“แจ็ค แบล็คแจ็ค” เผย แต้งกิ้วขี้งอล ชี้ไม่มีมือที่ 3 แน่นอน

ความห่างของอายุไม่ใช่ปัญหาสำหรับนักร้องคู่รักร่วม “ค่ายอาร์เอส” อย่าง “แจ็ค แบล็คแจ็ค” ค่ายเยส มิวสิก” และสาว “แต้งกิ้ว กามิกาเซ่” ที่ผ่านมามักจะโพสรูปคู่หวานๆตัวติดกันอยู่บ่อยๆ แต่ดูเหมือนรักจะสะดุดซะแล้ว เพราะหนุ่มแจ๊คได้โพสรูปคู่กับสาวแต๊งกิ้วพร้อมเขียนแคปชั่นว่า “สาวแต้งกิ้วงอนเพราะไม่ค่อยมีเวลาให้” งานนี้ได้เจอทั้งคู่ที่กองถ่ายเอ็มวี “บุคคลสาบสูญ” ของหนุ่ม “แจ๊ค” ที่สาว “แต๊งกิ้ว” มาให้กำลังใจถึงกองถ่าย เลยจับทั้งคู่มาอัพเดทความหวานกันซักหน่อยว่ามีปัญหากันเพราะเรื่องเวลาจริงหรือเปล่า

jack (2)

“แต้งกิ้ว” กล่าวว่า “คือช่วงนี้พี่แจ็คเค้างานเยอะ และยุ่งมาก ทั้งงานเพลงรวมไปถึงธุรกิจที่บ้าน เลยไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกัน ก็มีบ้างคะที่น้อยใจแต่เราก็เข้าใจ อย่างวันนี้ว่างส่วนพี่แจ็คติดถ่ายเอ็มวี เราคิดถึงก็เลยมาหา มาอยู่ส่งกำลังใจให้นิดหน่อย แต่เดี๋ยวก็กลับแล้วคะ เพราะไม่อยากกวนเวลางานของพี่เค้า ถามว่าเรื่องเวลามีปัญหาสำหรับเราสองคนไหม? ก็มีนิดนึง พองานยุ่งๆบางทีพี่เค้าก็ลืมใส่ใจเรื่องเล็กๆน้อยๆ แต่หนูก็ดีใจที่เห็นพี่แจ็คตั้งใจและทุ่มเทกับทำงาน เพื่อให้มีผลงานเพลงออกมาสู่แฟนเพลงให้ดีที่สุดคะ”

jack (4)

ด้าน “แจ็ค” เสริมด้วยว่า “เราต่างคนต่างก็ทำงาน มีเวลาว่างบ้างก็มาเจอกัน เพราะเราโตขึ้นความรับผิดชอบก็มากขึ้น เวลาอาจจะมีให้น้องเค้าน้อยลงกว่าเมื่อก่อน แต่รับรองไม่มีเรื่องมือที่สามแน่นอนครับ และวันนี้ก็ดีใจครับที่น้องเค้าเข้าใจ และมาให้กำลังใจถึงกองถ่ายอย่างวันนี้ครับ”

jack (1)

 

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แต้งกิ้ว” อยากออกซิงเกิ้ลคู่ “แจ็ค” รับวาไลนไทน์

“แต้งกิ้ว” อยากออกซิงเกิ้ลคู่ “แจ็ค” รับวาไลนไทน์

“แบล็คแจ็ค” เปิดกว้างเรื่องแต่งตัว กระโปรงยังใส่!!

“แจ็ค แบล็คแจ็ค” หยุดฆ่าสัตว์ด้วยมังสวิรัติ

“แจ็ค แบล็คแจ็ค” ขึ้นแท่นพระเอกหนัง