“เอก-สุระเชษฐ์” น้ำตามซึม!! แฟนเพลงใช้ “เมื่อไหร่จะพบรักแท้สักที” ขอแต่งงาน

ฮอตไม่เกรงใจใคร เลยสำหรับซิงเกิ้ล “เมื่อไหร่จะพบรักแท้สักที” เพลงฟังสบายๆ สไตล์อะคูสติก ของศิลปินเสียงอบอุ่นอย่าง “เอก-สุรเชษฐ์” จากค่าย “การ์เด้น มิวสิก” ในเครืออาร์เอสฯเพราะนับวันยิ่งจะได้รับการตอบรับทั้งจากคนในวงการเพลงและแฟนเพลงชาวไทยมากขึ้นเรื่อยๆ ว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ไพเราะและฟังสบายมากๆ ไม่ว่าจะเปิดฟังที่ไหน ช่วงเวลาใด หรือฟังกับใคร ล่าสุดถูกแฟนเพลงใช้   “เมื่อไหร่จะพบรักแท้สักที” ขอแต่งงาน ทำเอาเจ้าของเพลงถึงกับน้ำตาซึม

aek (1)

“เอก-สุรเชษฐ์” กล่าวว่าสำหรับซิงเกิ้ลล่าสุด “เมื่อไหร่จะพบรักแท้สักที” ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนเพลง แชร์กันในโลกโซเชียลเยอะมากผมชื่นใจและหายเหนื่อยที่ผลงานโดนใจใครหลายๆคน สมกับที่ทุ่มเทและตั้งใจทำออกมาเต็มที่ และล่าสุดผมถึงกับน้ำตาซึม ได้ทราบว่าหลังจากที่แฟนเพลงคนนึงได้ฟังเพลง “เมื่อไหร่จะพบรักแท้สักที” จึงตัดสินใจขอผู้หญิงแต่งงานผ่านเพลงนี้ ดีใจมากๆครับ ที่เพลงของผมทำให้แฟนเพลงอิน มีความสุขก็อยากฝากกำลังใจให้คนโสดหลายๆคน รักแท้เกิดได้ทุกที่ครับ แต่เราจะเจอเมื่อเรารักตัวเองก่อน เมื่อรักตัวเองเราก็พร้อมที่จะมอบความรักให้คนอื่น แล้วรักแท้ก็จะมาหาในไม่ช้า “

aek (2)

ติดตามฟังเพลง เมื่อไหร่จะพบรักแท้สักที ซิ้งเกิ้ลล่าสุดของ “เอก-สุระเชษฐ์” จากค่ายการ์เด้น มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ ทางแอพฯ Line Music

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอก-สุระเชษฐ์” ส่งเพลงรักสุดเหงา “วันนี้เมื่อปีที่แล้ว” ชวนอินกับความทรงจำครั้งเก่า!!

“เอก-สุระเชษฐ์” กอดคอแฟนสาว สร้างบ้านสวยด้วยมือเรา!!

“ฟ้า” เขิน “เอี้ยง” ยกขบวน เซอร์ไพร์สง้อ หวังคืนดี!! ลงเอ็มวี “อย่าเปลี่ยนเป็นไม่รักกัน (Begin Again)”

ล้วงลึก!! เปิดมุมมองความรัก “ เอก-สุระเชษฐ์ ” ยึดทฤษฎีกฎสามเหลี่ยม

ศิลปิน “อาร์เอส” อยากลอยกระทง กับใคร??