“โมนา” งดไฮเปอร์ สวมบทคุณหมอมาดนิ่งใน “สุดแค้นแสนรัก”

เรียกได้ว่าเป็นการพลิกบทบาทสาวไฮเปอร์ร่าเริงสดใสไปอย่างสิ้นเชิง สำหรับ “โมนา-อนุธิดา  อิ่มทรัพย์ที่งานนี้ต้องสวมบทบาทเป็นคุณหมอ “ระพีพรรณ” สาวมาดนิ่ง สุขุม อ่อนโยน และจิตใจดี ในละคร “สุดแค้นแสนรัก” ซึ่งเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่า ต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อเข้าถึงบทบาทในละคร

mona (1)

โมนา เผยว่า “เรื่องนี้รับบทเป็นคุณหมอ ระพีพรรณค่ะ ซึ่งเป็นเพื่อนซี้กับฤทัยรัตน์ (รับบทโดย ชิปปี้-ศิรินทร์) คาแรคเตอร์คือต่างจากตัวจริงมากเลยค่ะ ในเรื่องเราจะต้องเป็นคนนิ่ง นิ่งมาก แล้วก็มีความเป็นผู้ใหญ่ เราเหมือนเป็นศูนย์กลางที่คนรอบข้างจะมาปรึกษา ทั้งๆที่ตัวเราเองก็มีปัญหาเหมือนกัน แต่ว่าตัวเราก็จะนิ่ง ไม่ค่อยแสดงอะไรมาก เป็นคนอ่อนโยน รักเพื่อนมาก รักครอบครัวมาก แม้แต่พ่อที่ทิ้งแม่อุไร (รับบทโดย เบนซ์-พรชิตา)ไป เราก็ยังรักและเคารพพ่อมาตลอด เรื่องความรักเราต้องฝืนใจมากค่ะ เพื่อจะไม่ให้รักปวริศ (รับบทโดย เต๋า-เศรษฐพงศ์) ลูกชายของประยูรกับสุดา ซึ่งบ้านนั้นไม่ถูกกับบ้านเรา สำหรับเรื่องนี้รู้สึกกดดันและท้าทายมากค่ะ เพราะด้วยบทที่ค่อนข้างไกลตัว เป็นคุณหมอด้วย แล้วก็ต้องนิ่ง ต้องสุขุม เราคิดอะไรต้องรอบ ต้องละเอียด ต่างจากตัวจริงที่จะรั่วๆ ร่าเริง ไม่ค่อยมีความนิ่งเท่าไหร่ (หัวเราะ) ด้วยความที่ได้รับบทไกลตัวมากแบบนี้ หนูก็ต้องทำการบ้านอย่างหนักเลยค่ะ ส่วนใหญ่ก็จะดูทำความเข้าใจเกี่ยวกับบทนี่ละค่ะ ต้องอ่านซ้ำๆหลายรอบ เพราะไม่อยากพลาด แล้วเรื่องนี้ก็มีนักแสดงหลายคน พี่ๆทุกคนล้วนแต่มีความสามารถมากๆ หนูก็ต้องฝึกฝนอย่างหนักเลยค่ะ สุดท้ายก็ต้องขอฝากละครเรื่องสุดแค้นแสนรักด้วยนะคะ ตอนนี้ก็จะถึงบทสรุปของตัวละครแล้ว โมนาเชื่อว่าสุดแค้นแสนรัก เป็นละครที่ใครหลายคนน่าจะชอบและถูกใจ นักแสดงทุกคนทุ่มเทเต็มที่ เพื่อให้ผู้ชมได้รับความสนุกสนานจากละครเรื่องนี้ค่ะ

mona (3)

อย่าพลาดชมการพลิกบทบาทของสาวยิ้มเก่ง “โมนา-อนุธิดา อิ่มทรัพย์” ในละครเรื่อง สุดแค้นแสนรัก ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินอล) และช่อง3HD (ช่อง33)

mona (4)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#เจมส์จิรายุ #แต้วณฐพร ยกทัพนักแสดง มอบความสุข สร้างความสนุก ร่วมย้อนรอยละครในกิจกรรม “Rally ถอดรหัส…หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” สุดอลังการ >>

“เฟิสท์-เอกพงศ์” นำทีมนักแสดงช่อง 3 ละครหนึ่งด้าวฟ้าเดียว ร่วมโครงการ “Happy Give Day ให้วันเกิดต่อชีวิตคนนับล้าน” >>

สวมหน้ากากบังหน้า ! “โมนา – อนุธิดา” รับบทแม่หมอร่างทรง 18 มงกุฏ หลอกลวงชาวบ้านปักใจเชื่อใน“หมอเทวดา”

ได้ฤกษ์เตรียมจ่อลงจอ “อาเปี๊ยก-พิศาล” ส่งละครเบาสมอง “หมอเทวดา” จับพระ-นาง “ตุ้ย-โมนา-ฝน-แม็ค-สิริ-โกสินทร์” ประชันฝีมือ >>

ได้ฤกษ์เตรียมจ่อลงจอ “อาเปี๊ยก-พิศาล” ส่งละครเบาสมอง “หมอเทวดา” จับพระ-นาง “ตุ้ย-โมนา-ฝน-แม็ค-สิริ-โกสินทร์” ประชันฝีมือ >>