มิ้นต์-ชาลิดา โชว์เสน่ห์ปลายจวัก ปรุงเมนูหรูฉบับแดนกีวี่

พักเรื่องเครียดๆ ไว้สักพัก นางเอกสาวหน้าหวาน มิ้นต์-ชาลิดา ขอเข้าครัวเรียนทำอาหารกับ  เชฟเคณฑ์อาณณฑ์ มะซังหลง The Master Chef Thailand ในงาน Taste of New Zealand 2015 เทศกาลสินค้าและอาหารส่งตรงจากประเทศนิวซีแลนด์ ที่งานนี้บอสสุดหล่อ มร.อลิสเตอร์  เทย์เลอร์ แห่งเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล เนรมิตร เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์ ให้เป็นสวรรค์ของคนรักอาหารและสินค้า สดใหม่ส่งตรงจากประเทศนิวซีแลนด์ กว่า 500 รายการ พร้อมด้วยสินค้าใหม่กว่า 100 รายการ ตั้งแต่วันนี้ –23 มิถุนายน 2558

Taste of New Zealand (5)

Taste of New Zealand (8)

Taste of New Zealand (2)

งานนี้สาว มิ้นต์-ชาลิดา แปลงโฉมเป็นเทพธิดาแห่งธรรมชาติ ตัวแทนความอุดมสมบูรณ์ของประเทศนิวซีแลนด์ ประกบเชฟมือทอง เชฟเคณฑ์อาณณฑ์ มะซังหลง ปรุงเมนูสุดพิเศษที่ใช้วัตถุดิบชั้นเลิศจากแดนกีวี่ กับเมนู “ออร่า คิงแซลมอน ซอสซัลซาเวร์เด ทานคู่กับสลัดผักเขียว มานูก้า ฮันนี่มะนาวซอส” ท่าทางอาจจะดูเก้ๆ กังๆ ไปบ้าง แต่สาวมิ้นต์ก็ตั้งใจทำเต็มที่ หวังเก็บสูตรลับของเชฟเคณฑ์ไปทำให้คนรู้ใจทานบ้าง สาวมิ้นต์บอกว่า “ยังไม่เคยไปประเทศนิวซีแลนด์เลย มีแต่ส่งน้องๆ ไม่เรียนภาษาที่นั้น มิ้นต์มีโอกาสดูจากรายการสารคดีบ้าง รายการท่องเที่ยวบ้าง เป็นอีกหนึ่งประเทศที่น่าไปเที่ยวมากๆ มีความเป็นธรรมชาติ อาหารและผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติจริงๆ ไม่ได้ปรุงแต่งใดๆ โดยเฉพาะปลาแซลมอน มิ้นต์ชอบทานมากๆ ค่ะ อย่างเมนูที่ได้ทำในวันนี้ก็ใช้ออร่า คิงเซลมอนนิวซีแลนด์ ปลาน้ำลึกพันธุ์แอตแลนติกแซลมอน ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นพันธุ์แซลมอนที่ใหญ่และมีรสชาติอร่อยที่สุดในโลก และน้ำผึ้งมานูก้า ที่มีเฉพาะประเทศนิวซีแลนด์เท่านั้น ใครที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติหลายๆ ประเภท ไม่ว่าจะเป็นเนื้อสัตว์ ผักและผลไม้ ผลิตภัณฑ์นม และอาหารเพื่อสุขภาพ มาช้อปได้ที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์    และท็อปส์ มาร์เก็ต ทุกสาขาทั่วประเทศค่ะ”

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิ้นต์ ชาลิดา” จัดงานแฟนมีตติ้งสุดอบอุ่นในรอบ 8 ปี >>

วัตสันจัดงาน WATSONS 26th ANNIVERSARY ฉลองครบรอบ 26 ปีแบบจัดเต็ม พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้แนวคิดความงามรูปแบบใหม่ ‘The New Beautiful’ >>

“ดิน-ธีระภัทร์” ยิ้มรับแฟนซีรีส์ถูกใจ บท “คิมหันต์” พร้อมประสบการณ์ที่หลากหลายกับเรื่อง แอบจองรัก (My Secret Love The series) >>

ช่อง 3 เสริมทัพเปิดตัว BEC STUDIOS (บีอีซี สตูดิโอ) ประเดิมละคร 3 เรื่อง “มือปราบกระทะรั่ว-เกมโกงเกมส์-ร้อยเล่ม เกมส์ออฟฟิศ” >>

“มิ้นต์ ชาลิดา” มาเพื่อฟาด รับบท  “ลลิตา” สุดกดดัน ปลื้มแฟนละครชมฉีกบทนางเอกยุคใหม่ ใน “ซ่านเสน่หา”