังคม ซึ่งเป็นสิ่งที่เราพอจะทำได้ และยินดีที่จะเป็นส่วนหนึ่งเพื่อพัฒนาด้านกีฬานับเป็นเรื่องดีที่เราจะได้ปลูกฝังให้เยาวชนไทยให้มีน้ำใจนักกีฬา และเปิดโอกาสให้คนได้เรียนรู้ถึงการเตรียมตัวที่จะก้าวไปสู่เวทีโลก ไม่ว่าจะเรื่องใดๆก็ตาม”

สำหรับแฟนบอลที่สนใจเข้าชมฟุตบอลการกุศลนัดพิเศษ “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 23 พฤษภาคมนี้ ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เมืองทองธานี เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป สามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา บัตรมีราคาตั้งแต่ 100,300,500,700 และ 1,000 บาท (วีไอพี สกายบ็อกซ์) ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.411ent.com

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมช็อกไปกับบทบาทใหม่ของ “ซงจุงกิ” ในภาพยนตร์ดราม่า-ทริลเลอร์ กระแสแรง! “Hopeless คน/จน/ตรอก” 19 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ไล่ล่า “ความหวัง” ในเมืองทรามไปกับ “ซงจุงกิ” ในตัวอย่างภาพยนตร์ “Hopeless คน/จน/ตรอก” 19 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

‘ซงจุงกิ’ พลิกบทบาทสุดช็อก! ในใบปิดแรก “Hopeless” ภาพยนตร์ดราม่าระทึกขวัญ เรียกเสียงปรบมือกระหึ่มคานส์ 19 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ฟินจัดเต็ม เข้มข้นจัดหนัก! “สหมงคลฟิล์มฯ” คว้า “6 หนังเกาหลีฟอร์มยักษ์” จากเมืองคานส์ พร้อมทัพซูเปอร์สตาร์ “ซงจุงกิ – พัคซอจุน – คิมซอนโฮ – อีบยองฮอน – จองยูมี” อัดแน่นความบันเทิงครบทุกอรรถรสตลอดครึ่งปีหลัง 2023 >>

พาชม 3 เรือนเวลาสุดหรูของ ซงจุงกิ (Song Joong-Ki) จากซีรีย์เรื่อง Reborn Rich >>