“กอล์ฟ เบญจพล” ปล่อยของ…สองเพลงใหม่ ดึงสองน้องรัก “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่-แจ๊ส ชวนชื่น” ร่วมฟีทฯ

หลังส่งเพลง “วาย” (Why) เปิดตัวโปรเจ็คท์ Be my guest feat. meในสังกัด “ต่าล้าลา” ของตัวเองออกมาให้แฟนๆได้ฟังกันแล้ว ล่าสุดหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง “กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ” ก็พร้อมปล่อยของ ปล่อยสองเพลงใหม่ในสไตล์สนุกสนาน อย่าง “เธอก็แค่ทิ้ง” และ “คนธรรพ์รำพัน” ที่ได้น้องรักอย่าง “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” และ “แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก” มาร่วมฟีทเจอริ่งในครั้งนี้

BMG(jadd012no border)ccCode

โดย “กอล์ฟ” เผยว่า “การเลือกน้องรักทั้งสองหนุ่มสองสไตล์มาร่วมงานกันในครั้งนี้ เกิดจากเรารู้จักกันโดยส่วนตัวอยู่แล้ว และอยากชวนน้องๆมาทำเพลงสนุกๆด้วยกัน อย่างเพลงแรก “เธอก็แค่ทิ้ง” เป็นเพลงที่ผมอยากให้เป็นเพลงเศร้าที่ฟังแล้วไม่เศร้ารันทดหดหู่ เศร้าแล้วเรายังโยกได้ เลยทำให้เป็นเพลงกรู๊ฟมีจังหวะผสมผสานแร๊พเปอร์ ซึ่งผมยังไม่เคยมีเพลงฮิพฮอพเลย ก็นึกถึง “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ที่เลือกเพราะนอกจากจะชื่อเหมือนกันแล้ว โดยส่วนตัวผมชอบผลงานของน้องอยู่แล้ว กอล์ฟเค้าเป็นแร๊พเปอร์ที่มีสไตล์ชัดเจน ดิบๆถูกใจ ยิ่งพอได้มาร่วมงานกันยิ่งทึ่ง เล่นเอาผมอึ้งมาแล้ว ใครจะคิดว่าชาวแร๊พเค้าจะคิดเนื้อกันได้สดๆ ตอนเจอกันในห้องอัด ผมก็แอบดูอยู่ตั้งนานว่ามันจดเนื้อไว้ที่ไหนวะ หรือมันแอบท่องจำมาจากที่บ้าน เลยแอบลองของว่าขอเพิ่มท่อนสุดท้าย น้องมันก็ร้องต่อให้ได้เลยทันที สุดยอดเลยครับ”

BMGfuckinggolf011

ส่วน “แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก” เนี่ย ไม่ต้องพูดถึงความสนิทนะคร๊าบทุกวันนี้ก็แทบจะอยู่คณะเดียวกันแล้วล่ะคร๊าบ ผมคุยกับน้องไว้นานแล้ว ก่อนที่แจ๊สจะทำเพลงของตัวเองออกมา ว่าขอมาสนุกกับพี่ซักเพลงนะ และเราก็เลือกเพลง “คนธรรพ์รำพัน” ของพี่ “แจ้ ดนุพล แก้วกาญจน์” ที่เราชอบ มาเรียบเรียงใหม่ในสไตล์ที่พวกเราถนัด ซึ่งมันใช่มากกับเพลงสนุกสนานสไตล์จิ๊กโก๋แบบนี้ และคิดว่าแก๊งค์แจ๊สนี่แหละคือแก๊งค์จิ๊กโก๋อารมณ์ดีที่โดนใจผมในยุคนี้ ผมคิดว่าถ้าทุกคนได้ฟังคงรู้สึกสนุกสนานไปด้วยกันนะครับ”

Promotion01

          สำหรับช่องทางการสนับสนุนผลงานของ “กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ” แฟนๆสามารถดาวน์โหลด 2 เพลงใหม่ “เธอก็แค่ทิ้ง” และ “คนธรรพ์รำพัน” ในอัลบั้ม Be my guest feat. me พร้อมเพลงอื่นๆ จากศิลปินในสังกัด “ต่าล้าลา” ได้ทาง *492278 1234 หรือซื้อเพลงแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ itune store และทักทายพูดคุยได้ที่ Instagram & Twister : golfbenjaphon  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขวัญใจวัยรุ่น ‘แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก’ ตัวแทนกรมการขนส่งทางบก ส่งเพลง ‘กันก่อนน็อก’ เอาใจสาวกสองล้อ รณรงค์สวมหมวกกันน็อกขับขี่ปลอดภัย >>

“ฝาเอ็มแจกใหญ่ ได้ทั้งแลกได้ทั้งลุ้น” แคมเปญยิ่งใหญ่จาก “เอ็ม-150” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ “แจ๊ส ชวนชื่น” มอบความสุขแก่คนไทยส่งท้ายปี >>

“แสตมป์ อภิวัชร์” จัดทัพแขกรับเชิญ “พีพี กฤษฏ์ – F.HERO – สิงโต นำโชค – วี วิโอเลต” เตรียมเซอร์ไพรส์ในคอนเสิร์ต “ด้วยรักและแอบดี” 24 กันยายนนี้ >>

“กอล์ฟ เบญจพล” ร่วมแชร์ประสบการณ์ เตือนภัยผู้บริโภค บนเวที “สภาองค์กรของผู้บริโภค” เพื่อร่วมยกระดับคุณภาพชีวิตทุกคน >>

ปังไม่ไหว!! “แจ๊ส ชวนชื่น” ขึ้นแท่นแคมเปญแอมบาสเดอร์ “Shopee Low Price 9 บาท ถูกคุ้ม ทุกวัน”