“อุบัติผีห่าบุกขย้ำไล่ล่าผู้คนทั่วทั้งกรุง” จากกลางสี่แยกราชประสงค์ทะลุห้างดังจนถึงโรงภาพยนตร์ กระแสเซลฟี่ผีห่าแรง ไทย-เทศร่วมแชะแอนด์แชร์กันทั้งกรุง

เรียกได้ว่าเป็นที่กล่าวถึงกันไปทั่วบ้านทั่วเมืองจนเกิดเป็น “กระแสทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์” สำหรับ “ผีห่าจากอโยธยา” ที่หลุดมาจากสมัยอโยธยาราว 400 กว่าปีก่อน ผีร้ายที่เกิดจากอุบัติโรคห่า กัดกลืนกินเปลี่ยนศพไร้วิญญาณ ให้มีชีวิตฟื้นขึ้นมา ไล่กัดกินผู้คนในรูปลักษณ์ของชาวบ้านทั้งชาย และหญิง ห่มสไบ คาดผ้าแถบ นุ่งโจงกระเบน เนื้อตัวเหวอะหวะเต็มไปด้วยบาดแผลพุผอง ตาโตเบิกโพลง จ้องจะเขมือบขย้ำคอผู้คนตลอดเวลา ที่ออกมาอาละวาดไล่ล่าผู้คนไปตามสถานที่ต่างๆ ทั่วกรุงเทพอยู่ในขณะนี้

pheeha (2)

pheeha (3)

โดยเฉพาะกลางเมืองที่รวบรวมไปด้วยผู้คนทั้ง กลางสี่แยกราชประสงค์ สยามสแควร์ ชิดลม จะพบเห็นว่าตอนนี้กลุ่มผีห่า ได้ออกเดินเปะปะปนไปกับผู้คนยามกลางวันแสกๆ แม้แต่แหล่งชอปปิ้งยอดนิยมของชาวกรุงและคนต่างชาติอย่าง สวนจตุจักร ฝูงผีห่าชายหญิงก็บุกถล่มสร้างความหวาดผวา บุกจู่โจมแก่ผู้คนทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ เป้าหมายหลักคือผู้คนทุกเพศทุกวัย วัยรุ่น นักท่องเที่ยว หนุ่มสาวชาวออฟฟิศ ล้วนตกเป็นเหยื่อจนเกิดป็น “อุบัติผีห่าบุกขย้ำไล่ล่าผู้คนทั่วทั้งกรุง” ขยายอาณาเขตบุกเข้าสู่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำใจกลางเมือง ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว,เซ็นทรัลพลาซ่าพระราม 2, เซ็นจูรี่เดอะมูฟวี่พลาซ่า พร้อมขย้ำผู้คนในโรงภาพยนตร์ พารากอนซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน, โรงภาพยนตร์เอสเอฟเวิลด์ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ฯลฯ

pheeha (5)

pheeha (4)

จนเกิดเป็นอุบัติผีห่าสร้างปรากฎการณ์เหนือความคาดหมายเมื่อคนไทย และชาวต่างชาติลุกขึ้นมาให้การตอบรับฝูงผีห่าร่วม ”เซลฟี่กับผีห่าสร้างสีสันแชร์รูปไป ในสังคมออนไลน์ กันอย่างสนุกสนาน เรียกได้ว่าจัดเต็มทั้งผี และคนแอ็คติ้งกันอย่างหนำใจ จนเกิดเป็นไลฟ์สไตล์ที่กำลังอินของผู้คนชาวกรุงกันอยู่ในขณะนี้ต้อนรับการเข้าฉายของ “ผีห่าอโยธยา” หนังผีไอเดียล้ำ ที่หลายๆ เสียงที่ได้ชมแล้วต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ผีไทยไม่แพ้ผีชาติใดในโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งผีไทย ยังไงก็น่ากลัวที่สุด ไปร่วมลุ้นและเอาใจช่วยว่า ใครจะรอดใครจะตาย และใครจะเป็นผีห่าคนต่อไปได้แล้ววันนี้กับ “ผีห่าอโยธยา” ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผีห่า ออกขย้ำกลางงานปาร์ตี้เปิดตัวหนังรอบปฐมทัศน์ สะใจผู้ชมกลุ่มแรกในโลก แหวก แปลก มันส์ครบรส

สาวๆ เตรียมฟิน หนุ่มเต้ย-พงศกร นำทีมนักแสดง ผีห่าอโยธยา ปั๊มอกเป็นว่าเล่นทั้งฟิตแอนด์เฟิร์มพร้อมลุย

บทสัมภาษณ์ “โซดา วีรี ละดาพันธ์ จาก ผีห่าอโยธยา”

“ไม่ว่าเมื่อไหร่ (Eternity)” เพลงประกอบภาพยนตร์ ผีห่าอโยธยา จาก จีน กษิดิศ

“ผีห่าอโยธยา ผีไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก” สุดฮือฮากระแสเซลฟี่ แชะ & แชร์ ฝูงผีห่ารุมขย้ำกัดกินผู้คน ฝรั่งคนไทย ถูกใจให้ผีหายใจรดต้นคอ