“ผีห่าอโยธยา ผีไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก” สุดฮือฮากระแสเซลฟี่ แชะ & แชร์ ฝูงผีห่ารุมขย้ำกัดกินผู้คน ฝรั่งคนไทย ถูกใจให้ผีหายใจรดต้นคอ

ออกอาละวาด สร้างความแปลกแหวกตั้งแต่การดีไซน์ผีที่หยิบเอา “โรคห่า มาผสมผสานกับผี กลายเป็นศพที่ลุกฟื้นขึ้นมากัดกินผู้คนแถมฆ่าเท่าไหร่ก็ฆ่าไม่ตาย ภายใต้บรรยากาศแบบย้อนยุคไป400กว่าปีในสมัยอยุธยา” ได้ชนิดที่เรียกว่าเป็นไอเดียสุดล้ำตอกย้ำคำพูดที่ว่า “ผีไทยก็ไม่แพ้ชาติใดในโลก” สำหรับตัวคาแรคเตอร์เอกของ “ผีห่าอโยธยา” ภาพยนตร์ผีแอ็คชั่น-สยองขวัญ เลือดสาดย้อนยุค ที่กลั่นจากมันสมองและสองมือในการเขียนบทและกำกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ คุณชายอดัมหรือ ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล

IMG_1274_resize

eIMG_1283_resize

และทันทีที่ เหล่าฝูงผีห่าที่ลุกฟื้นคืนชีพ ปรากฎร่างออกไล่ล่ากัดกลืนกิน ขย้ำคอผู้คน ไปตามสถานที่ต่างๆ ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นแหล่งชุมชน,โรงภาพยนตร์, อีเวนท์ นำไปสู่ปรากฎการณ์พร้อมเสียงตอบรับที่เรียกได้ว่าเกิดเป็นกระแสฮือฮาขึ้นทันที เมื่อผู้คนทั้งหลายได้เผชิญหน้า กลับถูกอกถูกใจ ที่ได้พบและสัมผัสตัวผีห่าอย่างใกล้ชิด เกิดเป็นกระแสที่ทุกคน “เซลฟี่ ผีห่า ทั้งขอแชะ แอนด์แชร์รูป” ผีห่าไปตามๆ กัน จนเกิดเป็นสีสันสนุกๆ ที่กำลังลุกลามต่อเนื่องไปยังโลกของโซเชี่ยลเน็ทเวิร์ค งานนี้รู้สึกว่ากระแสผีห่าจะได้เสียงตอบรับดีเกินคาด ลุกลามจากพี่น้องคนไทยไปจนถึงชาวต่างชาติ ก็ยังขออินกับกระแสขอแชะภาพผีห่า กันอย่างใกล้ชิดสุดๆ ประมาณหายใจรดต้นคอ เผชิญหน้าตาต่อตาฟันต่อฟัน

eIMG_1305_resize

eIMG_1307_resize

งานนี้เรียกได้ว่าทุกชาติทุกเผ่าพันธุ์พร้อมเล่นใหญ่ทั้งผวาและเอ็นจอยแอ็คติ้งแบบจัดเต็มกับ “ผีห่าที่มาในลุคส์ผีซอมบี้แบบไทยๆ แต่งกายในชุดสมัยอโยธยาที่ฆ่าไม่ตายทั้งๆ ที่สะอิดสะเอียไปกับแผลผุผอง ตามร่างกายที่เห็นแล้วสยอง จ้องหน้ามีขนลุกขนชัน ตามเนื้อตัวเต็มไปด้วยบาดแผล และเส้นเลือดปูดโปน” ก็ไม่มียอมกัน

14 พฤษภาคม จะอยู่อย่างไร้ลมหายใจ หรือตายทั้งเป็นในร่างผีห่า เตรียมพบกับอุบัติ “ ผีห่าอโยธยา” พร้อมกัดกินผู้คนทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อุบัติผีห่าบุกขย้ำไล่ล่าผู้คนทั่วทั้งกรุง” จากกลางสี่แยกราชประสงค์ทะลุห้างดังจนถึงโรงภาพยนตร์ กระแสเซลฟี่ผีห่าแรง ไทย-เทศร่วมแชะแอนด์แชร์กันทั้งกรุง

ผีห่า ออกขย้ำกลางงานปาร์ตี้เปิดตัวหนังรอบปฐมทัศน์ สะใจผู้ชมกลุ่มแรกในโลก แหวก แปลก มันส์ครบรส

สาวๆ เตรียมฟิน หนุ่มเต้ย-พงศกร นำทีมนักแสดง ผีห่าอโยธยา ปั๊มอกเป็นว่าเล่นทั้งฟิตแอนด์เฟิร์มพร้อมลุย

บทสัมภาษณ์ “โซดา วีรี ละดาพันธ์ จาก ผีห่าอโยธยา”

“ไม่ว่าเมื่อไหร่ (Eternity)” เพลงประกอบภาพยนตร์ ผีห่าอโยธยา จาก จีน กษิดิศ