“ตู่” พลิกคาเรคเตอร์รับบท “เกย์” กดดันเล่น “ผิดที่รักไม่ได้”

ชิมลางงานละครอยู่พักใหญ่ ล่าสุดนักร้องเสียงดีตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ ขอพลิกคาเรคเตอร์สุดท้าทาย มารับบทเกย์หนุ่มที่มีรสนิยมแอบรักผู้ชายด้วยกัน ใน Club Friday The Serie 6 ความรักไม่ผิด” ตอน “ผิดที่รักไม่ได้” ทางช่อง GMM 25 ทำเอาเจ้าตัวถึงกับกดดันไม่กล้าเล่นในตอนแรก จะเป็นอย่างไร ไปฟังเจ้าตัวเล่า

_MG_2277

“เรื่องนี้ผมรับบทเป็น อ๋อง ครับ เป็นเภสัชกรเปิดร้านขายยาอยู่ย่านเยาวราช อ๋องจะมีเพื่อนผู้หญิงที่สนิทอยู่คนนึงก็คือ ญี่ปุ่น (ไอซ์-ปรีชญา) เราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กๆ สมัยเรียนประถมกันมาเลย ก็จะสนิทกันมาก มีอะไรจะปรึกษากันตลอด แล้วในเรื่องผมเป็นเกย์ที่ไม่ได้เปิดเผยตัวตนมาก เพราะกลัวทางบ้านจะตำหนิ แอบมีแฟนเป็นผู้ชาย พอทะเลาะกันก็มาปรึกษาญี่ปุ่นตลอด จนวันนึงก็เลิกกับแฟนผู้ชายไป และความใกล้ชิดเลยทำให้อ๋องและญี่ปุ่นตัดสินใจลองคบกันเป็นแฟน คือลึกๆ ตัวละครอ๋องก็เคยชอบผู้หญิงมาก่อน และผู้หญิงคนนั้นก็คือญี่ปุ่นครับ กดดันมากครับ (ยิ้ม) กับบทบาทนี้ เรียกว่าพลิกคาเรคเตอร์เลยนะ ผมไม่เคยเล่นบทแบบนี้มาก่อน ตอนที่ผู้ใหญ่ทางช่อง GMM 25 ติดต่อมาก็ไม่กล้ารับเล่น กลัวเล่นออกมาไม่ได้ จนผมได้คุยกับนุช (แฟนสาว) นุชเขาอ่านบทแล้วบอกมันสนุกนะ ท้าทายดี ผมเลยลองเล่นดู เปิดกล้องวันแรกก็หนักเลย กดดันสุดๆ เครียดมาก มันเป็นความรู้สึกที่พูดยากมาก ที่ผู้ชายคนนึงคบกับผู้ชายอีกคนนึง แต่ก็รู้สึกดีกับเพื่อนผู้หญิง มันดูสับสนมากครับ ยังไงผมฝากติดตามชมละครเรื่องนี้กันนะครับ อีกหนึ่งบทบาททางการแสดงของผม รับรองว่าทุกคนจะต้องร้องไห้ไปพร้อมๆ กับผมแน่นอน”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลย์สแตคส์ ชวนชาวออฟฟิศ “เปิดโหมดพัก เปิดเลย์สแตคส์” แท็กทีม ต่อ ธนภพ, เจย์ อาโป อเล็กซ์ วง DICE และ ตู่ ภพธร ร่วมฮีลใจหลังเลิกงาน >>

“อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” หวนกำกับฯ หนังรัก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ชวนพิสูจน์ “รักบริสุทธิ์” ของ “ตู่ – สตาร์” คู่จิ้นต่างวัย >>

ตู่ ภพธร” ชวนดูหนังรัก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ชมสองสาว “สตาร์-ขิม” ความต่างที่เคมีลงตัว >>

ตู่ ภพธร คัมแบ็ก! เตรียมทวงบัลลังก์เจ้าพ่อเพลง Pop R&B ปล่อยซิงเกิล ‘เริ่มใหม่ครั้งสุดท้าย’ ดึง MILLI แร็ปเปอร์สาวสุดแซ่บ มาร่วมงานกันครั้งแรก >>

ตู่-ภพธร ควง เบน-ชลาทิศ โชว์มินิคอนเสิร์ต แจกความสุขชาว ธ.ก.ส. ร่วมงานเปิดตัวรายการหอมแผ่นดิน >>