“แชมป์ ศุภวัฒน์” เจ้าของเพลง “นอนน้อย” ควงสาวนอกวงการ “ลูกเกด ลลิตตา” ฉลองวิวาห์แบบเรียบง่าย 10 พค. นี้

หลังจากบ่มเพาะความรักกันมาได้สักพัก ศิลปิน “แชมป์-ศุภวัฒน์ พีรานนท์” ค่าย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เจ้าของเพลง ฟุ้งซ่าน, นอนน้อย และ ที่ฉันรู้ อดทนรอไม่ไหวคุกเข่าขอแฟนสาวนอกวงการ“ลูกเกด-ลลิตตา นิลพฤกษ์” แต่งงานทันที พร้อมฤกษ์วิวาห์หวานจัดให้มีขึ้นใน วันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม 2558 ณ ห้องกรุงศรีอยุธยาแกรนด์บอลรูม ชั้น 3 โรงแรมกรุงศรีริเวอร์ จ.อยุธยา เวลา 18.00 น. และธีมงานฉลองมงคลสมรสของทั้งคู่ เป็นแบบ Shades of Gray ตกแต่งเก๋ๆ เรียบง่ายในสไตล์สีเทา-เงิน สำหรับงานหมั้นจัดไปแล้วเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2557 มีเพียงเพื่อนซี้และญาติคนสนิทของทั้งสองฝ่าย มาร่วมเป็นสักขีพยาน

champ (2)

champ (1)

และในวันงาน “แชมป์” บอกกับเราว่า ได้ทำแหวนที่ใส่คู่กัน คิดและออกแบบเองเป็นพิเศษ มีความหมายระหว่างรักของเขาทั้งสองคน มอบให้กันอีกด้วย

“สำหรับแชมป์แล้ว วันที่แชมป์ได้เจอกับลูกเกด ได้รัก เรียนรู้ ดูใจ และเลือกมาใช้ชีวิตร่วมกัน แชมป์เชื่อว่าเป็นสิ่งที่วิเศษที่สุดแล้ว ลูกเกด คือ ความอ่อนโยน อ่อนหวาน เป็นกำลังใจที่ดี เวลาเหนื่อยๆ เห็นหน้าเค้าแล้วทำให้ยิ้มได้ทุกวัน ลูกเกดทำให้แชมป์เชื่อว่า ความรักมีอยู่จริง เพราะที่ผ่านมาความรักของแชมป์อาจจะสะเปะสะปะไปบ้าง (หัวเราะ) อยากจะขอบคุณเค้าจริงๆ ครับ ที่ในวันนี้ได้มีเค้ามาอยู่ข้างๆ แม้ว่าบางครั้งเราต้องฝ่าฟันอะไรมามากมาย มีหัวเราะ มีร้องไห้ ยิ้มให้กัน โกรธกัน มันมีเหตุผลเป็นร้อยเป็นพัน แชมป์อยากบอกว่า รักลูกเกดมากๆ และจะเป็นแบบนี้ตลอดไปครับ”

 

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลอรีอัล ปารีส รวมตัว 3 นางเอกแบรนด์แอมบาสเดอร์ อ้อม แอน และชมพู่ เผยเคล็ดลับดูแลผิวกับ 3 ผลิตภัณฑ์ที่ทำให้คุณจะรู้สึกดีอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ในงาน “BETTER THAN EVER by L’Oreal Paris Revitalift” >>

“แชมป์ ศุภวัฒน์” ดี๊ด๊า เปิดค่ายเพลง กระแสดี ส่ง “อย่าเริ่ม” อีกระลอก!

“แชมป์” ดับความ “ฟุ้งซ่าน” ปล่อยเอ็มวี 4 คาแรกเตอร์

พีเค ชวน แชมป์ ดวล “เด้งเดียว…เสียว…ได้” คว้าทองคำ 5 หมื่น!!! ใน “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้”

เตรียมตัว “ฟุ้งซ่าน” ทั่วประเทศ กับซิงเกิ้ลใหม่ “แชมป์ ศุภวัฒน์” แน่นอน!!!