“มาทันเวลาพอดี” มาไกลเกินคาด !!! “มุก” อึ้ง ยอดวิวพุ่งทะลุ 6 ล้านแล้ว

นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก สาวสวยใสมากความสามารถ “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” ทั้งในฐานะนางเอกน้องใหม่มาแรง จากบท “จูเนียร์” ในซีรี่ส์วัยรุ่นสุดฟิน “รักนะเป็ดโง่” ตอน Perfect Match” และในฐานะนักร้อง จากเพลงประกอบซีรี่ส์ “มาทันเวลาพอดี” ที่มาไกลเกินคาด เรียกว่าแรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่จริงๆ ล่าสุดยอดวิวในยูทูปวิ่งกระฉูดพุ่งทะลุ 6 ล้าน ภายในเวลาเดือนเศษๆ เท่านั้น ทำเอาสาว “มุก” ช็อกและอึ้งไปเลยทีเดียว

mook (1)

“มุก” เผยความรู้สึกว่า ทั้งช็อกทั้งอึ้งค่ะ รู้สึกขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากจริงๆ มันเกินความคาดหวังของมุกมากๆ ค่ะ เพลง “มาทันเวลาพอดี” เป็นซิงเกิ้ลแรกในชีวิตมุก หลังจากที่เคยโคฟเวอร์แต่เพลงคนอื่น เลยยิ่งรู้สึกดีใจ แล้วก็ชื่นใจ มีแรงที่จะตั้งใจพัฒนาตัวเองต่อไปค่ะ ตอนนี้มุกไปเดินข้างนอก เค้าก็จะเรียกมุกว่าจูเนียร์ทั้งนั้นเลยค่ะ แล้วก็จะขอถ่ายรูป ทำให้รู้สึกดีใจมาก มันแปลว่าเค้าติดตามผลงานของเรา แล้วก็เวลาเพื่อนๆ ไปเดินตามห้างสรรพสินค้าเค้าก็จะได้ยินเพลงมุกบ่อยๆ ก็เป็นปลื้มมากๆ เลยค่ะ ยังไงก็เป็นกำลังใจกันต่อไปด้วยนะคะ”

mook (2)

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “มาทันเวลาพอดี” เพลงประกอบซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” จากเสียงร้องของ “มุก วรนิษฐ์” ได้แล้ววันนี้ ทางช่อง Bang Channel หรือทาง Youtube.com /gmmgrammyofficial หรือจะดาวน์โหลดไว้เป็นเสียงรอสายได้ที่ *1232425 หรือทาง Itunes Store และฟังได้ทาง Application KKBOX และอัพเดททุกความเคลื่อนไหนได้ที่ facebook : IG : Uglyducklingseries

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มุก” โชว์เสียงใสทัชใจแฟนๆ ในเพลง “แม่ไม่ชอบ แต่ฉันชอบ” ประกอบซีรีส์ “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS

ห้างโรบินสัน คอลแลปส์แบรนด์ยีนส์ไทยและอินเตอร์ชั้นนำ จัดบิ๊กแฟร์ “ROBINSON JEANS 2022” คว้า 3 หนุ่มฮอต TRINITY “เติร์ด–ปอร์เช่–แจ๊คกี้” และทัพดารายีนส์ไอคอนนิก อัปเดตเทรนด์ยีนส์บนแฟชั่นรันเวย์สุดปัง พร้อมว้าว! กับ EXHIBITION ยีนส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งปี >>

“แหม่ม” เล่นใหญ่!! เฟ้นหาสะใภ้ให้ 3 ลูกชาย “ลุค-เต-กัน” ในซีรีส์สุดอลหม่าน “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS” เริ่ม 3 ต.ค.นี้ >>

มุก – วรนิษฐ์, เอิ้นขวัญ, เบลล์ – นิภาดา และ เน็ค- นฤพล สุดปลาบปลื้มใจ เข้ารับรางวัลลูกกตัญญู ประจำปี 2563-2565 จากสมาคมสภาสังคมสงเคราะห์ฯ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ปี 2565 >>

“มุก” สุดปลื้ม!!! โชว์ร้องเต้นซิงเกิ้ลใหม่ “สมัยนี้เค้าไม่แอบรัก”เพลงประกอบซีรีส์ “คืนนับดาว”