ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน (ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น) สุดปลื้มได้รับประกาศเกียรติคุณ ‘ทูตพระพุทธศาสนาวิสาขบูชาโลกประจำปีพ.ศ.๒๕๕๘’

ไต้ฝุ่น – กนกฉัตร มรรยาทอ่อน (ไต้ฝุ่นเคพีเอ็น) สุดปลื้มได้รับประกาศเกียรติคุณเป็นทูตพระพุทธศาสนา วิสาขบูชาโลก ประจำปี พ.ศ. 2558 จากสภาศิลปินส่งเสริมพระพุทธศาสนาแห่งประเทศไทย เนื่องในโอกาสวันวิสาขบูชาโลก ซึ่งองค์การสหประชาชาติได้ประกาศให้เป็นวันสำคัญสากลโลก โดยทางสมาคมพระพุทธศาสนาได้มีการพิจารณามอบรางวัล ‘ทูตพระพุทธศาสนาวิสาขบูชาโลกประจำปีพ.ศ.๒๕๕๘’ แก่บรรดาศิลปิน-นักร้องทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่นับถือพระพุทธศานาและมีความประพฤติดีงามเป็นประโยชน์ต่อสังคม และมีกิจกรรมในภาคพื้นต่างๆ   โดยงานครั้งนี้ได้จัดขึ้นในวันจันทร์ที่ ๒๕ พฤษภาคม ๒๕๕๘ ณ วัดเทพนารี จรัญสนิทวงศ์

TyphoonKPN (1)

TyphoonKPN (3)

ทางด้านหนุ่ม ไต้ฝุ่น KPN ได้เผยความรู้สึกที่ได้รับเป็นศิลปินทูตพุทธศาสนาวันวิสาขบูชา ในครั้งนี้ว่า ‘รู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจมากที่ผมได้มีโอกาสได้รับเลือกในครั้งนี้ ผมจะพยายามทำหน้าที่ในการรณรงค์ให้คนรุ่นใหม่เข้าใกล้ศาสนามากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างคุณงามความดี และจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด   อีกอย่างตัวผมก็อยากชวนให้ทุกคนอย่าลืมทำบุญกันนะครับ ไม่ว่าที่ไหนก็ทำได้ ไม่ว่าการบริจาคทาน พูดดี ทำดี คิดดี ซึ่งเราสามารถทำได้ ทั้งกายวาจา ใจ ซึ่งเราทำดีบุญกุศลก็จะส่งให้เราได้รับแต่สิ่งดีๆ ลดละเลิกอบายมุข สร้างบุญกุศลร่วมกัน จะเข้าวัดปฏิบัติธรรม สร้างสมาธิ ขัดเกลาจิตใจช่วยทำให้จิตใจสงบ หรือใครไม่มีโอกาสเวลาก็สามารถทำที่บ้านก็ได้ ขอแค่ให้มีความตั้งใจก็โอเคแล้วครับ”

TyphoonKPN (2)

ที่มา:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พร้อมแล้ว! DEE HUP HOUSE บวงสรวง “หอมกลิ่นความรัก” ซีรีส์วายพีเรียดเรื่องแรก “ไบร์ท-นนกุล” นำทีมเสิร์ฟความสนุก! >>

ศิลปิน-ดารายุคนิว นอร์มัล ชวนแฟนคลับมาสนุกกับ “meWOW” (มีว้าว) >>

“ไต้ฝุ่น” ติดใจบทแอ็คชั่นโดดรับงาน MONO29  อีกเรื่องใน “นักฆ่าไร้เงา”>>

“MONO29” เปิดเวที “มวยกรงแปดเหลี่ยม” “ไต้ฝุ่น” คว่ำต่างชาติเข้ารอบชิงแชมป์ >>

#โออนุชิต #ไต้ฝุ่น งัดทีเด็ด ดวลลิปซิ้งเดือด!!! ใน “LIP SYNC BATTLE THAILAND SEASON 2” 14 ก.ค.นี้ >>