“โน้ต” “แทค” กอดคอพาเสียว เที่ยวผจญภัย กับ “You Wonder Trip @ ออสเตรเลีย”

You Channel (ยูแชนแนล) จัดทริปสุดมันส์ ส่งวีเจมาดกวน “โน้ต-ธวัช ทัศนาพลพินิจ” พร้อมคู่ซี้อย่าง “แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” มาร่วมผจญภัยสุดระทึกกับครั้งหนึ่งในชีวิตของวัยรุ่นที่ต้องไปลองในกิจกรรม “You Wonder Trip Just One Life Teen Age @ AUSTRALIA” (ยู วันเดอร์ ทริป จัส วัน ไลฟ์ ทีนเอจ แอด ออสเตรเลีย) การผจญภัยที่หวาดเสียวและเร้าใจที่สุด ตลอด 5 วัน 4 คืน งานนี้ “วีเจโน้ต” ยังเผยถึงความพิเศษของทริปครั้งนี้ว่า

“ตื่นเต้นมากๆครับ พอรู้ว่าจะได้ไปผจญภัยที่ออสเตรเลีย เพราะผมเป็นคนที่รักการผจญภัยอยู่แล้ว และยิ่งได้คุณแทคน้องรักของผมไปด้วยเนี้ย บอกคำเดียวว่ามันส์แน่ๆ (หัวเราะ) เพราะดูจากโปรแกรมแล้วไม่ธรรมดาจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเล่นกระดานเลื่อนบนเนินทรายสูง 10 เมตร ไต่บนโค้งสะพาน (Sydney Harbor Bridge) ปิดท้ายกับเดินบนพื้นระเบียงกระจก (Skywalk Sydney Tower) และยังได้ชมวิวเมืองซิดนีย์แบบ 360 องศาอีกด้วย ผมบอกได้คำเดียวว่างานนี้มีเสียวชัวร์!! ใครยังไม่มีเพื่อน ก็รีบมีซะ!! (หัวเราะ) ผมกับแทครออยู่ครับ”

ใครมีก๊วนเพื่อนให้รีบรวมพลังซ่า แก๊งละ 3 คน ส่งรูปวีรกรรมสุดแสบและเล่าประวัติแบบสั้นๆพร้อมแนบรูปถ่ายของตัวเอง ส่งมาที่ youchannelfreetv@gmail.com  เริ่มส่งภาพได้ตั้งแต่วันนี้-1มิถุนายน ประกาศผลผู้โชคดีวันที่ 6 มิถุนายน 2555 ซึ่งมีเพียง 2 ทีมเท่านั้นที่จะได้บินลัดฟ้าไปเที่ยวไกลถึงออสเตเรีย!!!

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ช่องฟรีทีวีของวัยรุ่น You Channel เพื่อนคุณ 24 ชั่วโมง หรือ ทางwww.youchanneltv.com / www.facebook.com/YOUCHANNEL  และ twitter.com/YOUCHANNEL_TV

ที่มา:  You Channel
บันทึกภาพ:  You Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง “MONO29” ฉีกแนวงานสร้าง “ภารกิจศพป่วน” สายฮา “แจ็ค-แท็ค-ท็อป” ปะทะ “โน้ต เชิญยิ้ม” ฤกดิ์ดีบวงสรวง 15 มิ.ย.นี้ >>

“แทค-ภรัณยู” ร่วมคาราวาน “บีเจ ยีนส์” ส่งความสุขกลางงาน บีเจ โรด โชว์ >>

“ยูแชนแนล” จัดใหญ่ “เพลย์สโตร์ออนกราวด์” สนุกสุดมันส์!! ขนทัพศิลปินเขย่ารั้วโรงเรียน “พระปฐมวิทยาลัย”

“โด่ง-แพน-ตูน” ยกทัพสคูลทัวร์บุกโรงเรียน ขนเพลย์สโตร์ออนกราวด์ ระเบิดความสนุก

รวมยอดฝีมือระดับพระกาฬ ร่วมสร้างหนัง ฟ.ฮีแลร์