ริดา-ณัฐพิมล ไม่กดดัน…ประเดิมละครหลังข่าวเรื่องแรก “ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน” พร้อมขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส

สาวสวยจากเวทีนางงาม ริด้า-ณัฐพิมล นาฏยลักษณ์ ที่เคยฝากฝีไม้ลายมือทางการแสดงไว้ในละคร  แสนซนค้นรัก,มาเฟียตาหวาน ให้แฟนๆได้รับชมกัน โดยผลงานชิ้นล่าสุดกลับการมารับอีกหนึ่งบทบาทประเดิมละครหลังข่าวครั้งแรกในละคร “ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน”

rida (3)

“ริด้า รับบทเป็น เอ็มม่า ค่ะ ลูกสาวองคมนตรี เป็นน้องสาวของพี่นาธาน (รับบทโดย เพ็ชร ฐกฤต) และยังเป็นผู้ติดตามเจ้าหญิงจัสมินด้วย เราจะอยู่ในแก๊งค์เดียวกันเป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่เด็กๆ ความยากง่ายของตัวละครช่วงแรกๆที่มาเข้าฉากก็จะไม่ค่อยยากเท่าไรค่ะ เพราะคาแร็คเตอร์จะออกแนวสดใส ร่าเริง พอเริ่มหลังๆเราก็จะมีดราม่ามากขึ้น ร้องไห้ค่อนข้างเยอะขึ้น มีอารมณ์ของอาการน้อยอกน้อยใจและมีความหึงหวงเข้ามาด้วย สิ่งที่เราเก็บอยู่มันจะเริ่มออกมาโดยไม่รู้ตัว ใช้พลังค่อยข้างเยอะอยู่เหมือนกันค่ะ สำหรับความกดดันในการมาเล่นนั้นไม่กดดันนะคะ ดีใจมากกว่าที่ผู้ใหญ่เอ็นดูเราและให้โอกาสเรามาเล่น เราก็แค่ทำการบ้านให้ดี พยายามอ่านบทให้เข้าใจ ยิ่งเราเข้ากับนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือด้วย เรายิ่งต้องทำการบ้านมากขึ้นเพื่อจะได้ไม่ต้องเสียเวลาทั้งนักแสดงที่เราเล่นและทีมงาน ยังไงริด้าขอฝากติดตามดาวหลงฟ้าภูผาสีเงินด้วยนะคะ เรื่องนี้ทุกคนตั้งใจทำกันอย่างเต็มที่ให้ผลงานออกมาดีที่สุดเพื่อผู้ชม”

rida (4)

แฟนๆละครติดตามชมและให้กำลังใจสาวสวย ริด้า-ณัฐพิมล ในละคร “ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล),ช่อง 33 และรับชมผ่านทางออนไลน์ แอปพิเคชั่น 3LIVE

rida (2)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต๋า-สมชาย สวมบทตัวร้ายสุดเท่ โชว์ฉากบู๊กระหน่ำ เปิดประสบการณ์ต่อยอดอนาคต ละคร “ดาวหลงฟ้าภูผาสีเงิน”

นางเอกน้องใหม่วิก 3 “นาตาลี-ปณาลี” บอกเป็นเจ้าหญิงไม่ง่ายใน “ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน” อ้อนขอกำลังใจเพราะยังใหม่ น้อมรับทุกคำติชม

นาตาลี-ปณาลี ขึ้นแท่นนางเอกน้องใหม่ สวมบทบาทแรกในชีวิต เจ้าหญิงแห่งเมืองซาร์มาร์ ในละครฟอร์คยักษ์ “ดาวหลงฟ้า…ภูผาสีเงิน”

“ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงพระกรุณา เสด็จอัดรายการประทานสัมภาษณ์พิเศษ โปรโมทละคร ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน”

ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จไปทรงเข้าฉากเปิดตัวละคร “ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน” ผู้จัด “สตางค์-กันตนา” ทุ่มงบไม่อั้น เนรมิตฉากงานเต้นรำ พร้อมขนเครื่องเพชรกว่า 100,000,000 บาทเข้าร่วมฉาก