“คูลเจ อาร์ม” ท้าไป แชะ ชิม ช้อป แบบสู้ไม่ถอย ใน “คูล ฟาเรนไฮต์ เอาท์ติ้ง10:ฮอลล์ ออฟ ฟัน” ตะลุย “สิงคโปร์”

“COOLfahrenheit Outing 10 : HALL OF FUN” (คูล ฟาเรนไฮต์ เอาท์ติ้ง 10:ฮอลล์ ออฟ ฟัน) ครั้งนี้กลับมาเอาใจ คนรักการ แชะ ชิม ช้อป แบบสู้ไม่ถอย ร่วมไปกับ “คูลเจอาร์ม พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์” และ “คูลเจป้อน ลีลา สุนทรวิเนตร์” ที่จะพาไปสัมผัสเมืองที่น่าอยู่ที่สุดของโลก “สิงคโปร์” ตะลุยเที่ยว Marina Bay Sands” ไอคอนใหม่ของคนเมืองที่ไม่ควรพลาด และไปประลองความสนุกสนานกันด้วย Universal Studio Singapore” ตบท้ายด้วยสวรรค์ของนักท่องราตรีย่าน คลาร์กคีย์ ทริปสุดคุ้มแบบนี้ เริ่มออกเดินทางพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 22-24 สิงหาคม 2558

arm

“คูลเจอาร์ม” เสริมว่า ทริปนี้สนุกสนานเพลิดเพลินแน่นอนครับ ผมได้เห็นตารางเดินทางบางส่วนแล้ว รับรองว่าสนุกแน่นอนครับ บางคนอาจจะเคยไปสิงคโปร์มาบ้างแล้ว แต่ครั้งนี้จะสนุกสนาน เร้าใจกับโปรแกรม แชะ ชิม ช้อป ไม่เหมือนครั้งที่ผ่านมา ตอนนี้ผมพร้อมเดินทางแล้วนะ ออฟฟิศไหนอยากไปเที่ยวกับผมและป้อน มีกติกาแสนง่าย เพียงรวมก๊วนในออฟฟิศให้ครบ 10 คน โพสต์ท่าแอคชั่นให้ฟัน และ ฟิน พร้อมบรรยายความฟันให้โดนใจกรรมการ ส่งมาที่ www.coolism.net ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปถึงวันศุกร์ที่ 31 ก.ค. 58 จากนั้นมาลุ้นผล 5 รูปเด็ด จาก 5 ออฟฟิศที่ได้ใจกรรมการที่สุด ในวันจันทร์ที่ 3 ส.ค. นี้ ก็บอกเพื่อนให้เก็บกระเป๋าไปฟัน และ ฟิน ด้วยกันนะครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คูล ฟาเรนไฮต์” ปรับโฉมใหม่! รุกตลาดออนไลน์ เอาใจคน GEN C >>

การ์ตูนนิทาน ทำไม “คนไทยรักในหลวง รัชกาลที่ ๙” “อาร์ม – พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์” คูลเจคลื่นดังแห่งคลื่น คูล ฟาเรนไฮต์ 93”

“คูลเจอาร์ม-พิพัฒน์” ย้ำชัด!! “น้ำฝน-เพชรินทร์” ไม่ใช่มือที่สาม นอยด์ถูกขุดเรื่องเก่า

“บ้านพระราม 4”

แฟนๆ เฮกันสุดเสียง…“คูลเจ อาร์ม” มอบ “อั่งเปาตั่ว..ตั่วไก๊” ฉลองตรุษจีน