“ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี” ทรงพระกรุณาร่วมแสดงละคร “ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน” เจนเนอเรชั่น 3 กันตนา “สตางค์-ดิษย์ลดา” นำทีมปัดฝุ่นเตรียมเปิดกล้อง รีเมคลงจอช่อง 3

เตรียมนำกลับมารีเมคอีกครั้งกับบทละครของกันตนา ที่เป็นที่ตรึงตาตรึงใจคนดู “ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน” โดยกลับมาครั้งนี้กับผลงานการผลิตละครของ บริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด ที่นำทีมบริหารโดยเจนเนอเรชั่นใหม่ของกันตนา เต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ร่วมกับน้องๆทายาทกันตนาในเจนเนอเรชั่น 3 และสำหรับเรื่องนี้ถือเป็นโปรเจคใหญ่ของบริษัทซึ่งได้กราบทูลเชิญทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี มาทรงร่วมแสดงด้วย โดยทายาทกันตนา สตางค์-ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์ เข้ามาคุมงานโปรดักชั่นเองทั้งหมด ตั้งแต่ขั้นตอนการนำเสนอ หาโลเกชั่น ประชุมบท จนไปถึงคัดเลือกนักแสดง โดยทายาทคนเก่งกันตนากล่าวว่า

remake doa (5)

       “ตอนนี้สตางค์เรียนจบโทแล้ว ได้เข้ามาทำงานเต็มตัวแล้ว โดยตอนนี้มีหน้าที่รับผิดชอบที่บริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด ซึ่งบริหารร่วมกันกับพี่เต้ (ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก) และพี่ๆน้องๆ เรียกว่าเป็นเจนเนอเรชั่นใหม่ที่เข้ามาต่อยอดงานจากบริษัทหลัก เริ่มแรกเราก็ช่วยกันคิดหาโปรเจคเพื่อไปนำเสนอตามช่องต่างๆ สตางค์ได้ฝึกงานกับคุณแม่มา จะรู้เรื่องโปรดักชั่นละคร ขั้นตอนการผลิต เราก็เลยเลือกละครมาทำ ที่จริงมีหลายเรื่องที่อยากทำ ซึ่งเราก็มองว่าการกลับเอามาทำใหม่ ไม่ใช่ทำซ้ำแต่ต้องมองให้แตกต่างออกไป ให้เข้ากับยุคสมัย แต่คุณค่าของงานยังคงอยู่ ก่อนหน้านี้ก็มีละครเรื่อง “ห้องหุ่น” ซึ่งถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว ได้ทีมพี่เต็นท์ กันตนา โมชั่นมาควบคุมการผลิต ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนตัดต่อ น่าจะได้ชมกันเร็วๆนี้ค่ะ ได้ดูส่วนที่ทำเสร็จบ้างแล้วหลอนมากๆ น่าจะถูกใจคนดูค่ะ   ส่วนดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน ก็เป็นโปรเจคล่าสุด เรื่องนี้เป็นโปรเจคใหญ่เลย และทางกันตนาเราได้กราบทูลเชิญ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี มาทรงร่วมแสดงในบท ราชินีอัมราภาชินี พระมารดาของเจ้าหญิงจัสมิน เรื่องนี้สตางค์ก็ทำตั้งแต่เริ่มเอาบทมาดู ปรึกษากับทีมว่าเราควรจะปรับตรงไหนบ้างให้เข้ากับยุคสมัย ช่วยกันกับทีมทำรีเสิร์ชข้อมูล เข้าไปเสนอทางช่อง 3 คัดเลือกนักแสดง เรียกว่าทำด้วยกันทุกอย่าง และแน่นอนว่าเรื่องนี้เป็นโปรเจคใหญ่ มีไปถ่ายทำต่างประเทศ ตอนนี้มีไปดูโลเกชั่นติดต่อไว้แล้ว เตรียมวันที่จะเดินทางไปถ่ายประมาณเดือนตุลาคม ซึ่งเราเลือกโลเกชั่นพระราชวังในประเทศอินเดีย อาทิ Kimsar Fort (คิมซ้า ฟอร์ท) ,Deogarh palace (ชิโทกร้า ฟอร์ท) และ Chittogargh Fort (ดีโอกร้า พาเลท) ซึ่งเป็น 1 ใน 100 สถานที่ที่สวยงามติดอันดับโลก ซึ่งสตางค์จะเป็นคนนำทีมงานเดินทางไปด้วยตนเอง ส่วนตอนนี้อยู่ในขั้นเตรียมงาน เตรียมความพร้อมนักแสดง บทเจ้าหญิงจัสมินเราแคสติ้งได้น้องใหม่แกะกล่อง นาตาลี-ปณาลี วรุณวงศ์ แต่รับรองว่าแฟนๆที่รอดูไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ เพราะนอกจากความสดใส น้องเขามีความสามารถ ความสง่างาม สวยสมวัย เหมาะกับบทนี้มากๆ ซึ่งวางแผนจะเปิดกล้องถ่ายทำกันเร็วๆนี้ค่ะ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สตางค์-ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์ ” ผู้จัดไฟแรง ปลุกความหลอนรับปีใหม่ คว้า“จั๊กจั่น อคัมย์ศิริ” ปะทะผีมือ “ท๊อป-จรณ,ออม-สุชาร์” เตรียมอาละวาดใน “ตุ๊กตาผี” >>

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” จุดชนวนความหลอน นำทัพพระนาง “อาย กมลเนตร – เด่นคุณ” ถ่ายทอดเรื่องราวสุดสยองขวัญใน “เงินปากผี”

ริดา-ณัฐพิมล ไม่กดดัน…ประเดิมละครหลังข่าวเรื่องแรก “ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน” พร้อมขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส

เต๋า-สมชาย สวมบทตัวร้ายสุดเท่ โชว์ฉากบู๊กระหน่ำ เปิดประสบการณ์ต่อยอดอนาคต ละคร “ดาวหลงฟ้าภูผาสีเงิน”

นางเอกน้องใหม่วิก 3 “นาตาลี-ปณาลี” บอกเป็นเจ้าหญิงไม่ง่ายใน “ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน” อ้อนขอกำลังใจเพราะยังใหม่ น้อมรับทุกคำติชม