สวมหน้ากากบังหน้า ! “โมนา – อนุธิดา” รับบทแม่หมอร่างทรง 18 มงกุฏ หลอกลวงชาวบ้านปักใจเชื่อใน“หมอเทวดา”

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ผู้จัดมากฝีมืออย่าง อาเปี๊ยก – พิศาล อัครเศรณี แห่งค่าย อัครพล โปรดักชั่น ต้องรีบคว้ามาปะทะฝีมือกับ ตุ้ย – เกียรติกมล ล่าทา ในเรื่อง “หมอเทวดา” กับนักแสดงหน้าแขกอย่าง “โมนา อนุธิดา อิ่มทรัพย์” ที่รับบทเป็น “เจริญขวัญ” ที่คอยหลอกลวงชาวบ้านให้เข้ามาลุ่มหลงมากราบไหว้บูชาสำนักทรงเจ้าแม่เจริญขวัญ

mona (3)

โมนา อนุธิดา เผยว่า “คาแรคเตอร์ของ เจริญขวัญ เป็นคนที่ค่อนข้างเอาแต่ใจตนเอง ขี้แกล้ง อีกทั้งยังเป็นหมอผีสิบแปดมงกุฎด้วยค่ะ หลอกชาวบ้านให้เข้ามากราบไหว้บูชาเรา แต่จริง ๆ พื้นฐานเป็นคนดี เพราะที่ทำเหมือนเป็นการตอบแทนบุญคุณคุณอาที่เอาเรามาเลี้ยงตั้งแต่พ่อแม่เราเสียชีวิตไปแล้วเขาได้สอนวิชาให้กับเราด้วยค่ะ เป็นการเปลี่ยนคาแรคเตอร์ไปเลยจากเคยเล่นคุณหมอบุคลิกภาพเรียบร้อยกลายเป็นแม่หมอจอมโวยวายกระดี้กระด้า ค่อนข้างที่จะต้องปรับในเรื่องของอารมณ์ค่ะ ในส่วนของการร่วมงานกับพี่ตุ้ยครั้งแรกก็น่ารัก ราบรื่นผ่านไปด้วยดี การเข้าฉากกันส่วนมากจะเป็นฝ่ายเราที่พูดมากกว่า พูดไม่เพราะด้วย คอยสั่งนู้น สั่งนี้ ตลอดเวลา กลายเป็นพี่ตุ้ยดูน่าสงสารไปเลยค่ะ (หัวเราะ) อีกทั้งเรื่องนี้ก็เป็นการร่วมงานครั้งแรกกับอาเปี๊ยกด้วย อยากจะให้ช่วยติดตามกันด้วยนะคะ”   

mona (2)

มาคอยลุ้นกันว่าสุดท้ายแล้ว เจริญขวัญ จะใช้ชีวิตเป็นแม่หมอจอมปลอมแบบนี้หรือไม่ ? และ จะหลอกชาวบ้านได้ตลอดไปหรือเปล่า ติดตามได้ในละคร  “หมอเทวดา”ในทุกวันวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.10 – 20.10 น. และ วันศุกร์ เวลา 19.00-20.00 น. ทางช่อง 28  พร้อมกันนี้สามารถรับชมผ่านApplication3Live http://www.ch3thailand.com  

mona (5)

mona (6)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#เจมส์จิรายุ #แต้วณฐพร ยกทัพนักแสดง มอบความสุข สร้างความสนุก ร่วมย้อนรอยละครในกิจกรรม “Rally ถอดรหัส…หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” สุดอลังการ >>

“เฟิสท์-เอกพงศ์” นำทีมนักแสดงช่อง 3 ละครหนึ่งด้าวฟ้าเดียว ร่วมโครงการ “Happy Give Day ให้วันเกิดต่อชีวิตคนนับล้าน” >>

อีกหนึ่งบทบาทของ “น้ำฝน พัชรินทร์” “ครูสาวผู้รักความยุติธรรม” ปลื้มสุดใจ เล่น ละคร “หมอเทวดา” ให้แง่คิด

ดีใจที่ได้เล่นบทบู๊!! “แม็ค – ปวิช” พร้อมรบเต็มที่ เล่น “หมอเทวดา” เพิ่มประสบการณ์สู้ไม่ถอย

“ตุ้ย เกียรติกมล” รับบทใหม่ ความจำเสื่อม ทั้งรบ จับปืน ลุยป่า ตกหน้าผา ใน “หมอเทวดา”