ปลื้มยกค่าย “แจ๊ค-ขนมจีน” ชวน โหลด “ไลค์ มิวสิค”

เรียกได้ว่าชั่วโมงนี้ไม่มีแอพพิเคชั่นไหนจะแรงเท่า “ไลค์ มิวสิค” เพราะเปิดตัวเพียงไม่กี่สัปดาห์ก็มาแรง ฮอตฮิตติดชาร์ตอันดับ 1 ของแอพฯ ที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดในขณะนี้ไปแล้ว งานนี้ทำเอา 2 ศิลปิน จากค่ายเยส! มิวสิค ในเครืออาร์เอส แจ็ค จารุพงศ์” และ “ขนมจีน-กุลมาศ” ออกอาการเป็นปลื้มสุดๆ

“ขนมจีน” กล่าวว่า อาร์เอสทำร่วมกับไลน์ มองว่าเพลงเป็นอะไรที่แทนของความรู้สึกคนได้เยอะ โดยเฉพาะที่พิเศษมากๆ คือแชร์ให้เพื่อนที่อยู่ในลิตเฟรนไลน์ของเราได้ เค้าก็จะได้ฟังอย่างเต็มเพลงเลย ที่สำคัญถูกมากๆ 30 วันแรกใช้ฟรี หลังจากนั้นก็ 60 บาทต่อเดือน ฟังกี่เพลงก็ได้ ทั้งเพลงสากล เพลงใหม่ และเพลงเก่าที่ใครหลายๆคนคิดถึง คุ้มมากกับคลังเพลงที่ใหญ่ แชร์ก็ได้  หากเราไม่มีอินเตอร์เน็ตอย่างเช่นบนเครื่องบิน เราก็สามารถซิ้งค์เพลงมาเก็บไว้ได้ ความพิเศษอีกอย่างคือสามารถเข้าไปอัพเดตเพลงของศิลปินที่ชื่นชอบฟังเพลงใหม่ก่อนใคร 7 วัน

line music

“แจ๊ค” กล่าวเสริมว่าไลน์จับมือกับอาร์เอส ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ เปิดตัวเป็นที่แรกในโลกด้วย ด้วยยูเซอร์ของไลน์ ปัจจุบัน มีอยู่ 33 ล้านคน ทำให้เป็นการรวมตัวที่ยิ่งใหญ่ พลิกโฉมการฟังเพลง ตัวโปรแกรมโหลดฟรี นอกจากนี้ความพิเศษคือมีระบบแจ้งเตือนถ้าติดตามผลงานเพลงศิลปินคนโปรด ก็จะมีระบบแจ้งเตือน หากมีซิงเกิ้ลใหม่ มีข่าวสารใหม่ๆมันก็จะเด้งเตือน   ผมรู้สึกตื่นเต้นที่เพลงเราสามารถแชร์ผ่านไลน์ได้แล้ว จากของเดิมที่อาจจะต้องแชร์ลิ้งค์ เอาลิ้งค์มาแอมเบสไว้มันต้องคลิ๊กต่อ คือมันยุ่งยาก อย่างเรามีกลุ่มไลน์เอาเพลงโยนไปเลย กลายเป็นว่าทุกคนรู้จักเพลงเรา เรียกว่าเป็นแอพที่เจ๋งและฮิตสุดเลยก็ว่าได้ ตัวผมเองมองว่าเพลงต้องอยู่ในชีวิตประจำวันทุกคนอยู่แล้ว ยิ่งตอนนี้เราสามารถทำได้ง่ายกว่าแชร์ได้ครับ”

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขนมจีน คัมแบค กับสไตล์แนวเพลงสุดป็อป ในซิงเกิลใหม่ “เสียเวลาว่ะ” >>

ขนมจีน ปล่อยซิงเกิลใหม่ “อยู่ดีๆ ก็คิดถึง” ความหมายกินใจ ที่ใครๆ ก็คิดถึง >>

“ขนมจีน” หวนจับไมค์ครั้งแรกหลังเป็นคุณแม่เต็มตัว เค้นอารมณ์สู้ ส่งกำลังใจผ่านเพลง “ขอแค่ชีวิตใหม่” >>

#ขนมจีน อินเบอร์สุด โชว์พลังร้อง “เจ้าหญิงของใครสักคน” เพลงประกอบซีรีส์ “เจ้าหญิงเม็ดทราย” แรงทะลุล้านวิว!!! >>

เกิดอะไรขึ้นคะซิส!!! เหล่าซุปตาร์ อั้ม-แอฟ-นุ่น-ริต้า-แพนเค้ก สร้างปรากฏการณ์โพสท์ “เชื่อแป้ง” !! ถล่มโลกออนไลน์ >>