“บีอีซี-เทโร มิวสิค” จับมือ “LINE MUSIC” มุ่งก้าวสู่การเป็น “ดิจิตอลคอนเทนต์ฮับ” ของเมืองไทย

“บีอีซี-เทโร มิวสิค” #BECTeroMusic ก้าวสู่การเป็น “ดิจิตอลคอนเทนต์ฮับ” (Digital Content Hub)   เสริมแกร่งธุรกิจดิจิตอลคอนเทนต์ ด้วยการจับมือกับ “ไลน์ ประเทศไทย” #LINEThailand มอบประสบการณ์ฟังเพลงแบบสุดขีดกว่าเดิมผ่านแอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสุด “ไลน์ มิวสิค” (LINE MUSIC) พร้อมชูจุดแข็งศูนย์รวมเพลงไทย ,สากล , เอเชี่ยนกว่า 10 ค่าเพลงชั้นนำ และเพลงละครสุดฮิตจากช่อง 3 เพื่อตอบโจทย์ผู้ฟังทุกไลฟ์สไตล์ โดยลูกค้าสามารถฟังเพลง ,แชร์เพลง และส่งต่อเพลงต่างๆ ของบีอีซี-เทโร มิวสิค ในรูปแบบสตรีมมิ่งคอนเทนต์ผ่านเครือข่าย 3G และ Wifi ได้ทุกเครือข่าย ด้วยอัตราค่าบริการรายเดือนเพียง 60 บาท/เดือน โดยเชื่อมั่นว่าบริการนี้จะทำให้การฟังเพลงเข้าถึงผู้ใช้แอพพลิเคชั่นไลน์ในเมืองไทยได้เป็นอย่างดี

PIC_LINE MUSIC_02

นายพอล มนัสถาวร ผู้จัดการทั่วไป บีอีซี-เทโร มิวสิค บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทิศทางการดำเนินธุรกิจของบีอีซี-เทโร มิวสิค ในครึ่งปีหลังนี้ยังคงโฟกัสไปที่ธุรกิจเพลงควบคู่กับธุรกิจดิจิตอลคอนเทนต์เป็นหลัก เพื่อก้าวสู่การเป็น “ดิจิตอลคอนเทนต์ฮับ” (Digital Content Hub) ของเมืองไทย ล่าสุด BEC-Tero Music” ได้ร่วมมือกับ LINE Thailand” ในการให้บริการฟังเพลงสตรีมมิ่งผ่านแอพพลิเคชั่น “ไลน์มิวสิค” (LINE MUSIC) ซึ่งครั้งนี้ยังเป็นการรวมเอาเพลงกว่า 10 ค่ายเพลงไว้ด้วยกัน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่หลากหลาย โดยลูกค้าสามารถฟังเพลง ,แชร์เพลง และส่งต่อเพลงต่างๆ ทั้งเพลงไทย สากล และเอเชี่ยน ของศิลปิน     ในสังกัด บีอีซี-เทโร มิวสิค ,โซนี่ มิวสิค (Sony Music) ,เลิฟอีส (LOVEiS) ,เบเกอรี่มิวสิค (Bakery Music) ,แบล็คชีพ (Blacksheep) ,ฮอสเตส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (Hostess Entertainment) ,YG Entertainment (วายจี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) ,JYP Entertainment (เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) ,สหภาพดนตรี โดยเฉพาะบทเพลงเพราะจากค่ายแชนเดอร์เลียร์ มิวสิค ที่อัดแน่นไปด้วยเพลงประกอบละครจากช่อง3 การันตีความไพเราะทุกบทเพลงที่ฮิตติดชาร์ททุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ ซึ่งในการร่วมมือกันครั้งนี้ถือว่าเป็นการผสานจุดเด่นของบีอีซี-เทโร มิวสิค ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านคอนเทนต์บันเทิง ร่วมกับ LINE พันธมิตรทางธุรกิจที่เป็นผู้นำด้านแพลตฟอร์มบนมือถือยอดนิยมระดับโลก ที่ส่งเสริมศักยภาพทางธุรกิจซึ่งกันและกัน พร้อมทั้งปรับแนวทางการดำเนินงานธุรกิจเพลงทั้งหมดให้สอดรับกับยุคดิจิตอลอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยบริการคอนเทนต์เพลงรูปแบบใหม่ๆ ที่มีความหลากหลายครอบคลุมทุกความต้องการ ให้กับลูกค้าแบบเต็มอิ่ม และไร้ขีดจำกัด

PIC_LINE MUSIC_06

ทั้งนี้จากข้อมูลล่าสุดได้เปิดเผยสถิติผู้ใช้ LINE ในประเทศไทยมีจำนวนกว่า 33 ล้านคน และคาดว่าในครึ่งปีหลัง จำนวนผู้ใช้ไลน์จะยังคงมีอัตราเพิ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้มั่นใจได้ว่าบริการดังกล่าวจะทำให้ผู้ใช้บริการสามารถเข้าถึงคอนเทนต์ของบีอีซี-เทโร มิวสิค ได้ทุกทีทุกเวลา เสมือนคุณมีคลังเพลงติดตัว รวมทั้งสิทธิพิเศษต่างๆ สำหรับผู้ใช้บริการ เพียงคุณดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นที่มีชื่อว่าLINE MUSIC” ไว้ในโทรศัพท์เคลื่อนที่ เพียงเท่านี้ก็สามารถอัพเดทคอนเทนต์บันเทิงต่างๆ ได้ตามต้องการ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line Official Account BEC-TERO MUSIC หรือ www.becteromusic.com

PIC_LINE MUSIC_04

มร. ซอก จุน อิม หัวหน้าฝ่าย LINE MUSIC Global กล่าวว่า “ไลน์ มิวสิค (LINE MUSIC) ถือเป็นบริการใหม่ที่คัดสรรคอนเทนต์เพลง ทั้งเพลงไทยและสากล เพลงเก่าและใหม่หลากหลายสไตล์ มามอบให้ผู้ใช้ LINE ได้สนุกกับการใช้งาน LINE มากยิ่งขึ้น ซึ่งประเทศไทยเป็นประเทศแรก ที่ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดได้ และเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้แบบครบวงจร ปีนี้ LINE จึงเน้นการให้บริการที่มีความหลากหลายในรูปแบบของคอนเทนต์มากยิ่งขึ้น ซึ่งการให้บริการฟังเพลงบนมือถือผ่านแอพฯ ไลน์ มิวสิค (LINE MUSIC) เป็นการให้บริการใหม่ล่าสุด ที่ให้ผู้ใช้คนไทยได้เพลิดเพลินทางเสียงเพลงอย่างไร้ขีดจำกัด โดยผู้ใช้สามารถแชร์หรือส่งต่อเพลงที่ชื่นชอบให้เพื่อนใน LINE ได้ นอกจากนี้ ไลน์ มิวสิค (LINE MUSIC) จะเป็นอีกช่องทางที่ช่วยกระตุ้นตลาดเพลงไทยอีกด้วย”

PIC_LINE MUSIC_05

PIC_LINE MUSIC_03

ที่มา:  บีอีซี-เทโร มิวสิค
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เฮโล” ปาร์ตี้สุดจี๊ด อวดทุกซิงเกิ้ลใหม่ของค่าย บีอีซี-เทโร มิวสิค สร้างปาร์ตี้สุดจี๊ดรวมทัพศิลปินคับคั่ง คัดสรรทุกแนวเพลง ป๊อป ร็อค แร๊พ อินดี้ สนุก มันส์ ส่งซิงเกิ้ลใหม่ของค่าย >>

“แสตมป์-อภิวัชร์” แทคทีมลูกค้าเอไอเอส จัดเต็มความสนุกสุดฟินส่งท้ายปี ในงาน STH Meeting with STAMP Apiwat >>

“บีอีซี-เทโร มิวสิค” ผนึกพันธมิตร จัดกิจกรรม “Music Forward School Tour 2017” พร้อมนำทัพศิลปินในสังกัดสร้างความบันเทิงกันถึงโรงเรียนอย่างคับคั่ง ตลอดเดือนมิถุนายน-กรกฎาคม 2560 >>

“บีอีซี-เทโร มิวสิค” เอาใจแฟนเพลงวง 60 Miles ให้ฟังเพลงในเพลย์ลิสต์ “เรื่องมันเศร้า” ผ่านทาง Apple Music ได้แล้ววันนี้!!!! >>

“บีอีซี-เทโร มิวสิค” จับมือ “Apple Music” ให้ได้ฟังซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด!! “ไม่รู้ ไม่สน” ของ โอ้ รุจาภา ได้ก่อนใคร!! ตั้งแต่วันนี้ – 7 พฤษภาคมนี้เท่านั้น >>