นาย-ณภัทร เซอร์ไพรส์แฟนคลับในงานฉลองเปิดสาขาใหม่ HOT-STAR เอสพละนาด รัชดา ไก่ทอดไซส์ XXL กับกิจกรรมสุดฮอต นายก็ฮอต ไก่ก็ฮอต

นายชนินทร์ ชูพจน์เจริญ ผู้บริหารแบรนด์ฮ็อทสตาร์ แบรนด์ไก่ทอดไซส์XXL อันดับหนึ่งตัวจริงจากไต้หวัน นำเข้าโดยกลุ่มธุรกิจอาหารบริษัทเดอะบาร์บีคิวพลาซ่า ซึ่งเป็นผู้ได้รับสิทธิ์ในรูปแบบมาสเตอร์ แฟรนไชส์ (Master Franchise) เพียงรายเดียวในประเทศไทย ทุ่มงบจัดงานฉลองเปิดสาขาใหม่แห่งที่ 2 ของฮ็อทสตาร์ พร้อมส่งเมนูยอดฮิตไก่ทอดไซส์ XXL เสริมทัพความใหญ่ด้วยเครื่องดื่มยอดนิยม HOTSTAR LEMONADE BUCKET ไซส์ใหม่ขนาด XXL มาเพิ่มความจุใจ และความแปลกใหม่ให้กับลูกค้าฮ็อทสตาร์ พร้อมอีกหลากหลายเมนูในสไตล์ “Taiwanese Snack” ที่สามารถรับประทานระหว่างมื้อและทานได้ทั้งวันเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

hot star (12)

hot star (11)

นอกจากนี้ตื่นตาตื่นใจด้วยกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ และร่วม Meet & greet กับหนุ่มฮอตมากความสามารถแห่งปี   นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ หนุ่มน้อยที่จะมาสร้างความสนุกสนาน และความตื่นเต้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “นายก็ฮอต ไก่ก็ฮอต” ด้วยไฮท์ไลท์สุดพิเศษจนห้ามกระพริบตา กับการเล่นเกมส์จ้องตาหนุ่มฮอตและเกมส์อื่นๆอีกมากมายที่ทางฮ็อทสตาร์ขนมาให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์แปลกใหม่และไม่ซ้ำใคร พร้อมกันนี้หนุ่มน้อยคนดังยังสร้างสีสันให้งานสนุกสนานมากยิ่งขึ้น โดยการนำของที่ระลึกสุดพิเศษพร้อมลายเซ็นมาแจกให้กับลูกค้าผู้โชคดีที่ซื้อคูปองชุด XXL COMBO ภายในชุดประกอบด้วยไก่ทอดไซส์ XXL และ HOTSTAR LEMONADE BUCKET ในราคาเพียง 239 บาท (จำนวนจำกัด) เฉพาะลูกค้าฮ็อทสตาร์ สาขาเอสพละนาด รัชดา

hot star (3)

hot star (2)

hot star (5)

ภายในงานพบกับความอลังการของการเนรมิตพื้นที่ภายในศูนย์การค้าฯบริเวณหน้าร้านฮ็อทสตาร์ให้เป็นแลนด์มาร์คแห่งความสนุกสนานด้วยการตกแต่งสื่อโฆษณารูปแบบใหม่ที่มีความครีเอทีฟ สร้างสรรค์และสนุกสนานในแบบฮ็อทสตาร์ อาทิ  ลู่วิ่งความยาวกว่า 10 เมตร และแอมเบียนมีเดีย (ambient media) ไก่ทอดฮ็อทสตาร์ทะลุผนังร้าน นอกจากนี้ยังพบกับดีลสุดพิเศษและกิจกรรมสนุกสนานอีกมากมายที่จะมาเปิดประสบการณ์สุดมันส์ให้คุณได้สัมผัสตลอดทั้งเดือน สามารถติดตามรายละเอียดหรือข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/hotstarthailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย ณภัทร” และ “เจน ญาณทิพย์” ร่วมภารกิจไขคดีลึกลับ A Haunting in Venice ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส 14 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น >>

นาย-ณภัทร แฮปปี้ ชีวิตในวัย 27 ปี! ลั่นโตมาพร้อมกับท็อปส์ โผล่เซอร์ไพรส์แจกรอยยิ้ม ในแคมเปญ “#EveryDayHAPPINESS” ฉลองครบรอบ 27 ปี แทนคำขอบคุณลูกค้าทุกคน >>

“นาย-ณภัทร” ชวนคนไทยเว้นวรรคดราม่า ฟัง Crystal Music Thinklist พักเคลียร์ความคิดให้มีคุณภาพกับน้ำดื่มคริสตัล >>

VESPA ประกาศแต่งตั้ง เวสปิสตี้ (VESPISTI) ครั้งแรกในประเทศไทย ดึงตัวท็อปวงการบันเทิงอย่าง นาย-ณภัทร โบกี้ไลอ้อน-พิชญ์สินี ไบร์ท-วชิรวิชญ์ และ วิน-เมธวิน สร้างสีสันประสบการณ์ใหม่แบบมีสตอรี่ >>

Klean&Kare ผู้นำเวชภัณฑ์น้ำเกลือขวดปลายแหลม อันดับ1 เปิดตัว นาย ณภัทร ตัวแทนคนรุ่นใหม่ตอกย้ำ!! การรับรู้สุขภาพดีมีให้มากกว่าทุกวัน >>