ANT-MAN มนุษย์มดมหากาฬ ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องล่าสุดจาก จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล

ANT-MAN มนุษย์มดมหากาฬ กำหนด ถล่มโรงภาพยนตร์ พุธที่ 15 กรกฎาคม 2558 อีกไม่นานเกินรอสำหรับคอหนังแอ็คชั่นผจญภัย นำทีมแสดงโดย พอล รัดด์, เอวาเจลีน ลิลลี่, คอรีย์ สโตล, บ็อบบี้ คานาเวล, ไมเคิล เพนญ่า, จูดี้ เกรียร์, ทิป “ทีไอ” แฮริส, เดวิด แดสท์มัลแชน, วู้ด แฮริส จอร์ดี้ มอลล่า, และ ไมเคิล ดักกลาส   ผลงาน งานการการกำกับโดย “เพย์ตัน รี้ด” กุมบังเหียนงาน อำนวยการสร้างโดย บิ๊กบอส “เควิน ไฟกี” เรื่องราวโดย เอ็ดการ์ ไรท์ และ โจ คอร์นิช บทภาพยนตร์โดย อดัม แมคเคย์ และ พอล รัดด์

AntMan (2)

ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องล่าสุด จากจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ที่ได้นำสมาชิกผู้ก่อตั้งกลุ่ม    “ดิ อเวนเจอร์ส” มาสู่จอภาพยนตร์เป็นครั้งแรกใน “แอนท์-แมน มนุษย์มดมหากาฬ” กับความสามารถในการย่อส่วน แต่ไม่ได้ย่อความแข็งแกร่งของ“สก็อตต์ แลงจ์” หัวขโมยระดับพระกาฬที่จำต้องยอมรับความเป็นฮีโร่ในตัวเขา

Marvel's Ant-Man Scott Lang/Ant-Man (Paul Rudd) Photo Credit: Zade Rosenthal © Marvel 2014

สก็อตต์ แลง   (พอล รัดด์) ถ้าไม่นับการเข้าสู่วงจรอาชญากรรมเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว โดยเนื้อแท้แล้ว สก็อตต์เป็นคนดี เป้าหมายเดียวในชีวิตของเขาหลังจากถูกปล่อยตัวออกจากคุกก็คือการได้เป็นพ่อที่ดีให้กับแคสซี่ ลูกสาวของเขา ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ใช่วีรบุรุษต้นแบบเหมือนในหนังสือพิมพ์ ความคล่องแคล่วของสก็อตต์ รวมถึงความชำนาญทางด้านเทคโนโลยีและการยึดมั่นในคุณธรรม ทำให้เขาเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดที่จะมาสวมชุด แอนท์-แมน เมื่อเป็นอย่างนั้น สก็อตต์ได้รับมอบหมายภารกิจจาก แฮงค์ พิม ในการขโมยชุด เยลโล่วแจ็คเก็ต –สุดยอดเทคโนโลยีที่สามารถทำลายล้างโลกได้

Marvel's Ant-Man L to R: Hope Van Dyne (Evangeline Lilly), Scott Lang/Ant-Man (Paul Rudd) and Hank Pym (Michael Douglas) Photo Credit: Zade Rosenthal © Marvel 2014

และเขาก็ได้มาร่วมมือกับ ดร.แฮงค์ พิม ผู้เป็นเหมือนอาจารย์ เพื่อปกป้องความลับเบื้องหลังชุดแอนท์-แมน จากศัตรูผู้ปองร้ายและหมายจะครองโลก พิมและแลงจ์จึงต้องวางแผนการโจรกรรมเพื่อปกป้องโลก   แฮงค์ พิม (ไมเคิล ดักกลาส) แฮงค์ พิม คือหนึ่งในตัวละครที่ฉลาดที่สุดของมาร์เวล และในหนังสือการ์ตูน เขาคือหนึ่งในสมาชิกผู้ก่อตั้ง ดิ อเวนเจอร์ส นักวิทยาศาสตร์ผู้เก่งกาจ แฮงค์ได้ค้นพบกุญแจสู่เทคโนโลยีในการย่อส่วนและความสามารถในการควบคุมมด ด้วยพลังพิเศษนี้ แฮงค์ได้กลายเป็นขุมพลังอันยิ่งใหญ่ของหน่วยชีลด์ สายลับที่รู้จักกันในนาม แอนท์-แมน หลังจากภารกิจอันน่าเศร้า แฮงค์ปฏิญาณว่าจะไม่มีวันเปิดเผยความลับของเทคโนโลยีการย่อส่วนออกไปสู่ชาวโลกมาถึงปัจจุบัน เมื่อดาร์เรน ครอส อดีตลูกศิษย์ต้องการที่จะใช้เทคโนโลยีที่ถูกซ่อนอยู่นี้ แฮงค์จึงต้องเลือกสุดยอดหัวขโมย สก็อตต์ แลง เพื่อมายับยั้งแผนการอันชั่วร้ายของครอส

Marvel's Ant-Man Hope Van Dyne (Evangeline Lilly) Photo Credit: Zade Rosenthal © Marvel 2014

ส่วน โฮป แวน ไดน์ ( เอวาเจลีน ลิลลี่ )   โฮป เป็นลูกสาวของแฮงค์ พิม นอกเหนือจากความฉลาดที่เธอได้รับมาจากเขา เธอยังมีความกล้าหาญเช่นเดียวกับพ่อของเธอ การเติบโตภายใต้เงาของพ่อและแม่ของเธอในฐานะสุดยอดสายลับ โฮปเดินทางไปทั่วโลก กลายเป็นสุดยอดนักวางแผนและนักสู้ เพียงเพื่อวันหนึ่ง เธอกลับมาและเป็นประธานบอร์ดของ พิมเทค บริษัทเก่าของพ่อเธอ ถึงแม้ว่าความสัมพันธ์ของเธอและพ่อจะไม่ค่อยสู้ดีนัก โฮปก็ยังมีบทบาทสำคัญในการโจรกรรมและ

Marvel's Ant-Man L to R: Hank Pym (Michael Douglas) and Darren Cross (Corey Stoll) Photo Credit: Zade Rosenthal © Marvel 2014

ดาร์เรน ครอส (คอรีย์ สโตลล์)

ดาร์เรน ครอสในวัยหนุ่มเคยเป็นลูกศิษย์ของแฮงค์ พิม ผู้ที่เขาอุ้มชูในช่วงแรกที่เข้ามาทำงานในบริษัทของแฮงค์ แต่ในที่สุดพวกเขาก็แตกหักกัน ดาร์เรนไม่รับรู้ถึงพิษภัยที่อาจจะเกิดขึ้นได้ของเทคโนโล ยีการย่อส่วน และไม่ลดละในการเปิดเผยความลับของแฮงค์ ในระหว่างการทดลองสุดอันตราย ดาร์เรนได้สร้างชุดที่ล้ำหน้า และทันสมัยกว่าชุดของแฮงค์ ที่เราเรียกมันว่า เยลโล่วแจ็คเก็ต

 

และลุยส์ (ไมเคิล เพนญ่า)   อดีตเพื่อนร่วมห้องขังของสก็อตต์ แลง ลุยส์ผู้น่ารักได้เปิดอพาร์ทเมนท์ของเขาให้เพื่อนเก่าได้พักพิงในตอนที่เขากำลังตั้งตัว เพื่อนผู้ซื่อสัตย์และนักวางแผนผู้รอบรู้ ลุยส์เป็นคนที่มองหาโอกาศใหม่ๆสำหรับตัวเองและเพื่อนๆของเขาในการที่จะทำการปล้นครั้งใหญ่และรวดเร็ว

Marvel's Ant-Man Scott Lang/Ant-Man (Paul Rudd)  Photo Credit: Zade Rosenthal © Marvel 2014

“แอนท์-แมน มนุษย์มดมหากาฬ” จาก มาร์เวล สตูดิโอส์ นำแสดงโดย พอล รัดด์ เป็น แอนท์-แมน, เอวาเจลีน ลิลลี่ เป็น โฮป แวนไดน์, คอรีย์ สโตล เป็น ดาร์เรน ครอส หรือ เยลโล่วแจ็คเก็ต, บ็อบบี้ คานาเวล เป็น แพ็กซ์ตัน, ไมเคิล เพนญ่า เป็น ลุยส์, จูดี้ เกรียร์ เป็น แม็กกี้, ทิป “ทีไอ” แฮริส เป็น เดฟ, เดวิด แดสท์มัลแชน เป้น เคิร์ท, วู้ด แฮริส เป็น เกล, จอร์ดี้ มอลล่า เป็น แคสติโล, และ ไมเคิล ดักกลาส เป็นแฮงค์ พิม  กำกับภาพยนตร์โดย เพย์ตัน รี้ด ผู้อำนวยการสร้างโดย เควิน ไฟกี   เตรียมพบกับภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยซูเปอร์ฮีโร่เรื่องล่าสุดจากมาร์เวลสตูดิโอส์ หลังจาก“อเวนเจอร์ส: มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก” กับการปกป้องความลับแห่งชุด “แอนท์-แมน” และการโจรกรรมที่มีชะตากรรมของโลกเป็นเดิมพัน ใน “แอนท์-แมน มนุษย์มดมหากาฬ”

AntMan (1)

จัดเต็มทุกระบบ ในโรงภาพยนตร์ ทั้งในระบบดิจิตอล 3 มิติ, ไอแมกซ์ 3 มิติ และ 4 มิติ

พุธที่ 15 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  Marvel Thailand
บันทึกภาพ:  Marvel Thailand
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พอล รัดด์” สุดปลื้มครั้งหนึ่งในชีวิตได้ร่วมงานกับ นักแสดงระดับตำนาน “ไมเคิล ดักกลาส” ในภาพยนตร์มาร์เวล “ANT-MAN”

มาร์เวล เลือก “อาเล็ก ธีรเดช” พระเอกตี๋ หนุ่มหล่อชื่อดัง ร่วมงานเปิดตัว “แอนท์-แมน มนุษย์มดมหากาฬ” ตัวแทนซูเปอร์ฮีโร่ไซส์เล็ก คนแรกคนเดียวของเมืองไทย

เซ็นจูรี่ฯ จัดกิจกรรมประกวดวาดภาพ “ANT-MAN Fan Art Thailand”

วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ โมชั่น พิคเจอร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมกับ มาร์เวล สตูดิโอส์ ส่งซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่ ไซส์เล็ก สุดยอดอาวุธลับและหนึ่งในผู้ก่อตั้งทีมอเวนเจอร์ส! “ANT-MAN มนุษย์มดมหากาฬ” กัด ฟัด รัดใจแฟนมาร์เวลไปเต็มๆ

การกลับมาสู่จอเงินอีกครั้ง ของ “ไมเคิล ดักกลาส” บนแผ่นฟิล์ม มาร์เวล ใน “ANT-MAN มนุษย์มดมหากาฬ”