ฟีดแบ็กดีเกินคาด “แป้งพัฟบาบาร่า (Babalah)” คว้าตัว 2 นางเอกดัง “แตง โม ภัทรธิดา” และ “แพท ณปภา” ร่วมแคมเปญเอาใจลูกค้า “ แม่มดบาบาร่าตามล่าหาสาวหน้าเป๊ะ!”

ตอกย้ำกระแสความแรงกับการตอบรับที่ดีจากบรรดาลูกค้าและตัวแทนจำหน่าย หลังจากที่เปิดตัวสินค้าและพรีเซนเตอร์อย่างเป็นทางการไป เมื่อช่วงสัปดาห์ก่อนล่าสุด บริษัทไลฟ์ พาวเวอร์ โซลูชั่น จำกัด โดย นางสาวชิดชญา โชดกวิเศษณ์ กรรมการผู้จัดการและเจ้าของแบรนด์แป้งพัฟซิลิโคนชื่อดัง “บาบาร่า(Babalah)” ไม่รอช้าเดินหน้าจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดต่อเนื่องเพื่อสื่อสารภาพลักษณ์ของสินค้าไปยังกลุ่มเป้าหมาย พร้อมทั้งกระตุ้นยอดจำหน่ายให้กับ แป้งพัฟบาบาร่า (Babalah) จัด แคมเปญ“ แม่มดบาบาร่าตามล่าหาสาวหน้าเป๊ะ!” โดยงานนี้ได้นางเอกโสดป้ายแดง “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” มาร่วมแชร์ประสบการณ์ดูแลใบหน้าให้เป๊ะดูดีตลอดเวลา และร่วมตามล่าหาสาวหน้าเป๊ะกับแม่มดบาบาร่า ร่วมด้วยสาวสวยอารมณ์ดี “แพท ณปภา ตันตระกูล” รับหน้าที่เป็นพิธีกรสร้างสีสันภายในงาน

blabha (1)

นางสาวชิดชญา โชดกวิเศษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทไลฟ์ พาวเวอร์ โซลูชั่น จำกัด เจ้าของแบรนด์แป้งพัฟซิลิโคนชื่อดังบาบาร่า(Babalah) กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “แป้งพัฟบาบาร่า(Babalah) แจ้งเกิดได้ในวันนี้ถือว่าเป็นเพราะการทำงานที่ดีของตัวแทนจำหน่ายของเราทั่วประเทศ รวมไปถึงลูกค้าที่เปิดใจยอมรับผลิตภัณฑ์แป้งพัฟเครื่องสำอางแบรนด์บาบาร่า(Babalah) ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เราได้มีการจำหน่ายไปแล้ว และได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ มีลูกค้าส่งรีวิวมาให้เราเยอะมากๆค่ะ เราเลยอยากจะจัดกิจกรรมดีๆที่ให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกกับเรา ซึ่งอันนี้เป็นที่มาของแคมเปญ“ แม่มดบาบาร่าตามล่าหาสาวหน้าเป๊ะ!” แคมเปญของเรานะคะ เราจะชวนสาวๆ แต่งตัวสวยด้วยธีมแม่มด พร้อมแต่งหน้าด้วยแป้งพัฟบาบาร่า (Babalah) เปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างก่อนใช้กับหลังใช้ ส่งรูปมาที่ เฟซบุ๊ค www.facebook.com/pages/Babalah-แป้งนางฟ้าหน้าเด้ง ใครได้รับการกดไลค์ และมีการแชร์ออกไปเยอะที่สุด ภายในระยะเวลานับตั้งแต่วันแถลงข่าว (22 กรกฎาคม 2558) จนสิ้นสุดเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2558 จำนวน 3 อันดับ ตั้งแต่อันดับที่ 1 ถึงอันดับ 3 ทางแบรนด์บาบาร่า (Babalah) มีรางวัลให้ดังต่อไปนี้   รางวัลที่ 1 เงินรางวัล 30,000 บาท พร้อม Gift voucher สำหรับซื้อผลิตภัณฑ์แป้งพัฟบาบาร่าจำนวน 5,000 บาท รางวัลที่ 2 เงินรางวัล 20,000 บาท พร้อม Gift voucher สำหรับซื้อผลิตภัณฑ์แป้งพัฟบาบาร่าจำนวน 3,000 บาท รางวัลที่ 3 เงินรางวัล 10,000 บาท พร้อม Gift voucher สำหรับซื้อผลิตภัณฑ์แป้งพัฟบาบาร่า จำนวน 2,000 บาทค่ะ ถือว่าเป็นแคมเปญสนุกๆที่เราอยากให้ลูกค้าบาบาร่า(Babalah) ได้ร่วมสนุกกันค่ะ”

blabha (2)

blabha (10)

ทางด้าน นางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ จริงๆโมรู้จักแป้งบาบาร่า (Babalah) มาซักพักแล้วนะคะ ที่สำคัญโมมีโอกาสได้สัมผัสเนื้อแป้งด้วย ต้องบอกเลยว่าเนียนมากๆค่ะ เชื่อว่าลูกค้าหลายๆคนที่มีโอกาสได้สัมผัสแป้งบาบาร่า(Babalah) ต้องติดใจแน่ๆเลยค่ะ ยิ่งตอนนี้บาบาร่ามีข่าวดีชวนสาวๆแต่งตัวเป็นแม่มดพร้อมถ่ายรูปที่มีถือแป้งบาบาร่าอยู่ในมือสื่อให้เห็นความแตกต่างก่อนใช้และหลังใช้ ใครที่ได้รับการไลค์และการแชร์มากที่สุดถือเป็นผู้ชนะ โมว่าเป็นกิจกรรมที่ค่อนข้างครีเอทมากๆ เพราะปัจจุบันเราใช้ชีวิตอยู่กับโซเชียลเน็ตเวิร์คเป็นส่วนใหญ่อยู่แล้ว ฉะนั้นกิจกรรมนี้จึงเป็นเรื่องที่ง่ายมากๆเลยค่ะ ห้ามพลาดแล้วมาร่วมสนุกกันเยอะๆนะคะ” แตงโม ภัทรธิดา กล่าวทิ้งท้าย

blabha (7)

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและกิจกรรมดีๆ ของ Babalah เพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ค www.facebook.com/pages/Babalah-แป้งนางฟ้าหน้าเด้ง และ เว็บไซต์ www.babalahoffice.com

ที่มา:  จริงใจครีเอชั่น
บันทึกภาพ:  จริงใจครีเอชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาริโอ้ เมาเร่อ ร่วมงานฉลอง 4 ปี เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย >>

เวิร์คพอยท์ เตรียมส่ง “ตุ๊กกี้” ราชินีตลก ปะทะ “แพท” เจ้าหญิงคอเมดี้ ในละครสุดเฮี้ยนปนฮา “ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ” >>

“ดิว อริสรา” ยืนหนึ่งเรื่องความสวย ครองตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ แม่มด Babalah ที่ทรงเสน่ห์ที่สุดในทศวรรษนี้ >>

สุดปลื้ม สายไหม มณีรัตน์ ร่วมกิจกรรมแสดงสินค้า Absorba เผยภูมิใจได้รับเลือกเป็น Friend of Absorba >>

แพท-ณปภา พร้อมด้วยทนายเจมส์ ร่วมแถลงข่าว ปคบ.จับล็อตใหญ่ เซรั่ม ดร.จิล ปลอม  มูลค่าความเสียหายกว่าห้าล้านบาท