งดงามสมการรอคอยกับแบรนด์เครื่องประดับสุดหรูจากประเทศฝรั่งเศส ‘ชีลิน’ (Qeelin) จิลเวลรี่น้ำงามที่สะกดทุกสายตาด้วยดีไซน์ร่วมสมัยในคอลเลกชั่นกูตูร์ สุดประณีต นำเสนอแรงบันดาลใจจากศิลปวัฒนธรรมและความงดงามทางด้านประวัติศาสตร์ของประเทศจีน >>

ตอบโจทย์หญิงสาวยุคใหม่ที่ต้องการความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ได้เป็นอย่างดี กับแบรนด์เครื่องประดับสุดหรูจากเมืองน้ำหอม ‘ชีลิน’ (Qeelin)  เครื่องประดับที่นำเรื่องราวตำนานเล่าขานเกี่ยวกับความโชคดีของชาวจีนมาเป็นแรงบันดาลใจหลักในการออกแบบ ภายใต้การนำเข้าของ ดร. ฐิติพร สงวนปิยะพันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท เซตเต้ เพคคาติ จำกัด โดยล่าสุดได้จัดงานแฟชั่นโชว์เปิดตัวแบรนด์อย่างเป็นทางการซึ่งมีไฮไลท์เด่นเป็นเครื่องประดับคอลเลกชั่นกูตูร์สุดพิเศษที่ส่งตรงมาให้ชาวไทยได้ชมพร้อมกันอย่างใกล้ชิด ในบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยเหล่าจิวเวลรี่เลิฟเวอร์ ที่เดอะ เฮ้าส์ ออน สาทร (The House on Sathorn) ในค่ำคืนที่ผ่านมา

Qeelin (4)

โดยงานครั้งนี้ได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้แฟนคลับแบรนด์ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ พล.ต.อ.สันต์ –  ยุวเรต ศรุตานนท์, อรชุมา ดุรงค์เดช, ณัฐปรี พิชัยรณรงค์สงคราม, ลีลา สุนทรวิเนตร์, จิรยง อนุมานราชธน, สุรกาญจน์ แสงสุขเอี่ยม, กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ, ตะวันนา ธารา, วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์, จิราภรณ์ อังคเศกวิไล, พิชนิตา   ศศิธนานนท์, ณชา จึงกานต์กุล, ณัชชา เตชะหรูวิจิตร, จุฑาทิพย์  อังสนานนท์, เบญจ์เยี่ยม-ณิศาพัส ส่งวัฒนา, ณญาดา วรรณวิไชย, แดน เหตระกูล, แพรดาว พานิชสมัย, รัสวดี ควรทรงธรรม, กรัชเพชร อิสสระ, พิชชา ธนาลงกรณ์, ณัฐภา   กมลเศวตกุญ, ปณยา สารกิจปรีชา, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์, ศิวัตรา ศุภผลศิริ, แพรวเพชร กาญจน์เกียรติกุล, โอซา แวง, เขมนิจ จามิกรณ์ และอีกมากมาย

Qeelin (7)

‘ชีลิน’ (Qeelin) แบรนด์จิวเวลรี่ระดับโลก ตั้งแต่ปี ค.ศ.2004 โดย เดนนิส ชาน (Dennis Chan) ดีไซน์เนอร์เครื่องประดับชาวฮ่องกงฝีมือดี ที่มีความชื่นชอบศิลปวัฒนธรรม ความงดงามทางด้านประวัติศาสตร์ของประเทศจีน ซึ่งคอลเลกชั่นที่โดดเด่นของแบรนด์นี้เขาได้นำเอาเรื่องราวของสัญลักษณ์ที่นำมาซึ่งความโชคดีในแต่ละด้านจากเรื่องเล่าของชาวจีนมาเป็นแรงบันดาลใจหลักในการออกแบบอย่างร่วมสมัยผสมผสานความเป็นตะวันตกและตะวันออกเอาไว้ด้วยกันได้อย่างปราณีต โดยฝีมือของช่างผู้รังสรรค์เครื่องประดับชาวฝรั่งเศส ตอบโจทย์หญิงสาวผู้รักในความทันสมัย สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ และชื่นชอบในความยูนีคไม่เหมือนใครได้เป็นอย่างดี และ ‘ชีลิน’ (Qeelin) ยังเป็นหนึ่งในแบรนด์เครื่องประดับจากเครือเคริ่ง กรุ๊ป (Kering Group) ผู้นำด้านเครื่องประดับ เครื่องแต่งกาย และไลฟ์สไตล์ชั้นนำจากกรุงปารีส อาทิ Gucci, Bottega Veneta, Saint Laurent, Alexander McQueen, Balenciaga, Stella McCartney, Boucheron และอีกมากมาย

Qeelin (9)

ดร. ฐิติพร สงวนปิยะพันธ์ กล่าวถึงจุดประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ แบรนด์

ชีลินนับว่ามีคอนเซ็ปต์การออกแบบที่น่าสนใจเป็นเครื่องประดับที่มีความหมายแฝงเรื่องการนำโชค พอมีโอกาสได้เห็นงานดีไซน์ของแบรนด์นี้ที่มีความร่วมสมัย สวมใส่ง่าย อีกทั้งยังผสานสัญลักษณ์ทางวัฒนธรรมเอาไว้อย่างกลมกลืน ก็คิดว่าน่าจะเหมาะกับผู้หญิงไทยที่ชื่นชอบการแต่งตัวสไตล์ยูนีคไม่เหมือนใคร ซึ่งงานนี้ก็เป็นครั้งแรกที่ดีไซน์เนอร์เจ้าของแบรนด์ คุณเดนนิส ชาน ได้เดินทางมาร่วมพูดคุยถึงความโดดเด่นของชีลิน และยังได้นำคอลเลกชั่นกูตูร์ที่ออกแบบอย่างประณีตมาให้คนไทยได้สัมผัสกันอีกด้วย

   Qeelin (14)        

ด้าน เดนนิส ชาน (Dennis Chan) ดีไซน์เนอร์ประจำแบรนด์ได้กล่าวถึงจุดเริ่มต้นของการก่อตั้งแบรนด์ ‘ชีลิน’ (Qeelin) ว่า‘ครั้งหนึ่งได้เคยมีโอกาสเดินทางไปประเทศจีน ได้ท่องเที่ยวและศึกษาวัฒนธรรมเกี่ยวกับชาวจีน จึงรู้สึกว่าเป็นประเทศที่มีเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ยาวนานมาก มีหลายสิ่งที่น่าสนใจเหมาะสำหรับการนำมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือเรื่องราวเล่าขานเกี่ยวกับความโชคดีในแต่ละด้าน ผนวกกับที่ได้ตั้งเป้าหมายไว้ว่าอยากจะสร้างแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ความโดดเด่นของความเป็นตะวันออกถ่ายทอดไปสู่ระดับโลก ก็เลยนำเอาเรื่องราวความโชคดีแต่ละด้านของคนจีนมาเป็นแรงบันดาลใจหลักในการออกแบบเครื่องประดับแบรนด์ชีลิน

Qeelin (20)

โดยคอลเลกชั่นคลาสสิคที่เปิดตัวในเมืองไทยนั้น แบ่งออกเป็น 4 คอลเลกชั่นหลักด้วยกัน เริ่มจากคอลเลกชั่น ‘ชี่ ชี่’ (Xi Xi) เครื่องประดับรูปทรงสิงโตเชิด ตัวแทนแห่งความสุข ความเจริญรุ่งเรือง และความมั่งคั่ง ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสมัยราชวงศ์ถังและเฉียนหลงฮ่องเต้อันมีเรื่องราวทางประวัติศาสตร์อันแสนงดงาม ถัดมาที่คอลเลกชั่น ‘โบ โบ้’ (Bo Bo)เครื่องประดับรูปทรงหมีแพนด้าซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของชาวตะวันออก ตัวแทนแห่งความสงบสุขและมิตรภาพ เหมาะสำหรับการมอบเป็นของขวัญในเทศกาลสุดพิเศษ อีกหนึ่งความน่าสนใจกับคอลเลกชั่น ‘ยู ยี’ (Yu Yi) เครื่องประดับดีไซน์เรียบโก้ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากลวดลายเครื่องประดับจีนโบราณที่มีลักษณะคล้ายตัวล็อครูปทรงก้อนเมฆ ซึ่งชาวจีนเชื่อว่ารูปลักษณ์ดังกล่าวเป็นสัญลักษณ์ของการมีอายุยืนยาว และยังสื่อถึงอิสรภาพ ความรัก และการช่วยบันดาลให้ความฝันกลายเป็นจริง และปิดท้ายที่คอลเลกชั่นสร้างชื่อเสียงของแบรนด์ ‘ชีลิน’ (Qeelin) คอลเลกชั่น ‘วู ลู’ (Wu Lu) ออกแบบโดยใช้รูปทรงน้ำเต้าซึ่งมีสัญลักษณ์คล้ายเลขนำโชคเลข 8 ของชาวจีน ที่เชื่อว่าจะนำความโชคดีมาให้สำหรับผู้ที่สวมใส่ ซึ่งคอลเลกชั่นนี้ได้เคยสร้างความประทับใจให้นักแสดงสาวชื่อดังชาวฮ่องกง แม็กกี้ จาง (Maggie Cheung) มาแล้วเมื่อเธอได้สวมใส่ต่างหูคอลเลกชั่นวูลูร่วมเข้าชิงรางวัลในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ปี 2004  และสามารถคว้ารางวัลมาได้

Qeelin (22)

สำหรับไฮไลท์เด่นเครื่องประดับหรูดีไซน์กูตูร์สุดอลังการนี้ ทางทีมดีไซน์ได้นำเครื่องประดับชิ้นที่พิเศษมากมายมาร่วมจัดแสดงภายในงาน อาทิ คอลเลกชั่น ‘เดอะ คิง แอนด์ ควีน’ (The King & Queen) ที่หยิบเอารูปลักษณ์ของมังกรอันทรงพลังและนกฟีนิกซ์ มาถ่ายทอดเป็นเครื่องประดับดีไซน์โดดเด่นที่สื่อสัญลักษณ์ถึงความมั่นคงและความเจิรญรุ่งเรือง โดยมีชิ้นเด่นเป็นสร้อยคอประดับเพชร ทองคำขาวดีไซน์หรูหราสวยสง่า ถัดมาที่นาฬิกาข้อมือโรสโกลด์ (Rose Gold) จากคอลเลกชั่น ‘วู ลู’ (Wu Lu) ที่มอบความคลาสสิคหรูหราให้กับหญิงสาวผู้สวมใส่ด้วยดีไซน์การฝังเพชรเป็นรูปทรงน้ำเต้าที่ถ่ายทอดลงบนตัวเรือนอย่างประณีต เกิดเป็นผลงานชิ้นมาสเตอร์พีซสุดพิเศษที่มีจำนวนเพียง 88 ชิ้นจากทั่วโลกเท่านั้น รวมถึงสร้อยคอ ‘วูลู เลซ’ (Wu Lu Lace) รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่ตัวเรือนของจี้ทำขึ้นจากไวท์โกลด์ (White Gold) ประดับเพชร และทับทิมน้ำงาม พร้อมสายสร้อยคอความยาว 32 นิ้ว ที่สามารถปรับระดับได้ตามความต้องการ ซึ่งถูกออกแบบมาเพียง 28 ชิ้นเท่านั้น ชิ้นถัดมาเป็นสร้อยคอห้อยจี้รูปสิงโตจากคอลเลกชั่น ‘ชี่ ชี่’ (Xi Xi) ในดีไซน์สวยสง่าสะท้อนความงดงามและขนบธรรมเนียมประเพณีของชาวจีนผ่านโทนสีของอัญมณีได้อย่างลงตัว ซึ่งถูกออกแบบมาเพียง 8 ชิ้นเท่านั้น และคอลเลกชั่น ‘แบมบู (Bamboo) แรงบันดาลใจจากต้นไผ่ซึ่งเป็นองค์ประกอบของธรรมชาติได้ถูกนำมาถ่ายทอดเป็นสร้อยคอดีไซน์เรียบโก้ ด้วยการประดับเพชรน้ำงามระยิบระยับที่สามารถเผยคุณค่าของหญิงสาวผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

Qeelin (23)

ด้านเหล่าเซเลบริตี้สาวสวยผู้รักการสวมใส่จิวเวลรี่ต่างก็มาร่วมเผยถึงเคล็ดลับการเลือกเครื่องประดับที่ช่วยเสริมบุคลิกภาพให้ดูดีและสง่างาม เริ่มจากเซเลบริตี้สาวเวิร์คกิ้งวูแมน ณัฐปรี พิชัยรณรงค์สงคราม เผยว่า โดยส่วนตัวแล้วจะชอบเครื่องประดับที่ดีไซน์คลาสสิค ทำจากวัสดุคุณภาพดี และต้องมีแรงบันดาลใจในการออกแบบเป็นเรื่องราวที่มีความหมายต่อเรา อาจเป็นชิ้นที่เห็นแล้วทำให้เรานึกถึงสถานที่ใดสักที่หนึ่ง หรือทำให้เราคิดถึงใครสักคนหนึ่ง ส่วนวิธีการสวมใส่ให้เครื่องประดับให้ดูดีและสง่างามนั้นคือเราจะชอบเลือกเครื่องประดับเพชรดีไซน์เรียบโก้มาสวมใส่กับชุดที่มองดูแล้วสบายตา โดยไม่จำเป็นจะต้องมีหลายชิ้น แต่จะเลือกชิ้นเด่นเพื่อให้ดูสะดุดตาเข้ากับบุคลิกการแต่งกายในวันนั้นๆ

Qeelin (25)

ถัดมาที่สาวสไตล์เก๋ รัสวดี ควรทรงธรรม ที่เล่าว่า ปกติเวลาเลือกเสื้อผ้าหรือเครื่องประดับมาสวมใส่  เราจะต้องดูที่เหมาะกับตัวเองก่อนเป็นอันดับแรก เพราะจะทำให้เรามั่นใจและไม่รู้สึกเกร็งเวลาที่ออกไปข้างนอก   อย่างวันทำงานก็จะชอบแต่งตัวแนวทะมัดทะแมงอย่างแจ็คเกตสูทกางเกงขายาว เครื่องประดับที่จะช่วยเสริมบุคลิกภาพก็อาจจะเป็นต่างหูชิ้นเล็กหรือกำไลข้อมือที่มีประกายวิบวับเล็กน้อย เพื่อเพิ่มความเป็นแฟมินีนและการแต่งตัวดูสนุกมากขึ้น

คนต่อมาสาวสวยรักสุขภาพ แพรดาว พานิชสมัย เผยว่า เครื่องประดับมันเป็นสิ่งที่มาช่วยเสริมให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น ซึ่งสำหรับเราแล้วจะชอบการมิกซ์แอนด์แมทช์มากกว่า ในหนึ่งลุคอาจจะมีทั้งชิ้นที่ดีไซน์คลาสิคอย่างแหวนที่ใส่ ส่วนต่างหูกับสร้อยคออาจจะเลือกเป็นชิ้นที่ดีไซน์แปลกตาไม่เหมือนใคร โอเวอร์ไซส์นิดหน่อย ให้ความรู้สึกเหมือนกูร์ตูนิดๆเพื่อเพิ่มความหรูหราให้กับชุดที่สวมใส่

ปิดท้ายที่เซเลบริตี้สาวสวย ลีลา สุนทรวิเนตร์ เล่าว่า สำหรับเราแล้วความสง่างามมันไม่ได้อยู่แค่ที่การแต่งกายอย่างเดียว มันอยู่ที่บุคลิกภาพ กิริยามารยาท และความมั่นใจของตัวเราด้วย หลังจากนั้นเสื้อผ้าและเครื่องประดับมันจะมาเป็นสิ่งที่มาช่วยเติมเต็มให้ภาพลักษณ์ของเราสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วเราจะชอบเครื่องประดับเพชรที่มีดีไซน์เข้าชุดกันพอมาใส่กับเสื้อผ้าเรียบๆ บวกกับมีความมั่นใจในตัวเอง เท่านี้ก็โอ.เค.แล้ว

สร้างสรรค์ประสบการณ์สุดล้ำค่าจากการสวมใส่เครื่องประดับจากแบรนด์ ‘ชีลิน’ (Qeelin) ได้แล้ววันนี้ที่  ร้านเซตเต้ เพคคาติ บูทีคส์ (SETTE PECCATI BOUTIQUE) ชั้น M ศูนย์การค้าสยาม พารากอน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘สินจัย’ นำทีมดาราสุดยอดฝีมือ เข้าฉากศักดิ์สิทธิ์ ใน ‘ศรีอโยธยา’ >>

Givenchy ชวนเซเลบเอลิสต์เอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ ในรูปแบบ Open House พร้อมสัมผัสกระเป๋ายอดฮิต >>

โอซา แวง เผยดีกรีเซ็กซี่ นิตยสาร FHM เผย โสด ไม่มีแฟน ชอบหนุ่มจีน ตี๋ๆ

“โอซา แวง” อวดหุ่นสุดเป๊ะกับแฟชั่น นิตยสาร FHM เผย โสดแต่ไม่ได้หมายความว่าไม่มีเดต

“บุ๋ม ปนัดดา” นำทัพศิลปินลูกทุ่งร่วม 23 ชีวิต เปิดฟรีคอนเสิร์ตการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ Z STAR CONCERT 2014!! ณ MCC HALL ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ เสาร์ที่ 14 มิถุนายน 2557 ชมฟรี 6 ชม.เต็ม 15.00-21.00 น.