“ตุ้ย” รับเหงาใจ… ร้องเพลงตามจีบ “แพท ณปภา”

ห่างหายจากการร้องเพลงไปเกือบปีเรียกได้ว่ากลับมาคราวนี้ไม่ธรรมดาจริง ๆ สำหรับพระเอกมาดเข้มฉายาเจ้าพ่อละครเย็น “ตุ้ย-เกียรติกมล ล่าทา” ได้ฤกษ์หวนกลับมาจับไมค์อีกครั้ง กับเพลงรักอกหักสไตล์บ้านๆ แนวป๊อป อคูสติก ผ่านการบอกเล่าด้วยภาษากวนๆ “เพลง เหงา sad sad” โดยมีโปรดิวเซอร์ฝีมือดีอย่าง พี่ปุ๊ย ดุสิต ตันสกุล มาร่วมงานด้วย พร้อมชวนนางเอกคู่ขวัญ “แพท-ณปภา ตันตระกูล” ร่วมแสดงมิวสิควีดีโอ ซึ่ง “แพท” นั้นได้ห่างหายจากการเล่นมิวสิควีดีโอมานานถึง 4 ปี ยอมกลับมาเล่นอีกครั้งเพราะพี่ชายคนสนิทอย่าง “ตุ้ย” เรียกร้อง งานนี้ทำเอากองเอ็มวีเพลงอกหักเต็มไปด้วยบรรยากาศเฮฮาสนุกสนานของพระเอก นางเอกที่ปล่อยมุขใส่กันไม่ยั้ง ซึ่ง “ตุ้ย เกียรติกมล” ได้เล่าให้ฟังว่า

tui AF

“ผมได้มีโอกาสร้องเพลงมาหลายแนวแล้ว มาครั้งนี้ก็อยากลองร้องเพลงที่แปลกๆ ออกไปบ้าง เลยบอกพี่ปุ๊ย ดุสิต โปรดิวเซอร์ว่า อยากได้เพลงเหงาๆ อกหัก แต่เวลาฟังแล้วยังยิ้มได้นะ ฟังแล้วรู้สึกบวกมากกว่าเศร้าฟูมฟาย แบบอกหักรักคุดไม่เอาผมเบื่อล่ะ เลยได้เนื้อเพลงออกมากวนๆ สไตล์ผมเลย คือ ผมไม่ใช่เด็กแนว ไม่ไช่พวกฮิปสเตอร์ หรืออะไรแบบที่วัยรุ่นเค้าทำกัน ผมก็คนบ้านๆ ธรรมดาคนหนึ่ง เวลาผมเหงา คิดถึงใครสักคนหนึ่ง ไม่มีคำพูดสวยหรูมากมาย เหมือนที่เพลงร้องว่า “ไม่รู้จะพูดภาษาอะไรเท่าคำนี้ sad sad” คือเหงา sad sad มันคือเหงาเศร้าเศร้า ก็จะมีการเล่นคำภาษาอังกฤษนิดนึง sad sad เราก็ออกเสียงแบบไทยหน่อย ลากเสียงยาวนิดนึง เป็น “สาด สาด” ประมาณนี้ครับ เพลงนี้เลยเป็นเพลงที่ฟังแล้วจะยิ้มๆ จังหวะกลางๆ ฟังสบาย อีกอย่างผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ น้องแพท นางเอกสาวสวยคู่บุญมาเล่นเอ็มวีให้ เราสองคนค่อนข้างสนิทกันอยู่แล้วเพราะเล่นละครด้วยกันบ่อย เนื้อเรื่องเอ็มวีที่วางไว้ก็อยากให้ออกแนวสนุกสนานเฮฮาอยู่แล้ว เลยนึกถึงน้องแพทเป็นคนแรก พอผมโทรหาปุ๊ป แพทรีบตอบรับทันที (หัวเราะ) ในเรื่องผมต้องเล่นเป็นครูสอนวิชาลูกเสือ คาแรคเตอร์ก็เป็นตัวเราเองนี่ล่ะ บ้านๆ ไม่เก่งภาษา แต่ดันไปแอบชอบแพทที่เป็นครูสอนวิชาภาษาอังกฤษ ดูแตกต่างกันเหลือเกิน ซึ่งก็จะมีเรื่องราวฮาๆ หักมุมเกิดขึ้นนะ เล่นเอ็มวีเพลงนี้นึกว่าเล่นละครเพราะพลังเยอะมาก ทั้งผมทั้งแพทต่างคนต่างใส่มุขสดของตัวเอง แถมยังมีเด็กๆ นักเรียนประมาณ 10 กว่าคนมาร่วมสร้างสีสันด้วย คิดดูล่ะกันว่าจะป่วน จะฮาขนาดไหน ฝากติดตามชมมิวสิควีดีโอและฟังเพลง เหงา sad sad ของผมด้วยนะครับ หวังว่าทุกคนน่าจะชอบและมีความสุขที่ได้ฟังครับ”

ติดตาม ฟัง ชม เพลง “เหงา sad sad” พร้อมติดตามข่าวคร่าวความเคลื่อนไหว ของ ศิลปิน “ตุ้ย-เกียรติกมล ล่าทา”” ได้ที่ www.truemusic.com ตลอด 24 ชม.

ที่มา:  ทรู แฟนเทเชีย
บันทึกภาพ:  ทรู แฟนเทเชีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาริโอ้ เมาเร่อ ร่วมงานฉลอง 4 ปี เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย >>

เวิร์คพอยท์ เตรียมส่ง “ตุ๊กกี้” ราชินีตลก ปะทะ “แพท” เจ้าหญิงคอเมดี้ ในละครสุดเฮี้ยนปนฮา “ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ” >>

สุดปลื้ม สายไหม มณีรัตน์ ร่วมกิจกรรมแสดงสินค้า Absorba เผยภูมิใจได้รับเลือกเป็น Friend of Absorba >>

เริ่มแล้ว! เฟ้นหานักแสดง “ตรวนธรณี” ฮือฮา​คว้า “ตุ้ย เกียรติกมล” ลงซีรีส์วายครั้งแรก

แพท-ณปภา พร้อมด้วยทนายเจมส์ ร่วมแถลงข่าว ปคบ.จับล็อตใหญ่ เซรั่ม ดร.จิล ปลอม  มูลค่าความเสียหายกว่าห้าล้านบาท