แพท เป็นงง! โดนเม้าท์ย่องทำตา ยันทำงานทุกวัน ไร้เวลาศัลยกรรม

อยู่ๆ ก็โดนจับผิดเรื่องศัลยกรรมสำหรับ แพท ณปภา ที่ล่าสุดโดนเม้าท์มอยว่าแอบไปทำศัลยกรรมดวงตาให้ดูโต และคมขึ้น งานนี้ทำเอาสาวแพทถึงกับงงเลยทีเดียว ที่อยู่ๆ ก็มีกระแสข่าวเม้าท์แบบนี้ออก ซึ่งสาวแพทก็ออกมาเผยว่า ปีนี้ทำงานแทบจะทุกวัน ไม่มีเวลาไปคิดเรื่องการไปทำศัลยกรรมอย่างแน่นอน

patt (5)

   “โดนเป็นประจำคะเรื่องนี้ โดนจนแพทชินแล้ว ล่าสุดก็โดนเรื่องตา มีข่าวซุบซิบลงว่าแพทไปทำให้ตาโตขึ้น แพทจะบอกว่าจริงๆ แล้วแพทเป็นคนตาโตอยู่แล้ว ถ้าคิดจะทำศัลยกรรม ก็ทำให้ตาเป็นสาวหมวย สาวเกาหลีจะดีกว่าไหม จะได้ดูแบ๊วๆ (หัวเราะ) แล้วตัวแพทเองก็ทำงานแทบทุกวัน ไม่รู้จะเอาเวลาตรงไหนไปทำ บางวันเลิกงานก็เกือบๆ เช้าอีกวัน แพทคิดว่าที่ตาแพทโตขึ้น มาจากการแต่งหน้าด้วยส่วนหนึ่ง อีกส่วนหนึ่งก็มาจาการที่แพทติดขนตาปลอม ก็จะยิ่งทำให้ตาดูโตขึ้น คมขึ้น แล้วตัวแพทเองก็เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับขนตาปลอม Celeb อยู่แล้ว อย่างขนตาบางแบบก็ทำให้คนที่ตาชั้นเดียวดูตาโตขึ้นมาได้ ซึ่งแพทก็ชอบใส่อันนี้ มันก็ยิ่งทำให้แพทดูตาโตเข้าไปอีก ใครที่อยากได้ขนตาปลอมดีๆ แบบใส่สบายตา สามารถเข้าไปดูได้ที่ไอจี celebeyelashes หรือเว็บไซด์ www.celebeyelashes.com และโทรสอบถามได้ที่ 098-864-2234 ส่วนไอดีไลน์ celebeyelashes คะ

patt (6)

patt (1)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาริโอ้ เมาเร่อ ร่วมงานฉลอง 4 ปี เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย >>

เวิร์คพอยท์ เตรียมส่ง “ตุ๊กกี้” ราชินีตลก ปะทะ “แพท” เจ้าหญิงคอเมดี้ ในละครสุดเฮี้ยนปนฮา “ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ” >>

สุดปลื้ม สายไหม มณีรัตน์ ร่วมกิจกรรมแสดงสินค้า Absorba เผยภูมิใจได้รับเลือกเป็น Friend of Absorba >>

แพท-ณปภา พร้อมด้วยทนายเจมส์ ร่วมแถลงข่าว ปคบ.จับล็อตใหญ่ เซรั่ม ดร.จิล ปลอม  มูลค่าความเสียหายกว่าห้าล้านบาท

“แพท ณปภา” ควง “น้องเรซซิ่ง” เล่าความประทับใจโตมากับโดราเอมอน ในภาพยนตร์รอบพิเศษ STAND BY ME โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป 2  #StandByMe2 #โดราเอมอน >>