“ANT-MAN มนุษย์มดมหากาฬ” ซูเปอร์ฮีโร่ที่ตัวเล็กที่สุด ของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล

ภาพยนตร์แอ็คชั่น ผจญภัย ซูเปอร์ฮีโร่ ที่พร้อมจะมาถล่มโรงภาพยนตร์ ในวันพุธที่ 15 กรกฎาคม 2558 เรื่องล่าสุดจาก มาร์เวล สตูดิโอส์ นำแสดงโดย พอล รัดด์, เอวาเจลีน ลิลลี่,  คอรีย์ สโตล, บ็อบบี้ คานาเวล, ไมเคิล เพนญ่า, จูดี้ เกรียร์, ทิป “ทีไอ” แฮริส, เดวิด แดสท์มัลแชน, วู้ด แฮริส จอร์ดี้ มอลล่า, และ ไมเคิล ดักกลาส ผลงานการกำกับ โดยผู้กำกับ “เพย์ตัน รี้ด”  อำนวยการสร้างโดย “เควิน ไฟกี” เรื่องราวโดย เอ็ดการ์ ไรท์ และ โจ คอร์นิช และบทภาพยนตร์โดย อดัม แมคเคย์ และ พอล รัดด์

21 AntMan

ผู้กำกับภาพยนตร์ “เพย์ตัน รี้ด” เล่าว่า “นี่คือภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องล่าสุดจากจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลที่ได้นำสมาชิกผู้ก่อตั้งกลุ่ม “ดิ อเวนเจอร์ส” มาสู่จอภาพยนตร์เป็นครั้งแรกใน “แอนท์-แมน มนุษย์มดมหากาฬ” ครับ   มันคงตลกไม่น้อย กับความสามารถในการย่อส่วน แต่ไม่ได้ย่อความแข็งแกร่งของ สก็อตต์ แลง หัวขโมยระดับพระกาฬ ที่รับบทโดย พอล รัดด์ ที่จำต้องยอมรับความเป็นฮีโร่ในตัวเอง และต้องมาร่วมมือกับ ดร.แฮงค์ พิม ผู้เป็นเหมือนอาจารย์

Marvel's Ant-Man L to R: Hope Van Dyne (Evangeline Lilly), the Yellowjacket suit, and Hank Pym (Michael Douglas) Photo Credit: Film Frame © Marvel 2015

เราโชคดีมาก เพราะครั้งนี้คือการกลับมาเจอกันในงานชิ้นสำคัญที่สนุกเหลือเกิน ของผมและ ไมเคิล ดักกลาส ผมตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้เจอกันที่กองถ่าย เขา (สก็อตต์ และดร.แฮงค์)ต้องมาจับมือกันเพื่อปกป้องความลับของสุดยอดเทคโนโลยีที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังชุด “แอนท์-แมน” จากศัตรูผู้ปองร้ายและหมายจะครองโลก จึงเป็นที่มาของสุดยอดแผนการโจรกรรมพิทักษ์โลก ของซูเปอร์ฮีโร่ที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนครับ”

Marvel's Ant-Man Scott Lang/Ant-Man (Paul Rudd) amongst his ants. Photo Credit: Film Frame © Marvel 2015

มาร์เวล สตูดิโอส์ ภูมิใจเสนอ “แอนท์-แมน มนุษย์มดมหากาฬ” พอล รัดด์ รับบท “สก็อตต์ แลง/แอนท์-แมน”, เอวาเจลีน ลิลลี่ เป็น “โฮป แวนไดน์”, คอรีย์ สโตล เป็น “ดาร์เรน ครอส” หรือ “เยลโล่วแจ็คเก็ต”, บ็อบบี้ คานาเวล เป็น “แพ็กซ์ตัน”, ไมเคิล เพนญ่า เป็น “ลุยส์”, จูดี้ เกรียร์ เป็น “แม็กกี้”, ทิป “ทีไอ” แฮริส เป็น “เดฟ”, เดวิด แดสท์มัลแชน เป็น “เคิร์ท”, วู้ด แฮริส เป็น “เกล”, จอร์ดี้ มอลล่า เป็น “แคสติโล”, และ ไมเคิล ดักกลาส ในบท “แฮงค์ พิม“

ภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยซูเปอร์ฮีโร่เรื่องล่าสุดจาก มาร์เวล สตูดิโอส์ หลังจาก “อเวนเจอร์ส : มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก” กับการปกป้องความลับแห่งชุด “แอนท์-แมน” และการโจรกรรมที่มีชะตากรรมของโลกเป็นเดิมพัน “แอนท์-แมน มนุษย์มดมหากาฬ”

พุธที่ 15 กรกฎาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  Marvel Thailand
บันทึกภาพ:  Marvel Thailand
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พอล รัดด์” สุดปลื้มครั้งหนึ่งในชีวิตได้ร่วมงานกับ นักแสดงระดับตำนาน “ไมเคิล ดักกลาส” ในภาพยนตร์มาร์เวล “ANT-MAN”

มาร์เวล เลือก “อาเล็ก ธีรเดช” พระเอกตี๋ หนุ่มหล่อชื่อดัง ร่วมงานเปิดตัว “แอนท์-แมน มนุษย์มดมหากาฬ” ตัวแทนซูเปอร์ฮีโร่ไซส์เล็ก คนแรกคนเดียวของเมืองไทย

เซ็นจูรี่ฯ จัดกิจกรรมประกวดวาดภาพ “ANT-MAN Fan Art Thailand”

วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ โมชั่น พิคเจอร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมกับ มาร์เวล สตูดิโอส์ ส่งซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่ ไซส์เล็ก สุดยอดอาวุธลับและหนึ่งในผู้ก่อตั้งทีมอเวนเจอร์ส! “ANT-MAN มนุษย์มดมหากาฬ” กัด ฟัด รัดใจแฟนมาร์เวลไปเต็มๆ

การกลับมาสู่จอเงินอีกครั้ง ของ “ไมเคิล ดักกลาส” บนแผ่นฟิล์ม มาร์เวล ใน “ANT-MAN มนุษย์มดมหากาฬ”