ฉีกแนว! #BIGBANG กลับมาพร้อมภาพลักษณ์สดใสในเอ็มวี WE LIKE 2 PARTY

ห้าหนุ่ม BIGBANG แสดงความสดใสและผ่อนคลายผ่านเพลง “WE LIKE 2 PARTY” ก่อนจะเผยเสน่ห์และความแข็งแกร่งในเพลง “BANG BANG BANG” ที่มีท่าเต้นที่แข็งแรงและให้ความรู้สึกน่าหวั่นเกรง เรียกได้ว่าการแสดงสดของพวกเขาดีกว่าเพลงที่อัดไว้ซะอีก เพลง “BANG BANG BANG” ที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อตอนเที่ยงคืนของวันที่ 1 มิถุนายน (ตามเวลาเกาหลี) ทะยานขึ้นชาร์ตหลักทั้ง 7 ชาร์ตได้อย่างสวยงาม ไม่ว่าจะเป็น Olleh, Mnet, Monkey 3, Naver Music, Soribada และ Cyworld Music ในขณะที่อีกเพลงที่ปล่อยมาพร้อมกันอย่าง “WE LIKE 2 PARTY” ก็ติดชาร์ตอยู่ในอันดับต้น ๆ นอกจากนี้เพลงฮิตที่ปล่อยเมื่อเดือนพฤษภาคมอย่าง “LOSER” และ “BAE BAE” ก็ยังคงอยู่ในชาร์ตอย่างเหนียวแน่น นอกเหนือจากชาร์ตในประเทศแล้ว เอ็มวีของ BIGBANG ยังได้รับความสนใจจากสื่อต่างประเทศเช่น Billboard และ Fuse TV อีกด้วย ซึ่งหลังจากปล่อยออกมาได้เพียงแค่สามวัน ยอดวิวก็ทะยานสูงเกิน 7 ล้านครั้งเป็นที่เรียบร้อย

image004

ล่าสุด BIGBANG ยังคงเดินหน้าสร้างความตื่นเต้นให้แฟน ๆ อย่างต่อเนื่องด้วยการปล่อยเอ็มวีเพลง “WE LIKE 2 PARTY” โดยในเอ็มวีนั้นแฟนๆจะได้เห็นภาพลักษณ์ที่แตกต่างออกไปของสมาชิกในวง เป็นมุมสบายๆและสดใสของทั้งห้าคนที่ไม่ค่อยเห็นกัน นอกจากนี้ทีมงานยังแอบกระซิบมาว่าพวกเขานั้นสนุกไปกับการถ่ายทำมาก และภาพที่ออกมาก็ดูสมจริงสุดๆ จนอดคิดไม่ได้ว่านั่นอาจจะไม่ใช่การแสดง ทีมงานเผยว่า “เราอยากแสดงด้านที่เป็นธรรมชาติของวง ที่ไม่ใช่ด้านจริงจัง แต่อยากให้ทุกคนได้เห็น BIGBANG ที่เข้าถึงง่ายและเป็นกันเอง เลยให้สมาชิกดื่มกันนิดหน่อยแล้วค่อยเริ่มถ่ายทำ”

BIGBANG ได้เล่าถึงการถ่ายทำเอ็มวีเพลง “WE LIKE 2 PARTY” ให้แฟน ๆ ในรายการสด BIGBANG COUNTDOWN LIVE ทาง Naver ฟังว่า “ปกติพวกเราจะดูจริงจังกันมากในเอ็มวี ก็เลยอยากแสดงด้านสนุก ๆ ชวนฝันบ้าง พวกคุณจะได้เห็นพวกเราในมุมที่ใกล้เคียงตัวจริงมากขึ้น เราจะดูสบาย ๆ และเป็นตัวของตัวเองมากกว่าเดิม” นอกจากนี้ T.O.P ยังเล่าว่าเขาดื่มเบียร์เกือบสี่กระป๋องเลยตอนถ่ายทำ

image008

image002

ในขณะที่ “BANG BANG BANG” จะให้ความรู้สึกร้อนแรง “WE LIKE 2 PARTY” เป็นเพลงรับหน้าร้อนที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย งานนี้ BIGBANG ลงทุนถือกล้องถ่ายทำด้วยตัวเองซึ่งทำให้แฟน ๆ รู้สึกสนุกสนานไปกับภาพลักษณ์ใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนจากวง image010

image012

แฟน ๆ สามารถติดตามเพลงใหม่ของ BIGBANG ได้ทุกต้นเดือนจนถึงเดือนสิงหาคม และคาดว่าอัลบั้มเต็ม “MADE” จะปล่อยออกมาในเดือนกันยายนนี้

ดาวน์โหลดสองซิงเกิ้ลล่าสุดของ BIGBANG ได้แล้ววันนี้ >> http://bit.ly/1I7XFbA

อัลบั้ม BIGBANG MADE SERIES [M] [m] มีวางขายแล้วตามร้านซีดีชั้นนำทั่วประเทศ
ส่วนอัลบั้ม BIGBANG MADE SERIES [A] [a] จะวางขายตามร้านซีดีทั่วไป 13 มิถุนายนนี้

ที่มา:  BEC-Tero Music
บันทึกภาพ:  BEC-Tero Music
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#9by9TH “9×9” เดบิวต์! #4NOLOGUE เล่นใหญ่ ดึง Visual Director “BIGBANG” เสริมทัพความปัง! >>

#TAEYANG นักร้องเสียงหลักแห่งวง #BIGBANG กลับมาประเทศไทยอีกครั้ง พร้อมเวิลด์ทัวร์ครั้งสำคัญ TAEYANG 2017 WORLD TOUR「WHITE NIGHT」in Bangkok วันเสาร์ที่ 30 กันยายนนี้

#TAEYANG พร้อมมอบความอบอุ่นผ่านบทเพลงของเขาอีกครั้งใน WHITE NIGHT >>

“ดีเจแอ๊คกี้” พาชาว วีไอพี เที่ยว กิน ฟินสุดติ่ง กับ “คอนเสิร์ต บิ๊กแบง” ที่กรุงโซล

วีไอพีขั้นสุด! “เวอร์จิ้น ฮิตซ์” และ “โทฟูป๊อป” พาฟินถึงกรุงโซล ชมคอนเสิร์ตปิดเวิลด์ทัวร์ “BIGBANG WORLD TOUR [MADE] FINAL IN SEOUL”