วง “VIXX” เซอร์ไพรส์แฟนๆด้วยการเปิดงานแฟนมิตติ้งหลังจากเสร็จจากการขึ้นเวทีเดบิวต์

เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม บอยแบนด์น้องใหม่ล่าสุด วง VIXX ได้เปิดงานแฟนมิตติ้งเป็นครั้งแรก เพื่อเฉลิมฉลองการเดบิวต์อย่างเป็นทางการ โดยงานจัดขึ้นหลังจากที่พวกเขาได้ขึ้นแสดงบนเวทีของรายการเพลง Mnet M! Countdown โดยพวกเขาได้เชิญชวนแฟนๆที่คอยสนับสนุนพวกเขา ได้มาใช้เวลาร่วมกันที่สตูดิโอของ CJ E&M พวกเขาทักทายแฟนๆด้วยรอยยิ้ม และได้ร่วมพูดคุยถึงการขึ้นเวทีเป็นครั้งแรกของพวกเขา หลังจากนั้นได้มีการถ่ายรูป และการจับมือร่วมกับแฟนๆด้วย


สังกัด Jelly Fish Entertainment ออกมาเปิดเผยว่า “พวกเรารู้สึกพึงพอใจที่แฟนๆและหนุ่มวง VIXX ได้มาพบกัน พวกเราวางแผนจะจัดงานแบบนี้อีกในอนาคตแน่นอน แต่เรายังไม่ได้กำหนดวันที่ชัดเจน แต่คาดว่าน่าจะมีการจัดงานขึ้นที่โรงภาพยนตร์แห่งใดแห่งหนึ่ง”

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สิ้นสุดการรอคอย Viu จับมือ CJ E&M คว้าช่องเคเบิลชั้นนำ tvN, OCN, O’live, Studio Dragon และ Mnet ขนขบวนซีรีส์ – วาไรตี้ชื่อดังลงจอ พร้อมเสิร์ฟให้เหล่าซีรีส์เลิฟเวอร์ฟินเต็มอิ่มแบบถูกลิขสิทธิ์

#VIXX กลับมาในมาดหนุ่มชุดสูทสุดเซ็กซี่ พร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่สาม ‘EAU DE VIXX’

#VIXX ปล่อยรูป Official Photo ชุดแรกสำหรับอัลบั้มใหม่!

ทรูโฟร์ยู ปล่อยโปสเตอร์ 3 คอนเทนท์สุดปัง ยั่วน้ำลายแฟนๆ

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ปล่อยทีเด็ด Show Me The Money Thailand รายการค้นหาสุดยอดแร็ปเปอร์ ออริจินัลจากเกาหลี พร้อมเปิดตัว 9 โปรดิวเซอร์ชื่อดัง ร่วมค้นหา RAP STAR คว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาท!!!